DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Top 3+ Mẫu bật lửa Zippo Gỗ chất lượng giá tốt

12:29 - 07/10/2022

Bật lửa Zippo Gỗ là gì? Và có những mẫu bật lửa Zippo Gỗ nào đang hot trên thị trường hiện nay? Hãy cùng Deva.vn tìm hiểu trong nội dung bài viết bên dưới nhé!

Top 3+ Mẫu bật lửa Zippo Gỗ chất lượng giá tốt

Ngày nay, ngoài nhu cầu sử dụng như một chiếc bật lửa thì Zippo không chỉ dùng để tạo ra lửa mà còn được phái mạnh ưa chuộng và coi như một món đồ sưu tầm. Chỉ cần một chiếc Zippo thôi cũng đủ để làm tăng sự lịch lãm và làm nổi bật phong cách riêng của mỗi người.

Bên cạnh đó, một số đối tượng khách hàng vẫn còn rất mông lung về công dụng cũng như các dòng Zippo nói chung và bật lửa Zippo gỗ nói riêng. Bài viết ngay sau đây của chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi Bật lửa Zippo gỗ là gì? Và top các mẫu bật lửa Zippo gỗ chất lượng giá tốt trên thị trường hiện nay.

Bật lửa Zippo gỗ là gì?

Bật lửa Zippo gỗ là gì?

Khác với các loại zippo khác, chất liệu của zippo gỗ giống như tên gọi của nó: Phần vỏ được làm hoàn toàn từ 100% gỗ tự nhiên hoặc ốp gỗ bên ngoài và chủ yếu là gỗ trầm hương. Do đó nó vừa có mùi thơm đặc trưng vừa giúp tiết chế được độ lớn của ngọn lửa mỗi khi sử dụng.

Bật lửa zippo gỗ là dòng sản phẩm đang được giới thượng lưu săn đón nhất hiện nay. Bởi, Bật lửa zippo gỗ có thể thay nhiên liệu khi đã sử dụng hết. Ngoài ra, sản phẩm được người dùng đánh giá cao bởi khả năng cháy mạnh khi gặp gió. Bởi vậy, Zippo gỗ chính là một mẫu bật lửa chưa bao giờ thấy hết hot trên thị trường hiện nay.

Lý do vì sao bật lửa Zippo gỗ lại được nhiều người ưa chuộng đến như vậy?

Một điều chắc hẳn ai cũng biết về Zippo gỗ chính là giá thành đắt đỏ của nó, nhưng vẫn có rất rất nhiều những khách hàng sẵn sàng chi một số tiền không nhỏ để sở hữu một chiếc Zippo gỗ.

Độ bền cao: Có nhiều chiếc bật lửa chỉ dùng được một lần rồi phải vứt bỏ. Ngoài ra, có rất nhiều vòng bật lửa chưa từng sử dụng, tuổi thọ còn lâu, không sử dụng hết được. Tuy nhiên, đối với  bật lửa Zippo, độ bền ngang bằng với tuổi thọ. Việc bật lửa Zippo ở lại với chủ nhân hơn 10 năm là điều rất bình thường.

Thể hiện đẳng cấp: Zippo là một trong những thương hiệu  nổi tiếng nhất của Mỹ. Bật lửa  hiệu Zippo không chỉ là những chiếc bật lửa thông thường. Nó như một món phụ kiện thời trang  thể hiện  cá tính riêng của người sử dụng.

Được coi là đồ cổ đáng để sưu tầm: Zippo gỗ có thời gian tồn tại và độ bền càng cao thì càng có giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần với người sở hữu nó.

Thiết kế đa dạng và hoa văn tỉ mỉ: Mỗi chiếc Zippo gỗ đều được thiết kế tỉ mỉ, mang một nét đẹp riêng mà khi nhìn vào bạn có thể thấy được sự tâm huyết của người sáng tạo ra chiếc Zippo gỗ đó.

Chính vì những ưu điểm nổi bật này mà Zippo gỗ vẫn luôn là dòng Zippo được săn đón nhất.

Top 3+ mẫu bật lửa Zippo gỗ chất lượng giá tốt

Vì đây chính là dòng Zippo được ưa chuộng nên sẽ có rất nhiều loại với giá thành khác nhau để mọi đối tượng khách hàng đều có thể sở hữu. Cùng xem qua Top 3+ mẫu bật lửa Zippo gỗ chất lượng giá tốt đang HOT nhất hiện nay nhé:

Zippo Gỗ Kỳ Lân

Zippo Gỗ Kỳ Lân

Zippo gỗ điêu khắc hình Kỳ Lân là mẫu bật lửa zippo được đặt bên trong một chiếc vỏ gỗ làm từ gỗ đàn hương. Đây là một trong những mẫu độc nhất về được Việt Nam.

Với vẻ đẹp tinh túy đến từ chất liệu gỗ thiên nhiên và sử dụng bật lửa như một món đồ phong thuỷ chuyên dùng để trưng bày nên bảo đảm mẫu Zippo gỗ kỳ lân này sẽ cực kỳ thích hợp với một số đối tượng khách hàng doanh nghiệp yêu thích việc sưu tầm Zippo, nhất là những người có mạng hoả.

Dòng Zippo Mỹ chính hãng mới 100% này được đặt trong chiếc vỏ gỗ điêu khắc tinh xảo. Ngoài ra, mẫu Zippo này cũng được cho là món đồ may mắn giúp đem lại tiền tài cho người sử dụng.

Zippo gỗ chủ đề Phật giáo ZN334

Zippo gỗ chủ đề Phật giáo ZN334

Zippo gỗ chủ đề Phật giáo ZN334 có phần vỏ được làm chủ yếu từ chất liệu gỗ quý. Trên thị trường hiện nay thì dòng Zippo gỗ này được nhập khẩu 100% từ Mỹ xuất Nhật, đảm bảo nguồn hàng chất lượng và chế độ bảo hành chính hãng. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua dòng sản phẩm zippo gỗ chủ đề Phật Giáo này.

Zippo gỗ hoa văn cổ C09

Zippo gỗ hoa văn cổ C09

Zippo gỗ hoa văn cổ C09 là mẫu bật lửa Zippo gỗ sở hữu hoa văn dạng cổ điển. Tuy trông khá đơn giản mộc mạc nhưng sản phẩm lại giúp mang lại vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng và cực kỳ thu hút cho chủ sở hữu.

>>> Xem thêm: Những mẫu bật lửa Zippo Gỗ khác tại đây.

Một số loại bật lửa Zippo khác đang HOT trên thị trường hiện nay

Zippo gõ búa: Là dòng Zippo được làm thủ công bởi người làm nghề lâu năm, có kinh nghiệm. Trên bề mặt của Zippo sẽ có những lỗ lõm trải đều như hình búa gõ vào kim loại. Chính vì quá trình làm nên và thiết kế độc lạ nên dòng Zippo gõ búa này thường có giá thành cao hơn so với các dòng Zippo phổ biến khác.

Zippo chrome hp: Là những chiếc Zippo có mộc đáy được dập chữ Bradford PA. (Thành phố Bradford là nơi đặt trụ sở của nhà máy Zippo nổi tiếng thuộc tiểu bang Pennsylvania, Hoa Kỳ). 

Zippo satin: Giống như Zippo Chrome, Zippo Satin thì nhẹ hơn và có mặt sau bằng đồng được phủ nhẹ một lớp chrome satin mờ trên vỏ. Đây chính là những chiếc zippo đơn giản, rẻ tiền nhưng là loại cực kỳ bền.

Zippo titanium coating: Zippo titan là loại Zippo có lớp phủ  titan trên bề mặt vỏ. Titanium là một kim loại rất bền để bảo vệ vỏ Zippo của bạn vì nó có khả năng chống ăn mòn cao. Tuy nhiên, một chiếc Zippo tráng titan  không thể được đánh đồng với một chiếc Zippo titan nguyên khối.

Zippo COTY: COTY là viết tắt của từ "Collectible Of The Year" trong tiếng Việt có nghĩa là bộ sưu tập của năm nay. Zippo Coty sinh ra dành cho những người sưu tập Zippo. Chủ đề  Zippo này thường là kỷ niệm  của  Zippo. Ra mắt lần đầu vào năm 1992, nó bị ngừng sản xuất vào năm 2002 và được sản xuất trở lại cho đến năm 2013.

>>> Xem thêm: Những mẫu bật lửa Zippo chính hãng khác tại đây.

Trên đây là thông tin về Bật lửa zippo gỗ là gì? Top các mẫu bật lửa zippo gỗ chất lượng giá tốt. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ sở hữu cho mình chiếc zippo gỗ chuẩn xịn. Hãy liên hệ ngay với Deva.vn nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc bật lửa Zippo sang - xịn - mịn chất lượng giá thành hợp lý nhất nhé!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA