DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật mí những thông tin về bật lửa Zippo xuất Nhật

07:53 - 19/12/2020

Bạn đã nghe nói tới Zippo Mỹ xuất Nhất. Và bạn có hiểu biết gì về nó? Nếu chưa trả lời được thì bài viết này sẽ giúp bạn bằng cách bật mí cho bạn biết những thông tin cơ bản về dòng bật lửa Zippo xuất Nhật này.

 Zippo xuất Nhật còn được gọi là Zippo Nhật. Và chính cách gọi tắt này đã tạo không ít lầm tưởng cho rằng dòng bật lửa Zippo xuất Nhật này được sản xuất tại Nhật Bản. Thực ra đây vẫn là dòng bật lửa Zippo Mỹ chính hãng được sản xuất tại Mỹ, chỉ có điều nó được sản xuất để cung ứng riêng cho thị trường Nhật Bản. Đọc bài viết này bạn sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng Zippo này.

Zippo Mỹ xuất Nhật là gì?




Hình ảnh một chiếc Zippo xuất Nhật


Tất cả các loại Zippo chính hãng trên thị trường đều được sản xuất từ đất nước Mỹ (ngoại trừ Zippo Canada) do vậy Zippo xuất Nhật hay Zippo Nhật đều là những chiếc bật lửa Zippo Mỹ chính hãng được sản xuất ở Mỹ nhưng về đến Nhật Bản đã được người Nhật tự tay trang trang trí lên vỏ ngoài của nó biến chúng trở thành một tác phẩm nghệ thuật với những họa tiết tinh xảo, cầu kỳ.

Dòng Zippo xuất Nhật xuất phát từ dòng Zippo vỏ dày. Bởi vỏ dày mới giúp dễ dàng tạo được những họa tiết khắc sâu, thần thái.

Thêm nữa, đa số vỏ ngoài của Zippo xuất Nhật được chế tác từ các loại chất liệu cao cấp hơn các loại Zippo phổ thông như mạ vàng, bạc khối, chất liệu đồng đen nguyên chất… Còn bộ phận ruột bên trong thì giống với mọi Zippo chính hãng khác.

Dòng Zippo xuất Nhật được đánh giá khá hiếm bởi vốn dĩ nó được đặt hàng với số lượng rất ít và chỉ được tiêu thụ ở một số vùng của Nhật. Nếu ai sở hữu một chiếc Zippo xuất Nhật thì đó luôn là chiếc rất quý hiếm.

Những nổi bật ở dòng Zippo xuất Nhật


Sự nổi bật ở dòng Zippo xuất Nhật so với các dòng khác trên thị trường đó là dòng bật lửa này có phần vỏ được trang trí những đường chạm khắc nổi, chìm vô cùng tinh tế và tỉ mỉ bởi chính những người Nhật đảm trách.

Thêm nữa, ở dòng bật lửa này có rất nhiều chủ đề mang đặc trưng riêng của nó mà không thể nhầm lẫn với các dòng khác như: cá chép, rắn, phật, rồng… Trong đó, những Zippo xuất Nhật sơn mài, chủ yếu sử dụng họa tiết nổi với hình ảnh cá chép hoặc rồng.



Chiếc Zippo xuất Nhật với hình ảnh cá chép


Các sản phẩm bật lửa Zippo xuất Nhật thường sử dụng công nghệ khắc laser, in hình không bay mờ, hoặc sơn mài, sơn nano rất hiện đại biến những chiếc Zippo trở nên độc đáo và vô cùng đặc sắc mang tính thẩm mĩ và nghệ thuật cao.


Phân biệt dòng Zippo xuất Nhật với các dòng khác


Sự khác biệt lớn nhất ở dòng bật lửa Zippo xuất Nhật đó là những nét khắc laser, khắc CNC rất cầu kỳ, tinh xảo khác biệt rõ với nét khắc đơn thuần ở các dòng Zippo thông thường.

Giá thành của một chiếc zippo xuất nhật như thế nào?


Mỗi chiếc Zippo xuất Nhật lại có mức giá khác nhau, phụ thuộc vào kiểu dáng, thiết kế cũng như chất liệu. Tuy nhiên, chính vì độ hiếm và vẻ đẹp nghệ thuật của chúng nên trên thị trường, giá cả của mỗi chiếc Zippo xuất Nhật vẫn được đánh giá là khá cao so với nhiều dòng Zippo khác.

Tại thị trường Zippo chính hãng ở Việt Nam, thì với 1.000.000 VNĐ trở lên là bạn đã có thể tìm được một chiếc Zippo xuất Nhật như ý. Trong khi đó, vẫn có những chiếc có giá rất cao, thậm chí có những loại lên tới hàng chục triệu một chiếc.


Bật lửa Zippo xuất Nhật được ốp đẹp có giá 3.000.000 VNĐ tại Deva Shop

 

Địa chỉ nào giúp bạn có được Zippo Nhật chính hãng?


Zippo xuất Nhật không được sản xuất đại trà mà chỉ được sản xuất với số lượng nhất định nên nếu bạn có trong tay một sản phẩm bật lửa Zippo xuất Nhật chính hãng thì bạn quả là người chơi may mắn.

Vậy nếu muốn mua bật lửa Zippo xuất Nhật thì sẽ mua được ở đâu?

Câu trả lời là: nếu bạn đang ở Nhật thì hãy tới trực tiếp các cửa hàng hoặc có thể đặt hàng trên các website của họ. Thị trường bật lửa Nhật Bản luôn có sẵn các dòng bật lửa Zippo, nhất là Zippo xuất Nhật.

Còn tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo địa chỉ:

DEVA SHOP

Website: https://deva.vn/

Địa chỉ: 402 Trần Cung - Bắc Từ Liêm - HN

Hotline: 0946620000 - 0943.217.688

Mua hàng tại Deva Shop, bạn sẽ được giao tận nơi, được kiểm tra, đổi trả bật lửa và thanh toán tại nhà. Tại đây luôn cam kết cung cấp hàng Zippo xuất Nhật chính hãng chất lượng với giá thành hợp lý nhất trên thị trường.

Zippo xuất Nhật vốn là niềm ao ước của rất nhiều đấng mày râu yêu mến Zippo. Nhờ bài viết này, có lẽ bạn đọc đã hiểu hơn về dòng bật lửa Zippo xuất Nhật, từ đó tự hào hơn những sản phẩm Zippo xuất Nhật mà mình đang may mắn được sở hữu.

>>>>> Bạn không nên bỏ qua: Bật lửa Zippo Armor và những điều thú vị xung quanh nó



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA