DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Top các loại bật lửa zippo mèo thần tài chất lượng giá tốt nhất

11:44 - 12/09/2022

Bật lửa zippo mèo thần tài là một chiếc Zippo thuộc phân khúc cổ điển phổ thông sử dụng đồng nguyên khối phủ một lớp sơn tĩnh điện vô cùng bền bỉ và chắc chắn.

 

Bật lửa zippo mèo thần tài là một chiếc Zippo thuộc phân khúc cổ điển phổ thông, nó sử dụng chất liệu đồng nguyên khối và được phủ một lớp sơn tĩnh điện vô cùng bền bỉ và chắc chắn. Mẫu bật lửa Zippo này có những tính năng gì? Có bao nhiêu loại bật lửa zippo mèo thần tài chất lượng giá tốt nhất hiện nay? Hãy cùng cửa hàng Deva.vn phân tích nhé!

Ý nghĩa và sự ra đời hình tượng mèo thần tài

Ý nghĩa và sự ra đời hình tượng mèo thần tài

Mèo thần tài là có nguồn gốc từ Nhật Bản. Theo truyền thuyết, một nhà sư nghèo sống trong một ngôi chùa nhỏ ở Tokyo vào thế kỷ 17. Cuộc sống khó khăn, vất vả nhưng anh luôn chia sẻ những bữa ăn đạm bạc với con mèo nhà mình, Tama.

Một ngày nọ, lãnh chúa của tỉnh Hikone, Ri Nakaota, bị gặp bão và đến trú ẩn trong một cái cây lớn gần đền thờ. Trong khi đó, anh ta nhìn thấy một con mèo đột nhiên giơ chân lên để đi vào ngôi đền.

Quá ngạc nhiên và tò mò, anh ta rời hang ổ và đi thẳng đến ngôi đền để nhìn rõ hơn về con mèo lạ. Cùng lúc đó có một tia sáng chiếu xuống rất nhanh vào gốc cây anh đang đứng. May mắn thay, anh ta thoát chết và vì biết ơn vì đã cứu sống con mèo, anh ta đã tài trợ sửa chữa để làm cho ngôi đền rộng hơn cũng được đổi tên thành Gotokuji (1697).

Sau khi Tama chết, con mèo được chôn cất tại nghĩa trang mèo ngay bên trong ngôi đền. Để tưởng nhớ chú mèo này, một bức tượng Mameki-neko đã được tạo ra ở đây và được trưng bày trong nhà và văn phòng, chủ yếu là Trung Quốc và Việt Nam.

Vì thế theo quan niệm linh vật này sẽ mang lại may mắn và thuận lợi. Đặc biệt là giúp những người kinh doanh buôn bán thu được nhiều lợi nhuận.

Các tính năng và thiết kế của bật lửa zippo mèo thần tài

Các tính năng và thiết kế của bật lửa zippo mèo thần tài

Giống như hầu hết các loại Zippo sơn tĩnh điện khác, những chiếc Zippo xuất Nhật hình mèo thần tài này có phần đáy lõm vào và khắc sâu, sắc nét. Thêm vào đó là bản lề 5 chấu tạo sự an toàn và kín khít giúp giữ khí tốt trong 4-10 ngày cho mỗi lần đổ xăng. 

Các đường nét của hình vẽ bằng công nghệ sơn tĩnh điện rất tinh tế và chính xác, độ bền cao, khó bong tróc. Những chiếc Zippo được sơn tĩnh điện như vậy có thể tồn tại 3-4 năm mà không bị hao mòn. 

Chất liệu làm nên chiếc zippo mèo thần tài

Giống như hầu hết các Zippo khác, Zippo mèo thần tài được làm từ đồng nguyên khối,và một số sản phẩm được mạ vàng và được hoàn thiện bằng một lớp sơn tĩnh điện rất dày và chắc chắn, sẽ không bị phai hoặc bong tróc theo thời gian. 

Mặt trong của chiếc Zippo chính hãng này có màu trắng và được làm bằng thép không gỉ đặc biệt, rất sáng bóng và đẹp mắt. Buồng đốt của Zippo có 16 lỗ và khả năng chống gió của Zippo này tốt đến mức bạn có thể vừa chạy xe vừa có thể sử dụng bật lửa thông thường. 

Ngoài ra Zippo còn có cổ đá cao màu vàng đồng rất tròn trịa và các bánh xe của Zippo được cắt xéo và sâu tạo cho hình dáng rất sắc nét và rất sắc nét nên phải nói độ nhạy bén tuyệt vời không chê vào đâu được.

Ngoài ra, các chi tiết khắc trên bật lửa Zippo như búa, chì và đinh tán cũng rất sắc nét, từ vuông thành sắc cạnh.

Top các loại bật lửa zippo mèo thần tài hot nhất hiện nay

Zippo Armor Khắc Hình Chú Mèo Thần Tài May Mắn ZD61

Zippo Armor Khắc Hình Chú Mèo Thần Tài May Mắn ZD61

Đầu tiên phải kể đến chiếc bật lửa Zippo Armor Khắc Hình Chú Mèo Thần Tài May Mắn ZD61, hình ảnh chú mèo đang vẫy gọi được khắc trên nền chiếc bật lửa Zippo Armor rất độc đáo. Các chi tiết rất chi tiết và sắc nét.

Đây là một món quà hạnh phúc và đặc biệt ý nghĩa dành cho đang có ý định tặng quà cho người thân và bạn bè! 

Zippo khảm trai hình mèo ZN142

Zippo khảm trai hình mèo ZN142

Hình ảnh những chú mèo đã trở nên rất quen thuộc và ý nghĩa đối với chúng ta. Hoàn hảo cả về mẫu mã và chất lượng, tại sao bạn không bổ sung một chiếc Zippo khảm trai hình mèo ZN142 vào bộ sưu tập của mình.

Đẹp từ chất lượng và màu sắc, các chi tiết hoa văn trên chiếc zippo này rất ấn tượng và để lại trong lòng người hâm mộ bật lửa zippo một ấn tượng khó phai.

Zippo khảm trai mạ vàng mèo thần tài ZN149

Bật lửa zippo khảm trai mạ vàng mèo thần tài ZN149

Cuối cùng đó phải kể đến chiếc bật lửa zippo quyền lực nhất trong chủ đề mèo thần tài đó là bật lửa Zippo khảm trai mạ vàng mèo thần tài ZN149. Chiếc bật lửa thể hiện sự thịnh vượng, may mắn, mang lại sự mua bán làm ăn thuận lợi cho những ai sở hữu được nó.

Với chất liệu mạ vàng sang trọng, đẳng cấp, độ bền hoàn hảo theo từng năm tháng. Chắc chắn đây là một sự lựa chọn sáng suốt cho quý khách muốn có một bảo vật mang theo bên mình.

Các quyền lợi khi mua bật lửa zippo tại Deva.vn 

Shop Deva.vn bảo hành trọn đời sản phẩm bật lửa Zippo mèo thần tài này và tất cả các loại Zippo khác tại cửa hàng. Sau khi sử dụng một thời gian, nếu bánh xe bị vỡ, gãy bản lề,... Hãy gọi cho shop Deva vào số hotline ghi trong phiếu bảo hành và cửa hàng sẽ nhận bảo hành trong vòng 3-5 ngày kể từ khi nhận được chiếc bật lửa Zippo từ quý khách!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA