DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật lửa Zippo ngựa - Mang tài lộc, may mắn cho gia chủ

08:02 - 26/02/2022

Ngựa là một trong những linh vật linh thiêng mang may mắn, tài lộc đến cho chủ sở hữu. Chính vì thế bật lửa Zippo ngựa được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là giới kinh doanh. Với mong muốn sao cho công việc được thuận hoà, làm ăn phát triển, nhiều tài lộc.

Chắc có lẽ, bật lửa Zippo ngựa được rất nhiều giới mộ điệu sưu tầm. Bởi không chỉ là một chiếc bật lửa thông thường mà Zippo ngựa còn là một phụ kiện thời trang tuyệt vời, là một món đồ vật mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.

Chính vì thế, đã có rất nhiều người lựa chọn mua bật lửa Zippo ngựa giống như một vật phẩm để thu hút tài lộc, mong cho công việc được thuận lợi, trôi chảy hơn. Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu, bật lửa Zippo ngựa có đặc điểm gì đặc biệt khiến giới doanh nhân yêu thích đến thế nhé.


Tại sao giới doanh nhân lại rất yêu thích loài ngựa?


>>>Có thể bạn quan tâm:
Top 5 mẫu bật lửa Zippo vỏ bạc sang trọng nhất dành cho giới doanh nhân

Tại sao giới doanh nhân lại rất yêu thích loài ngựa?

Ngựa được coi là một trong những linh vật rất có ích với con người. Bởi biểu tượng về loài vật này cũng là một trong những thứ mang đến tài lộc, may mắn cho chủ sở hữu. Ngựa là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, sức chịu đựng lâu dài và mang may mắn trong tài lộc.

Mỗi khi đứng trước một dự án lớn, hay một sự khởi đầu mới, thì các cụ xưa thường chúc nhau những câu chúc như mã đáo thành công. Cho nên giới chính khách, doanh nhân đều rất ưa chuộng những món đồ có hình những chú ngựa đang chạy thật dũng mãnh, oanh phong với mong muốn cho công việc làm ăn của mình gặp được nhiều may mắn hơn.

Còn trong ý nghĩa phong thuỷ, hình tượng của những chú ngựa tài lộc rất phổ biến, chúng ta có thể tham khảo những loại ngựa như sau:
  • Lộc mã: hình tượng lộc mã tượng trưng cho sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhạy bén cùng với khả năng tăng tiến trong tiền tài. Bên cạnh đó, ngựa phi nước đại còn có hàm ý về sự đi xa, rất thích hợp dành cho những người muốn đi xa để phát triển cơ sở làm ăn.
  • Tam mã: hình tượng tam mã sẽ phát huy thổ khí trong vận may của chủ sở hữu.
  • Bát mã: tượng trưng cho bát bạch vượng khí, và điều này mang đến nguồn tài lộc dồi dào bất tận cho chủ nhân.


Tham khảo nhưng chiếc bật lửa Zippo in hình ngựa độc đáo, ý nghĩa

Tham khảo những chiếc bật lửa Zippo in hình ngựa độc đáo, ý nghĩa

Bật lửa Zippo hình ngựa nổi cùng hoa văn móng

Đặc điểm ấn tượng của chiếc bật lửa Zippo hình ngựa là quá đẹp. Từ màu sắc cho đến cách khắc đều toát lên một vẻ dũng mãnh, cường tráng cùng với sức mạnh của một chú ngựa chiến.

Hình ảnh chú ngựa vươn người đứng bằng hay chân đang chuẩn bị lấy đà nhảy chính là tượng trưng cho một bước chuyển biến mới, một bước ngoặt mới trong công việc cũng như trong cuộc sống. Nếu như bạn đang cần tìm một sự đột phá trong công việc thì chiếc bật lửa Zippo hình ngựa có thể mang đến sự may mắn cho bạn đấy nhé. Đặc biệt đối với những người yêu màu sắc vàng đồng sang trọng thì không thể bỏ qua mẫu bật lửa Zippo này được.


Bật lửa Zippo ngựa chạy trên thảo nguyên

Bật lửa Zippo ngựa chạy trên thảo nguyên

Đối với những người làm kinh doanh thì còn điều gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn những chú ngựa đang chạy tung tăng trên cánh đồng cỏ, điều này thể hiện cho công việc được xuôi chèo mát mái.

Bật lửa Zippo ngựa chạy trên thảo nguyên là một món quà không thể tuyệt vời hơn khi bạn muốn dành tặng cho những người thân của mình, hoặc cho chính bản thân bạn giống như một lời chúc cho công việc luôn gặp được nhiều điều may mắn. Điều đặc biệt hơn, màu bạc của chiếc bật lửa Zippo ngựa này vô cùng tinh tế, rất thích hợp dành cho những người yêu thích sự lịch lãm và trẻ trung.

Hy vọng bài chia sẻ này của chúng tôi đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bật lửa Zippo khắc hình ngựa thì đừng ngần ngại hãy đến ngay với Deva để được sở hữu cho mình mẫu bật lửa Zippo hình ngựa bắt mắt, chất lượng cùng với giá thành tốt nhất trên thị trường nhé.


>>>Tham khảo thêm: Giải đáp thắc mắc: Tại sao nên chọn bật lửa Zippo để biểu diễn?

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA