DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Muốn Zippo Mỹ có độ bền lâu nhất thì không thể thể bỏ qua 5 tip sau

22:57 - 09/05/2022

Bật lửa Zippo có độ bền rất tốt, tuy nhiên người dùng phải sử dụng đúng cách thì mới có được độ bền ấy. Và bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc 5 nguyên tắc để giữ được độ bền như thế.

 Bật lửa Zippo chính hãng Mỹ vốn có giá thành khá cao. Do vậy, rất nhiều người dùng quan tâm đến việc sử dụng đúng cách để Zippo chính hãng Mỹ có độ bền lâu nhất có thể. Hiểu được tâm lý đó nên bài viết này sẽ chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Zippo đến từ những dân chơi Zippo chuyên nghiệp - những người vốn có thâm niên lâu năm gắn bó cùng Zippo.

Theo đó, Zippo Mỹ chính hãng https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html vốn rất nổi tiếng về độ bền. Một phần do thiết kế riêng biệt từ hãng Zippo, một phần do chế độ bảo hành trọn đời của sản phẩm. Tuy nhiên, dù xuất sắc ra sao nhưng chiếc Zippo mà rơi vào tay những người sử dụng sai cách thì nó nhanh hỏng là điều đương nhiên. Chính vì thế, nếu muốn Zippo Mỹ được bền lâu thì người dùng cần phải tuân theo các nguyên tắc cơ bản sau đây:


>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Sưu tầm Zippo cổ - khẳng định đẳng cấp dân sưu tầm


1. Luôn xài xăng chính hãng cho Zippo




Xăng Zippo chính hãng là xăng sạch

Đối với bật lửa Zippo Mỹ chính hãng thì bao giờ các chuyên gia cũng khuyên người dùng nên mua xăng Zippo để tiếp nhiên liệu. Bởi Zippo hãng đã dày công nghiên cứu loại xăng tốt nhất cho Zippo là xăng Zippo chính hãng. Nó là xăng sạch, không chứa các chất độc hại nên có mang đến lợi ích mà không một loại xăng nào có được đó là:

- Khi tiếp cho Zippo thì nó luôn cháy với ngọn lửa không khói, có mùi dễ chịu.

- Ngọn lửa bén lửa nhanh, cháy mạnh và cháy bền bỉ trước gió

- Không tạo nhiều muội ở khu vực buồng đốt như các loại xăng bẩn

- Giúp bảo vệ các chi tiết bên trong bật lửa như bông, bấc, buồng đốt

- Giúp tiết kiệm nhiên liệu

Hiện nay, người dùng có thể mua xăng Zippo chính hãng rất dễ dàng bằng cách đến trực tiếp các Shop kinh doanh Zippo uy tín hoặc mua hàng qua kênh online của họ. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam chỉ lưu hành bình xăng Zippo chính hãng với dung tích 125ml. Tuy nhiên, do hiện tượng xăng Zippo bị làm nhái nhiều nên người dùng vẫn cần nắm được cách nhận biết bình xăng Zippo chính hãng trước khi mua đồng thời luôn chọn địa chỉ uy tín để mua sản phẩm.

2. Luôn bảo dưỡng bằng các phụ kiện Zippo chính hãng


Bảo dưỡng định kỳ cho Zippo là một việc làm cần thiết để duy trì độ bền cho chiếc Zippo hàng hiệu. Lợi ích nhận được khi bảo dưỡng bật lửa Zippo chính hãng ở các địa chỉ chuyên bảo dưỡng Zippo là sẽ được các chuyên viên tư vấn kiểm tra toàn bộ chiếc Zippo và thay thế kịp thời nếu có vấn đề ở các phụ kiện.

Tuy nhiên, người dùng cũng có thể tự bảo dưỡng Zippo bằng cách tìm hiểu kỹ thông tin về cách bảo dưỡng và đừng quên là luôn bảo dưỡng Zippo bằng các phụ kiện chính hãng của Zippo như: bánh xe Zippo chính hãng, bông Zippo chính hãng, xăng Zippo chính hãng,...


3. Giữ cho Zippo luôn sạch sẽ




Người dùng cần có thói quen giữ cho Zippo sạch sẽ

Người dùng cần có thói quen giữ cho Zippo sạch sẽ và luôn lau chùi, vệ sinh bật lửa định kỳ. Đặc biệt là ở các vị trí tại buồng đốt. Bởi nhờ điều đó mà giúp cho buồng đốt luôn cung cấp đủ oxy để ngọn lửa cháy đẹp đồng thời giúp bảo vệ vẻ thẩm mỹ cho chiếc bật lửa đẹp cũng như bảo vệ các bộ phận cấu thành nên Zippo.


4. Không nên lạm dụng hoá chất để vệ sinh Zippo


Một vấn đề mà những người chơi Zippo lâu năm đặc biệt muốn nhắc nhở người dùng mới đó là trong quá trình vệ sinh thông thường cho phần vỏ của bật lửa Zippo chỉ nên dùng các loại khăn mềm để lau chùi. Hạn chế tối đa việc sử dụng các dung dịch chuyên dụng để tẩy rửa, đặc biệt không dùng các dung dịch có tính tẩy rửa mạnh để vệ sinh bật lửa. Bởi việc sử dụng dung dịch tẩy rửa có thể làm mất đi lớp bảo vệ ngoài trên vỏ của Zippo hãng, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của nó.

Nên nhớ rằng chỉ khi có vết bẩn cứng đầu, vết ố vàng trên Zippo thì bạn mới được dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch.


5. Không nên cố gắng tự sửa Zippo


Trong quá trình sử dụng Zippo có thể phát sinh một vài sự cố nhỏ ở bật lửa mà bạn có thể tự sửa được. Tất nhiên, bạn nên học cách tự sửa những lỗi đó để tiết kiệm thời gian đợi chờ bảo dưỡng, tiết kiệm tiền bạc cũng như chứng tỏ bạn đã chuyên nghiệp hơn khi gắn bó với Zippo. Tuy nhiên, có rất nhiều lỗi bạn không thể tự sửa tại nhà được.



 Có rất nhiều lỗi ở Zippo mà bạn không thể tự sửa tại nhà được

Lúc đó, tốt nhất hãy đem Zippo đi bảo dưỡng, đừng cố gắng tự sửa chữa Zippo vì sẽ có thể làm tình trạng hỏng hóc nặng hơn hoặc khiến cho chiếc Zippo của bạn bị từ chối bảo hành do vi phạm điều kiện bảo hành của Zippo hãng.

Đến đây, người dùng đã nắm được những tip quan trọng để giữ cho Zippo Mỹ có độ bền lâu nhất có thể. Hãy biến những tip đó thành nguyên tắc bất di bất dịch khi sử dụng chiếc bật lửa Zippo rồi bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng từ những nguyên tắc sử dụng đó.

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Giới thiệu những mẫu bật lửa Zippo Limited mới nhất và độc đáo, ấn tượng tại Deva Shop

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA