DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

4 tip bảo quản và sử dụng bật lửa Dupont tốt nhất

07:54 - 14/03/2022

Món đồ nào cũng vậy, không riêng gì bật lửa Dupont, để đảm bảo vật dụng sử dụng được trong thời gian lâu dài thì chúng ta cần phải biết cách bảo quản và sử dụng đúng cách. Dưới đây là những thông tin hữu ích về chủ đề này, mời các bạn cùng theo dõi nhé

Hiện nay, bật lửa Dupont được chào đón rất nồng nhiệt, đặc biệt là các quý ông lịch lãm. Mặc dù được mệnh danh là sản phẩm có độ bền cao nhưng trong quá trình sử dụng chúng ta cũng cần phải biết cách chăm sóc bảo quản và sử dụng đúng cách. Dưới đây là 4 tip bảo quản và sử dụng bật lửa Dupont tốt nhất, mời quý độc giả cùng Deva tham khảo nhé.


Có nên học cách sử dụng và bảo quản bật lửa Dupont không? 

Có nên học cách sử dụng và bảo quản bật lửa Dupont không?

Chắc hẳn chúng ta ai cũng đã từng nghe qua câu: của bền tại người. Cho nên cho dù hộp quẹt Dupont được đánh giá cao về chất lượng và độ bền nhưng nếu người dùng không biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách thì cũng sẽ khiến nó rất nhanh hỏng. Đôi khi chỉ vài sơ suất nhỏ trong quá trình sử dụng mà bạn sẽ phải bỏ ngỏ chiếc bật lửa Dupont đắt giá của mình.

Cũng bởi vì thế mà cách sử dụng và bảo quản bật lửa Dupont đúng cách là kiến thức quan trọng và vô cùng cần thiết đối với những người chơi Dupont. Những kiến thức về cách sử dụng và bảo quản đúng cách sẽ giúp người chơi giữ vững được độ bền cho sản phẩm và cũng nhờ thế mà thỏa mãn được niềm đam mê sưu tầm và chơi bật lửa của bạn.

4 tip bảo quản và sử dụng bật lửa Dupont tốt nhất

Chỉ nên duy trì ngọn lửa Dupont từ 3 đến 5 giây

Khác biệt so với bật lửa Zippo chính hãng mỹ, bật lửa Dupont lại sử dụng nguyên liệu để đốt cháy là gas. Cho nên, cách bảo quản hộp quẹt Dupont cũng có một chút khác biệt. Thông thường, những dòng bật lửa sử dụng nhiên liệu gas có thời gian cháy ngắn hơn so với bật lửa dùng xăng https://deva.vn/bat-lua-xang.html. Cho nên dựa theo sự khuyến cáo từ phía nhà sản xuất, thời gian để người dùng duy trì ngọn lửa Dupont thích hợp nhất là từ 3-5 giây. Nếu như bạn thường xuyên quẹt lửa quá 10 giây thì sẽ khiến bật lửa rất nhanh hỏng.


Khi nạp gas xong không nên sử dụng luôn

Khi nạp gas xong không nên sử dụng luôn

Sau khi nạp nhiên liệu xong không nên sử dụng bật lửa luôn là một trong những kinh nghiệm quý báu mà người dùng nào cũng cần phải nắm được. Bởi hầu hết người dùng đều mắc sai lầm sau khi nạp gas xong cho bật lửa Dupont đều ngay lập tức quẹt lửa luôn để kiểm tra chất lượng của ngọn lửa.

Bởi vốn dĩ khí gas vừa bơm vào sẽ làm chiếc bật lửa rất lạnh, nếu như chúng ta quẹt luôn thì sự xung đột giữa nóng và lạnh sẽ làm bật lửa rất nhanh hỏng. Cách tốt nhất là bạn nên chờ khoảng 15 giây để cho bật lửa Dupont nguội trở lại rồi sau đó mới quẹt thử lửa và sử dụng.

Tránh tiếp xúc với nguồn nhiệt cao

Cảnh báo tránh nguồn nhiệt cao là cảnh báo đối với tất cả các loại bật lửa chứ không riêng gì với bật lửa Dupont. Bật lửa Dupont https://deva.vn/bat-lua-st-dupont.html sử dụng gas làm chất đốt rất dễ bắt lửa cho nên dễ xảy ra nguy cơ cháy nổ cao khi tiếp xúc gần với nguồn nhiệt cao.

Cho nên để đảm bảo an toàn tuyệt đối, người dùng cần phải chú ý tránh để bật lửa Dupont tiếp xúc gần với những nơi có nguồn nhiệt cao như: lò sưởi, bếp…Ngoài ra bạn cũng cần phải chú ý không nên để bật lửa Dupont dưới ánh sáng trực tiếp của mặt trời.



Đảm bảo chiếc bật lửa Dupont luôn sạch sẽ

Đảm bảo chiếc bật lửa Dupont luôn sạch sẽ

Việc thường xuyên vệ sinh lau chùi bật lửa không chỉ giúp cho sản phẩm luôn sạch sẽ, sáng mới mà còn giúp cho sản phẩm có tuổi thọ cao. Bên cạnh đó, việc vệ sinh thường xuyên còn thể hiện bạn là một người rất yêu quý và nâng niu chiếc hộp quẹt Dupont của mình.

Ngoài ra, nếu bạn nhận thấy chiếc bật lửa đẹp độc https://deva.vn/ của mình cho ngọn lửa chập chờn, quẹt mãi mới lên lửa thì bạn cần kiểm tra xem nó có hết nhiên liệu không để kịp thời bổ sung. Không nên để hết sạch gas rồi mới tiếp thêm nhiên liệu. Sau khi bơm gas xong bạn nên vệ sinh lau khô bật lửa rồi mới sử dụng.

Còn trong trường hợp bạn không sử dụng đến nó thì bạn hãy bảo quản chiếc bật lửa quý của mình vào trong một chiếc hộp kín và để nó ở nơi khô ráo, thoáng mát. Thỉnh thoảng bỏ qua quẹt thử để đảm bảo rằng các bộ phận bên trong nó vẫn hoạt động tốt.

Mong rằng bài chia sẻ trên của Deva sẽ giúp bạn nắm được những kiến thức về cách sử dụng và bảo quản bật lửa Dupont chuẩn nhất. Hãy áp dụng những kiến thức nêu trên để chiếc bật lửa của mình sử dụng được bền lâu nhé.


>>>Tham khảo thêm: Tiết lộ địa chỉ bán bật lửa Zippo Slim chính hãng tại Hà Nội?
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA