DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tổng hợp nguyên nhân Zippo chính hãng nhanh hết xăng và cách khắc phục hiệu quả.

07:53 - 04/01/2021

Zippo nhanh hết xăng chính là một trong những sự cố mà nhiều người dùng gặp phải khi sử dụng Zippo chính hãng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những nguyên nhân khiến Zippo chính hãng nhanh hết xăng và đưa đến bạn cách khắc phục.

 Đối với Zippo chính hãng, với tần suất sử dụng bình thường thì trung bình tầm 7-10 ngày là bạn phải tiếp thêm xăng. Do đó, nếu bạn dùng Zippo mà tự nhiên phải đổ xăng nhanh hơn khoảng thời gian 7 đến 10 ngày và tình trạng đó lặp lại trong trong thời gian dài thì bạn nên xem xét lại. Có thể Zippo chính hãng của bạn đang gặp phải sự cố nhanh hết xăng. Và bài viết dưới đây sẽ đưa tới bạn những nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả của tình trạng đó để bạn tham khảo.

Bật lửa Zippo chính hãng nhanh bị hết xăng có thể do nhiều nguyên nhân. Dưới đây là tổng hợp tất cả những
nguyên nhân có thể xảy ra và cách khắc phục tương ứng:


1. Do dùng xăng kém chất lượng


Đây là nguyên nhân hay gặp, nhất là với người tiêu dùng Việt Nam. Xăng tốt nhất dùng châm cho Zippo phải là xăng do chính hãng Zippo sản xuất. Trong khi đó, đối với thị trường Zippo Việt Nam xăng giả, xăng nhái xuất hiện rất nhiều.


 Xăng tốt nhất dùng châm cho Zippo phải là xăng do chính hãng Zippo sản xuất

Xăng giả, nhái thường được pha chế từ xăng bẩn với chất lượng rất kém. Chúng thường chứa các dung môi và các tạp chất rất độc hại không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng mà còn làm cho Zippo khó cháy, ngọn lửa không ổn định do xăng không thấm đều vào toàn bộ sợi bấc được.

Hơn nữa, dùng xăng kém chất lượng thì buồng đốt rất nhanh bẩn, dễ bị chai bông. Buồng đốt bẩn và bông bị chai cũng sẽ khiến xăng bị hao nhanh.

Cách khắc phục: Để tránh Zippo bị hao xăng cho dùng xăng kém chất lượng bạn phải mua đúng xăng chính hãng để châm xăng cho bật lửa Zippo.


2. Bật lửa đang dùng là Zippo fake chất lượng kém


Bật lửa Zippo chất lượng rất kém cũng là nguyên nhân làm xăng nhanh hết dù xăng bạn đang dùng có là xăng của Zippo hãng đi chăng nữa. Không như thế nó cũng rất nhanh hỏng tim đá, độ bền rất thấp.

Ông cha ta có câu “Tiền nào của ấy” nên nếu bạn ham rẻ mà mua Zippo fake dùng chất lượng kém thì phải đành chịu thôi.

Với những bạn lỡ mua phải Zippo giả thì đó là bài học để bạn rút kinh nghiệm.



Mua đúng sản phẩm Zippo Mỹ chính hãng để được chất lượng sử dụng tốt nhất

Để mua đúng sản phẩm bật lửa xịn thì bạn phải chọn những địa chỉ uy tín để mua hàng, đồng thời nên tham khảo và ứng dụng kiến thức từ những bài viết về cách chọn mua bật lửa Zippo Mỹ chính hãng như trên trang Deva Shop đã giới thiệu tới bạn đọc.


3. Do Zippo không được vệ sinh sạch hoặc bấc có chất lượng kém


Zippo không được vệ sinh sạch sẽ, nhất là buồng đốt bẩn cũng là một nguyên nhân quan trọng khiến Zippo chính hãng bị hao xăng.

Bởi khi để buồng đốt quá bẩn thì muội than bám dày sẽ hút một lượng xăng đáng kể trong bật lửa, gây tới hao xăng.
Ngoài ra, bấc có chất lượng kém như chai bấc, bấc bị cháy đen nhiều,.. sẽ làm bấc mất khả năng hút xăng hoặc có thể khiến bấc hút xăng quá mức cần thiết từ đó làm Zippo nhanh hết xăng hơn.

Khi phát hiện Zippo nhanh hết xăng mà không phải nguyên nhân như ở hai mục đã nêu bên trên thì bạn hãy kiểm tra độ sạch của Zippo và buồng đốt, cũng như kiểm tra chất lượng bấc xem như thế nào.

Cách khắc phục đối với nguyên nhân do Zippo bị bẩn và bấc kém chất lượng đó là:

Người dùng Zippo nên duy trì thói quen vệ sinh bật lửa định kỳ. Nếu sợi bấc bị cháy đen mà vẫn còn dài thấm hút được thì bạn hãy cắt bỏ phần cháy đi rồi kéo bấc lên. Với bấc bị chai thì bạn chỉ việc mua bấc chính hãng rồi thay vào.

4.Do thói quen sử dụng Zippo không đúng


Người dùng Zippo có thói quen sử dụng Zippo không đúng cách cũng dẫn đến Zippo nhanh bị hết xăng, một số cách sử dụng sai được liệt kê sau đây:

  • Có thói quen đóng - mở nắp Zippo liên tục. Sở dĩ thói quen này làm nhanh hết xăng bởi sau mỗi lần lên lửa Zippo thì đều có một lượng xăng nhất định tích tụ lại nhằm làm cho lửa bén nhanh khi lên lửa sau đó. Trong khi đó với việc bật - đóng nắp Zippo thường xuyên sẽ làm cho lượng xăng tích tụ đó bị bay hơi nhanh chóng.
  • Cố gắng lên lửa nhiều lần mỗi khi ngọn lửa có vấn đề cũng làm hao xăng nhanh.
  • Thói quen để lửa cháy quá lâu nhất là ở những nơi nhiều gió sẽ dẫn đến bấc sẽ phải hút xăng nhiều hơn để duy trì ngọn lửa, từ đó, xăng cũng sẽ nhanh hết.
  • Thường xuyên lên lửa Zippo ở môi trường hanh khô, nắng nóng, nhiều gió cũng là Zippo hao xăng.

Cách khắc phục ở trường hợp này chỉ đơn giản là bạn tập từ bỏ những thói quen không đúng đắn đó. Việc thay đổi này rất đơn giản chỉ cần bạn nghiêm túc mong muốn bật lửa Zippo không bị hao xăng thì bạn sẽ thay đổi được.



Cách dùng Zippo chính hãng sai cách cũng là nguyên nhân khiến xăng nhanh hết

5. Lắp bấc sai cách


Đây là nguyên nhân không phổ biến lắm nhưng vẫn đôi khi xảy ra, nhất là với người dùng Zippo mới.

Khi thay bấc mới do sơ ý bạn lắp bấc không theo hình ziczac thì sẽ làm khả năng dẫn xăng của bấc không đều, dễ bay xăng. Vì vậy, khi phát hiện bấc bị lắp sai bạn hãy nhanh chóng lắp lại cho đúng.


6.Do vỏ và ruột quá lỏng


Xăng vốn là nhiên liệu rất dễ bay hơi. Khi vỏ và ruột quá lỏng lẻo sẽ có khoảng trống tạo điều kiện làm xăng tiêu hao nhanh chóng.

Để tránh gặp tình trạng này thì khi mua Zippo bạn phải rất cẩn thận trong khâu kiểm tra sản phẩm nếu đóng mở nắp Zippo ra và bật vài lần mà thấy ruột Zippo tự động trồi lên, điều đó đồng nghĩa với việc Zippo đã bị lỏng vỏ và ruột, bạn có thể lựa chọn không mua chiếc Zippo đó nữa hoặc vẫn mua nhưng yêu cầu bên bán hàng sửa chữa lại cho.

Bởi cách khắc phục ấy rất đơn giản và cũng không mất nhiều thời gian, thậm chí bạn có thể tự khắc phục tại nhà được.

Keo 502 giúp khắp phục hiệu quả lỗi vỏ và ruột Zippo bị lỏng lẻo

Nếu bạn chưa biết cách có thể tham khảo kinh nghiệm khắc phục chi tiết trên rất nhiều trang Web về bật lửa Zippo. Trong khuôn khổ bài viết này sẽ không nhắc tới mà để viết riêng có hướng dẫn cụ thể, chi tiết ở một bài viết khác tại trang https://deva.vn.

Trên đây, là tổng hợp tất cả những nguyên nhân làm bật lửa Zippo nhanh hết xăng và cách khắc phục tương ứng. Mong rằng bài viết do Deva Shop sưu tầm, tổng hợp và biên soạn này đã đem đến những lợi ích thật thiết thực với bạn đọc, góp phần mang đến cho bạn đọc những trải nghiệm ưng ý nhất cùng bật lửa Zippo chính hãng.

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm:   Hướng dẫn người mới chơi cách tiếp thêm xăng cho bật lửa Zippo



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA