DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Giới thiệu dòng bật lửa Zippo đắt nhất luôn được săn đón năm 2022

07:51 - 17/02/2022

Bật lửa Zippo hiện nay đang được giới trẻ yêu thích và săn lùng bởi nó không chỉ mang giá trị vật chất mà còn mang giá trị tinh thần. Trong giới hạn bài viết này, Deva xin giới thiệu đến các bạn dòng bật lửa Zippo đắt nhất luôn được săn đón năm 2022, mời các bạn cùng theo dõi nhé

Hiện nay, hầu hết những anh em đam mê đều mong muốn sở hữu trong tay những chiếc bật lửa đầy quyền năng đến từ hãng Zippo cao cấp. Đa dạng mẫu mã, kích thước cùng mức giá thành khác nhau, bạn sẽ thỏa thích lựa chọn được cho mình một chiếc bật lửa Zippo chất lượng. Vậy đâu là dòng bật lửa Zippo đắt nhất luôn được săn đón năm 2022? Mời các bạn cùng Deva tìm hiểu ngay trong bài chia sẻ này, biết đâu bạn có thể tìm được em Zippo yêu thích để bổ sung vào bộ sưu tập của mình.



Những dòng bật lửa Zippo đắt nhất luông được săn đón năm 2022

Bật lửa Zippo bạc nguyên khối

Trên thị trường hiện nay bật lửa Zippo bạc nguyên khối có giá thành tương đối cao, trong khoảng từ 5.000.000 đến 7.000.000 đồng, thậm chí còn đắt hơn. Vậy lý do gì khiến Zippo bạc khối có giá thành đắt như vậy là bởi nó được chế tác và thiết kế từ bạc nguyên khối có chất lượng cao, bền bỉ và mang đến cảm giác chắc tay khi cầm.

Ngoài ra, vỏ bạc của bật lửa sẽ khiến cho ngoại hình của nó trở nên sáng bóng mang đến một cái nhìn sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Ngoài ra, nguồn gốc của chất liệu bạc làm nên sản phẩm đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Thái Lan…

Không chỉ có thế, những chiếc bật lửa Zippo bạc nguyên khối được thiết kế rất tinh tế và đa dạng với nhiều hoạ tiết khác nhau, phù hợp với nhiều khách hàng thuộc nhiều phong cách khác nhau. Chẳng hạn như hình cô gái trên thân bật lửa, hình quan công, hình hổ…


Bật lửa Zippo 12 con giáp

Bật lửa Zippo 12 con giáp

Những chiếc bật lửa Zippo 12 con giáp đã tạo nên các sản phẩm chất lượng, độc đáo và mới mẻ cho người sử dụng. Hơn nữa, thân bật lửa còn được điểm thêm nhiều hoạ tiết khác nhau giúp cho ngoại hình của nó trở nên đặc sắc và thể hiện rõ bản sắc văn hoá dân tộc.

Bên cạnh đó, bật lửa Zippo 12 con giáp được làm từ chất liệu đồng thau với độ bền rất cao, thời gian sử dụng lâu dài. Màu sắc của chiếc bật lửa Zippo này càng làm đậm thêm hình ảnh cũng như các họa tiết được chạm khắc tinh tế trên đó và sự kết hợp này đã hỗ trợ hoàn hảo cho nhau.

Không đơn thuần là một chiếc bật lửa thông thường, hình ảnh 12 con giáp còn mang một giá trị sâu sa, nó được ví như chiếc bùa may mắn mang nhiều điều tốt đẹp đến cho người dùng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình một con giáp phù hợp hoặc làm bật lửa quà tặng để tặng người thân, bạn bè, sếp của mình.


Bật lửa Zippo Xuất Nhật

Bật lửa Zippo Xuất Nhật

Bật lửa Zippo xuất Nhật là dòng sản phẩm được nhà sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Chính vì thế, những hình ảnh cũng như hoạ tiết ở đây đều hướng về văn hóa, phong cách của người Nhật Bản. Những chiếc bật lửa Zippo xuất Nhật vô cùng nổi bật, có chất lượng tốt từ bên trong cho đến bên ngoài. Chất liệu để cấu tạo nên sản phẩm cao cấp này là vàng 18K, đồng thau nguyên chất…Không chỉ thế, hoạ tiết được khắc họa trên thân cũng được đầu tư một cách tỉ mỉ bởi Nhật nổi tiếng là quốc gia thận trọng và yêu thích sự kỹ lưỡng.

Có thể nói rằng, nếu bạn sở hữu trong tay được một chiếc bật lửa Zippo xuất Nhật thì đó quả thực là một điều may mắn. Bởi Zippo xuất Nhật không còn được sản xuất quá nhiều trên thị trường và nó có giá thành cũng không hề rẻ.
Những chiếc bật lửa Zippo xuất Nhật vô cùng kỳ công, nổi bật là Zippo hình ngựa nổi phóng khoáng, rồng cuộn mạnh mẽ hoặc là bật lửa Zippo bản đồ Mỹ…Mỗi hoạ tiết đều được chú trọng và đối xứng với nhau một cách hoàn hảo nhất. Trên thị trường hiện nay, các dòng bật lửa Zippo Xuất Nhật từ 1.000.000 đến 5.000.000 đồng.

Trên đây là tổng hợp những thông tin hữu ích về những chiếc bật lửa Zippo đẹp và đắt nhất được săn đón năm 2022 mà bạn nên biết. Hy vọng rằng, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp này sẽ giúp cho bạn bỏ túi được sản phẩm chất lượng cao. Vậy mà bạn còn chừ gì nữa mà không nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc bật lửa độc đáo, đầy quyền năng này cũng như mang giá trị tinh thần vô cùng cao.


>>>Tham khảo thêm: 3 chiến thuật chọn địa chỉ mua bật lửa Zippo khắc tại Hà Nội
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA