DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Làm sao để biết đâu là địa chỉ bán bật lửa Zippo chính hãng uy tín?

07:37 - 17/03/2021

Trong thời buổi thị trường ngày nay, nếu bạn có ít kinh nghiệm thì việc mua được một chiếc Zippo chính hãng không hề đơn giản chút nào. Bài viết này sẽ giúp bạn biết cách chọn được một địa chỉ uy tín để luôn mua được chiếc bật lửa Zippo chất lượng chính hãng.

 Ngày nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm bật lửa làm nhái, hoặc làm giả của thương hiệu Zippo. Do vậy, để mua bật lửa Zippo chính hãng thì người dùng cần có những kinh nghiệm và kiến thức nhất định. Trong bài viết dưới đây, Deva Shop sẽ giúp độc giả biết cách chọn đúng địa chỉ uy tín để mua được chiếc bật lửa chuẩn thương hiệu Zippo!

>>>> Xem thêm: Cần chuẩn bị gì khi học biểu diễn Zippo?


1. Có thể mua bật lửa Zippo chính hãng ở bất kì cửa hàng nào?




Nên mua bật lửa Zippo tại các địa chỉ uy tín

Không, câu trả lời là không. Bởi như đã nói qua ở mở đầu bài viết ngay nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm Zippo bị làm nhái, làm giả với giá thành rất thấp. Do vậy, vì lợi nhuận, nhiều cửa hàng đã bán những loại bật lửa này trên danh nghĩa là hàng chính hãng để lừa phỉnh khách hàng có ít kinh nghiệm mua hàng chính hãng.

Khi mua Zippo tại bất kỳ cửa hàng nào mà bạn chưa xác định được độ uy tín của cửa hàng đó, thì người dùng cần nắm vững được kinh nghiệm nhận biết một chiếc Zippo chính hãng.

Dưới đây là một số dấu hiệu để nhận biết đâu là hàng thật, hàng giả:

- Chú ý tới các bộ phận cấu tạo nên chiếc Zippo: Đối với những người dùng nhiều kinh nghiệm vì đã gắn bó với Zippo lâu năm thì chỉ cần nhìn qua là có thể nhận biết được đâu là bật lửa chính hãng, đâu là bật lửa nhái. Quan sát những chiếc bật lửa Zippo được làm giả, làm nhái sẽ thấy các bộ phận được làm kém tinh tế hơn so với hàng chính hãng.

- Quan sát chữ in trên bật lửa: Với công nghệ khắc chữ trên bật lửa Zippo chính hãng thì sản phẩm nhái sẽ không thể làm như thật được, do vậy chữ trên những chiếc bật lửa nhái thường mờ, không đậm nét, không rõ ràng và tinh tế như Zippo chính hãng.

- Một điểm khác biệt nữa chính là ốc vít của bật lửa Zippo nhái thường được đặt nằm ngang ở phần thân. Trong khi đó, ở chiếc Zippo chính hãng thì chiếc ốc vít được làm khá tỉ mỉ và lắp đặt cẩn thận. Do đó khi quan sát điểm này người dùng sẽ phân biệt được Zippo chính hãng thật và Zippo fake.



Những thông tin trên tờ giấy của bật lửa Zippo chính hãng được in rất rõ nét

- Có giấy xác nhận sản phẩm chính hãng: Sản phẩm nhái có thể có giấy tờ chứng nhận đi kèm theo, tuy nhiên nếu người dùng quan sát kỹ sẽ thấy những thông tin trên tờ giấy này được làm rất cẩu thả. Ngoài ra nếu là hàng giả thì giấy chỉ được in trên nguyên liệu rẻ tiền nên dễ rách, nếu người dùng để ý kỹ có thể nhận ra được ngay.

>>>>> Xem thêm sản phẩm liên quan: Những mẫu bật lửa Zippo xuất Nhật đẹp, giá rẻ


2. Tiêu chí nhận biết một địa chỉ bán Zippo uy tín và chất lượng


Khi chọn đúng địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm bật lửa Zippo chính hãng chất lượng thì bạn sẽ luôn mua được sản phẩm Zippo chính hãng dù bạn không biết cách nhận biết một chiếc Zippo chính hãng đi nữa. Không những thế, bạn còn nhận được nhiều lợi ích khác như: được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý, có thể được tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn,...



Mua bật lửa Zippo tại các địa chỉ uy tín thì người dùng sẽ an tâm hơn về chất lượng sản phẩm

Sau đây là những tiêu chí luôn có ở một địa chỉ uy tín bán Zippo Mỹ chính hãng:

- Có những chế độ ưu đãi tốt dành cho khách hàng. Vì những địa chỉ bán sản phẩm chính hãng thường đi kèm với những chính sách ưu đãi như có giá cả hợp lý, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ vận chuyển tiện lợi… nhằm thu hút nhiều khách hàng.

- Có thể đổi trả lại sản phẩm nếu như có lỗi kỹ thuật, đặc biệt phải có chế độ bảo hành trọn đời với mọi sản phẩm Zippo.

- Mỗi sản phẩm bật lửa Zippo chính hãng được bán ra đều phải có giấy tờ đầy đủ.

- Địa chỉ bán Zippo chính hãng uy tín đều là những địa chỉ có thâm niên lâu năm, có sự đầu tư kỹ lưỡng như có cửa hàng, có Website, đội ngũ chăm sóc khách hàng thân thiện, mến khách,...

Để lựa chọn được những địa chỉ có đầy đủ các yếu tố trên người dùng cần phải dành thời gian để tìm hiểu kỹ thông tin trên mạng và nếu có thể hãy tham khảo ý kiến của người thân bạn bè là những người đã có kinh nghiệm mua bật lửa Zippo chính hãng.

Như vậy, tới đây, bạn đã biết được cách để chọn một cửa hàng bán bật lửa Zippo chính hãng uy tín. Hy vọng rằng kiến thức trong bài biết mà Deva Shop vừa cung cấp sẽ giúp bạn chọn được chiếc Zippo chuẩn Mỹ ưng ý nhất!

>>>>> Bạn không nên bỏ qua: Những điều thú vị trong thú sưu tầm bật lửa Zippo



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA