DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật lửa Zippo Star Móng Rồng sang trọng - Chạm nổi cực đẹp

10:53 - 08/09/2022

Bật lửa zippo star móng rồng- chạm nổi cực đẹp- fullbox là một mẫu Zippo vô cùng độc đáo và ấn tượng. Với thiết kế đẹp mắt và những tính năng tuyệt vời, bật lửa Zippo này ngày càng trở thành sản phẩm nổi tiếng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, chính vì sự phổ biến này mà bất cứ mẫu bật lửa Zippo nào cũng có thể bị làm nhái, làm giả, ngay chính cả mẫu Zippo star móng rồng cũng không ngoại lệ. Và trong bài viết dưới đây, mình sẽ giới thiệu chi tiết và hướng dẫn các bạn cách mua bật lửa Zippo star móng rồng chính hãng.

 

Bật lửa Zippo Star móng rồng - Chạm nổi cực đẹp

Bật Lửa Zippo Star móng rồng - Chạm nổi cực đẹp là sản phẩm của Star Lighter nên nó là một chiếc bật lửa rất thẩm mỹ. Trong mẫu này, với biểu tượng là một con rồng được khắc họa rất tinh xảo được làm nổi bật. Điểm tạo nên sự khác biệt của mẫu zippo này đó chính là hình móng của con rồng được chạm nổi và ôm lấy 2 bên phần hông của chiếc bật lửa giúp cho chiếc bật lửa trở nên mạnh mẽ, hùng hồn hơn bao giờ hết. Với công nghệ dập nổi mới nhất của bật lửa Zippo cho thấy rõ sự trau chuốt của các chi tiết trên từng sản phẩm. Đây là một sản phẩm đáng mua dành cho tất cả những ai yêu thích chủ đề rồng.

Bật lửa Zippo Star móng rồng - Chạm nổi cực đẹp

Bật lửa zippo star móng Rồng được thiết kế cực kỳ tinh xảo, bắt mắt, cá tính. Với đường nét khắc sâu nguyên bản hình con Rồng như 1 bức tranh vẽ cùng sự thể hiện móng rồng 3D ôm trọn chiếc bật lửa càng minh chứng sự hiện diện của linh vật tồn tại mọi lúc mọi nơi, thể hiện sự đẳng cấp, quý phái của phái mạnh.

  • Chất liệu: kim loại mạ vàng với công nghệ PVD
  • Loại nắp: Nắp bật lửa đóng mở rõ ràng tạo nên tiếng kêu tách tách, dễ chịu
  • Tình trạng: Dòng Zippo Fullbox, mới 100%
  • Đặc điểm: Khắc biểu tượng hình Móng Rồng
  • Dùng gas

Cách sử dụng bật lửa Zippo Star móng rồng

Sử dụng bật lửa Zippo star móng rồng quyết định rất nhiều đến độ bền của sản phẩm. Do đó, sau khi chắc chắn bật lửa zippo được trang bị đầy đủ phụ kiện, người sử dụng chỉ cần mở nắp, lau bánh xe bằng tay là ngọn lửa được tạo ra từ zippo sẽ xuất hiện ngay lập tức. Để dập tắt ngọn lửa, người dùng chỉ cần đậy nắp lại. Một số người dùng lần đầu sử dụng Zippo đã thổi mạnh ngọn lửa. Tuy nhiên, điều này chỉ khiến ngọn lửa càng bùng cháy hơn. Ngoài ra, vì đá lửa là bộ phận thay đổi nhanh chóng nên hãy đợi một hoặc hai giây sau khi mở nắp rồi mới châm lửa, và luôn nhớ mang theo đá lửa khi sử dụng bật lửa zippo star móng rồng, nhớ đừng quên mang theo nhé.

Cuối cùng, đừng quên vệ sinh Zippo thường xuyên, giữ vệ sinh thường xuyên, kiểm tra nguyên đai nguyên kiện của Zippo star móng rồng và tiến hành bảo dưỡng kịp thời.

Bật lửa Zippo Star móng rồng

Kinh nghiệm chọn mua bật lửa Zippo Star móng rồng chính hãng

Để chọn một chiếc bật lửa Zippo chính hãng chủ yếu dựa vào chất lượng cùng với các đặc điểm của các bộ phận tạo nên một chiếc Zippo như: mộc đế, bánh xe, đinh tán,lẫy ... Một sản phẩm Zippo bị hư hỏng, làm giả là do chi phí sản xuất thấp, nguyên liệu rẻ nếu để làm cho nó giống hệt như sản phẩm thực tế chính hãng là điều mà rất khó có thể xảy ra. Vì thế người tiêu dùng nên quan sát cẩn thận và tỉ mỹ trước khi móc túi ra để chi cho một chiếc bật lửa xa xỉ này .

Ngoài ra, người dùng không chỉ nên biết cách nhận biết Zippo chính hãng mà hãy nhờ người có kinh nghiệm và lựa chọn địa chỉ uy tín chuyên thu mua sản phẩm Zippo uy tín lâu năm trên thị trường. Hoặc bạn có thể tới và tham khảo địa chỉ Deva Shop chuyên thu mua và cung cấp các loại bật lửa Zippo chính hãng uy tín nhất Hà Nội.

Kinh nghiệm chọn mua bật lửa Zippo Star móng rồng chính hãng

Địa chỉ bán bật lửa Zippo Star móng rồng - Chạm nổi cực đẹp - Chất lượng tốt 

Nếu bạn muốn mua bật lửa Zippo star móng rồng chạm nổi cực đẹp- fullbox chất lượng nhất thì hãy tham khảo tại cửa hàng deva.vn chúng tôi. 

Tại đây chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng, uy tín, chính hãng cùng với sự tư vấn chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, lấy sự hài lòng của khách hàng là điều tiên quyết.

Khi mua sản phẩm bật lửa star móng rồng tại chúng tôi quý khách sẽ được:

  • Bảo hành trọn đời được áp dụng 
  • Sản phẩm bị lỗi sẽ được thay thế trong vòng 7 ngày 
  • Vệ sinh, đánh bóng và cập nhật bật lửa Zippo miễn phí tại Deva Shop 402 Trần Cung, Hà Nội. 
  • Khắc hình ảnh, khắc tên, logo, số điện thoại,… theo yêu cầu. Đổ xăng miễn phí, đổi đá miễn phí trọn đời. 

Trên đây là thông tin chi tiết về kinh nghiệm chọn mua bật lửa Zippo Star móng rồng - chạm nổi cực đẹp - chất lượng hàng đầu. Hi vọng những tỷ lệ này sẽ giúp người dùng có thêm kiến ​​thức để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất. Để không mất thời gian tìm kiếm và tránh rủi ro khi mua hàng, người dùng nên liên hệ với Deva Shop. Những chiếc bật lửa Zippo nguyên bản, đẹp nhất luôn có sẵn tại Deva Shop và sẵn sàng phân phối đến tay người dùng.


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA