DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Mách bạn loại xăng tốt nhất cho bật lửa Zippo

07:43 - 28/11/2020

Việc đổ xăng đúng loại cho Zippo là một yếu tố rất quan trọng để duy trì tuổi thọ cho bật lửa Zippo chính hãng. Tuy nhiên, thực tế lại rất nhiều người chủ quan trong khâu tưởng như đơn giản này. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn chọn đúng loại xăng tốt nhất để bật lửa Zippo chính hãng có tuổi thọ lâu nhất đồng hành cùng bạn.

Bật lửa Zippo vốn được ưa chuộng bởi đồ bền hiếm thấy. Do vậy, bạn thường xuyên bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ và cung cấp đủ nhiên liệu là bật lửa sẽ luôn hoạt động tốt với tuổi thọ rất cao. Tuy nhiên, chủ quan khi bạn đổ xăng không đúng loại lại là một nguy lớn mà bạn không ngờ đến. Điều đó chính là nguyên nhân tiềm ẩn dẫn tới việc bật lửa Zippo Mỹ chính hãng của bạn bị giảm tuổi thọ. Vì vậy, bài viết dưới đây Deva Shop muốn dành riêng cho bạn nếu bạn chưa biết đâu là loại xăng tốt nhất cho Zippo chính hãng.

Luôn sử dụng xăng chính hãng của Zippo


Xăng Zippo chính hãng là loại được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn của Mỹ. Nó là loại xăng sạch, không chứa dung môi công nghiệp, không có chì, không sinh khói độc. Khi bật lửa lên sẽ có mùi thơm nhẹ, với ngọn lửa đẹp và khả năng chống gió rất tốt, tạo ít muội than trong lòng buồng đốt. Đặc biệt rất ít hao tổn xăng.



Bình xăng zippo chính hãng có dung tích: 125ml

Công thức xăng chính hãng của Zippo được nghiên cứu, thử nghiệm rất kỹ lưỡng với mục đích sản xuất ra loại xăng đặc chế bảo vệ chuyên biệt cho mọi dòng bật lửa Zippo như Zippo phổ thông, Zippo xuất Nhật, Zippo cổ,... Do vậy, nó có tác dụng rất tốt trong việc duy trì tuổi thọ của Zippo. Không những thế, nó còn rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Không được dùng xăng xe máy


Có rất nhiều người dùng Zippo có tư duy rất sai lầm. Đó là bật lửa Zippo dùng nhiên liệu là xăng thì xài xăng nào cũng được, miễn là xăng cháy được là được rồi. Do đó, không ít người đã dùng xăng xe máy như xăng E95, E92 để châm xăng cho chiếc bật lửa của mình.

Đúng là khi bạn dùng xăng xe máy để châm xăng cho Zippo thì Zippo vẫn cháy. Tuy nhiên, lúc đó sẽ xuất hiện mùi xăng rất nặng, tạo ra nhiều khói đen làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng. Nhất là khi bạn lại dùng bật lửa đó để châm thuốc lá hay hút xì gà, những khí độc từ xăng sẽ bám vào thuốc và gián tiếp đi vào cơ thể bạn.



Hạn chế tối đa việc dùng xăng xe máy để châm lửa cho Zippo chính hãng

Không những thế, dùng xăng xe máy sẽ khiến cho bông không chịu thấm hút làm cho chiếc bật lửa của bạn rất nhanh hết xăng. Có khi bạn mới chỉ châm xăng 1, 2 ngày đã phải châm tiếp.

Ngoài ra,xăng xe máy không được sản xuất theo công thức riêng như xăng chính hãng cho Zippo nên dùng xăng xe máy một thời gian dài cho bật lửa Zippo thì sẽ làm giảm tuổi thọ của Zippo nhanh chóng.

Tóm lại, bạn chỉ nên dùng xăng xe máy trong trường hợp quá hãn hữu mà thôi. Còn nếu bạn đã có thói quen sử dụng xăng xe máy để châm xăng cho bật lửa Zippo Mỹ chính hãng thì nên từ bỏ ngay thói quen đó từ bây giờ đi.

Không được dùng xăng giả


Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại xăng giả, xăng nhái nhãn hiệu Zippo. Đây là loại xăng được sản xuất rẻ tiền, chứa rất nhiều chất dung môi độc hại. Do vậy, khi đốt lên sẽ tác động xấu đến sức khỏe người dùng cũng như môi trường xung quanh.

Khi dùng nó châm cho bật lửa Zippo thì sẽ cho ngọn lửa không đẹp, các tạp chất sẽ phá hủy sợi tim, và tạo muội đen, gây kẹt đá lửa, đóng muội cặn ở buồng đốt. Do vậy, sẽ nhanh chóng làm giảm tuổi thọ của Zippo và có thể gây nguy hiểm khi sử dụng. Một điểm dễ nhận thấy nhất đó là khi dùng xăng giả sẽ bốc ra khói màu đen, có mùi khét rất khó chịu.


Hình ảnh xăng Zippo thật và xăng Zippo nhái

Một số cửa hàng vì lợi nhuận đã trộn xăng Zippo nhái vào bán với giá tiền của xăng Zippo chính hãng. Hoặc dùng xăng giả nhưng rao bán là xăng chính hãng với giá rất rẻ để lừa phỉnh những người nhẹ dạ cả tin, hám lợi.
 
Do đó, bạn phải rất tỉnh táo khi mua hàng, tìm hiểu kỹ cách phân biệt xăng Zippo chính hãng thật và giả. Tuyệt nhiên không được mua hàng nữa khi phát hiện đó là xăng giả.

Như vậy, loại xăng tốt nhất cho bật lửa Zippo Mỹ chính hãng đó chính là xăng chính hãng của Zippo, không được dùng loại xăng nào khác thay thế. Và đặc biệt là phải tránh xa những loại xăng nhái, rẻ tiền, kém chất lượng. Có như thế, chiếc Zippo yêu quý của bạn mới luôn cho ngọn lửa đẹp và gắn bó lâu dài với bạn được.

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm:  Bật lửa Zippo Mỹ chính hãng có giá như thế nào?




Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA