DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Một bình xăng Zippo xịn chính hãng dùng được bao lâu?

07:50 - 07/01/2021

Người dùng bật lửa Zippo Mỹ luôn được khuyên phải sử dụng xăng Zippo xịn chính hãng khi châm nguyên liệu. Và cũng vì thế mà câu hỏi một bình xăng Zippo xịn chính hãng dùng được bao lâu? luôn được nhắc tới rất nhiều. Câu trả lời sẽ được tiết lộ ngay trong bài viết này.

 Đối với việc cung cấp nguyên liệu cho Zippo chính hãng ngoài việc quan tâm đến cách châm xăng như thế nào để hiệu suất sử dụng tốt nhất cho bật lửa và an toàn cho người sử dụng, người dùng nhất là những người mới sử dụng Zippo còn rất hay thắc mắc rằng một bình xăng Zippo xịn chính hãng dùng được bao lâu? Hiểu được băn khoăn đó, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời hợp lý nhất.

Một bình xăng chính hãng thì dùng được bao lâu?


Theo tổng hợp từ một số nguồn thông tin tham khảo, thì có sự thống kê như sau: nếu một người có thói quen lên lửa Zippo trong 3- 5 giây và trung bình tầm 25 lần trong vòng 1 ngày thì một chiếc bật lửa Zippo đầy xăng có chất lượng tốt sẽ dùng được từ 7 đến 10 ngày. Sau 7 ngày chất lượng ngọn lửa sẽ giảm dần do lượng xăng đã tiêu thụ gần hết, khi đó cần châm xăng bổ sung để hạn chế tối đa tình trạng bấc bị cháy.



Tại Việt Nam, chỉ lưu hành bình xăng Zippo chính hãng với dung tích 125ml

Trên thị trường Việt Nam, thường chỉ lưu hành bình xăng Zippo chính hãng với dung tích 125ml. Giá bán lẻ của nó không dưới 40000 VNĐ. Trong khi đó, ruột bật lửa Zippo có dung tích khoảng 12ml đến 15ml xăng. Như vậy, một bình xăng Zippo chính hãng sẽ châm được khoảng 10-15 lần, tức là có thể sử dụng khoảng 3 tháng.

Thật ra, con số trên chỉ mang tính ước định. Rất khó để nói chính xác được một bình xăng chính hãng dùng được bao lâu, bởi nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Bạn càng sử dụng nhiều thì càng nhanh hết xăng. Cùng với đó chất lượng bật lửa Zippo cũng là yếu tố ảnh hưởng lớn tới sự tiêu thụ xăng.

Thậm chí, nhiều người dùng dù không lên lửa Zippo nhưng có thói quen mở và đóng nắp hộp quẹt liên tục chỉ để nghe tiếng kêu của Zippo cũng là một cách khiến bình xăng mới thay đã hết. Có những người lên lửa Zippo liên tục trong ngày thì có thể chỉ 1 ngày thì xăng trong chiếc Zippo đã cạn rồi.

Do đó, thay vì quan tâm đến việc một bình xăng chính hãng dùng được bao lâu thì bạn hãy quan tâm đến những lưu ý giúp bật lửa Zippo của bạn đỡ hao phí xăng.

Những lưu ý để bật lửa Zippo đỡ hao xăng

- Luôn dùng xăng Zippo chính hãng

Xăng Zippo chính hãng được sản xuất chuyên biệt cho bật lửa Zippo nên sẽ giúp Zippo không hao xăng, cho ngọn lửa đẹp và cháy lâu hơn.



Người dùng có thể tự châm xăng Zippo chính hãng tại nhà được

- Vệ sinh sạch sẽ buồng đốt

Vệ sinh sạch sẽ buồng đốt Zippo giúp đỡ hao phí xăng bởi một phần xăng có thể bị hao phí do muội cặn khi tích tụ nhiều tạo thành những mảng bám lớn đã thấm hút một phần xăng trong Zippo.

- Đảm bảo chất lượng bấc luôn tốt

Khi dùng bấc quá lâu hoặc bấc có chất lượng không tốt thì sẽ dẫn đến chai bấc, làm cho bấc không thể hút xăng hoặc hút xăng quá nhiều dẫn đến zippo nhanh hết xăng.

- Không để Zippo ở tình trạng vỏ và ruột quá lỏng

Xăng vốn là nguyên liệu rất dễ bay hơi. Do đó, khi vỏ và ruột của Zippo bị lỏng lẻo sẽ tạo khoảng trống khiến xăng tiêu hao. Khi thấy ruột zippo tự động trồi lên, đó là dấu hiệu Zippo đã bị lỏng vỏ và ruột. Bạn cần tìm cách khắc phục ngay tình trạng đó.

- Có thói quen sử dụng bật lửa Zippo đúng cách



Thói quen đóng mở nắp liên tục cũng sẽ khiến Zippo nhanh hết xăng

Cách dùng hộp quẹt Zippo chính hãng đúng cách và hiệu quả nhất là cho lửa cháy từ 3 – 5 giây rồi đóng lại. Do vậy, muốn Zippo của bạn lâu hết xăng thì bạn không nên đóng mở nắp liên tục trong thời gian ngắn và khi đóng phải chặt để xăng không bị bay hơi đi.

- Quan tâm đến môi trường sử dụng Zippo

Với bật lửa Zippo, nếu dùng trong phòng điều hòa, kín gió thì sẽ lâu hết xăng. Trong khi đó, nếu thời tiết hanh khô, nắng nóng, nhiều gió thì zippo lại rất nhanh hết xăng. Do vậy, nếu muốn Zippo lâu hết xăng, bạn cần tránh để Zippo - ở nơi nắng nóng, tránh ánh sáng trực tiếp và hạn chế lên lửa ở những nơi có nhiều gió.

Đến đây, bạn không chỉ tìm được câu trả lời cho băn khoăn ban đầu của mình mà còn biết được những lưu ý để chiếc Zippo của bạn đỡ hao xăng. Hi vọng, những thông tin trong bài viết sẽ là cẩm nang nhỏ nhỏ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị với bật lửa Zippo chính hãng. Và bạn đừng quên, truy cập vào https://deva.vn/  để cập nhật thêm nhiều kiến thức hay, thú vị như thế.

>>>>> Bạn không nên bỏ qua:  Tổng hợp nguyên nhân Zippo chính hãng nhanh hết xăng và cách khắc phục hiệu quả.


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA