DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Lý do gì khiến đàn ông trên toàn thế giới yêu thích bật lửa Zippo?

07:52 - 28/01/2022

Bật lửa Zippo được chế tác bằng kim loại vô cùng tinh xảo, sử dụng nguyên liệu đốt là xăng. Sản phẩm không chỉ mang giá trị vật chất mà còn mang giá trị tinh thần to lớn cho nên ai cũng mong muốn được sở hữu. Dưới đây là những lý do khiến đàn ông trên toàn thế giới yêu thích bật lửa Zippo, mời các bạn cùng theo dõi nhé

Zippo là một thương hiệu bật lửa nổi tiếng từ lâu, có nguồn gốc từ nước Mỹ. Chiếc bật lửa này được sản xuất bằng kim loại vô cùng tinh xảo cùng với nguyên liệu đốt là xăng hoặc gas. Đối với các tín đồ yêu thích bật lửa, được sở hữu một chiếc bật lửa xịn sò là điều hạnh phúc hơn cả. Vậy bật lửa Zippo có ưu điểm gì nổi bật mà tác động lớn đến cuộc sống của các anh em như vậy? Mời các bạn hãy cùng Deva tham khảo những thông tin chi tiết dưới đây nhé.


Lý do khiến đàn ông trên toàn thế giới yêu thích bật lửa Zippo?

Bật lửa Zippo tạo nên sự khác biệt

Những chiếc bật lửa Zippo được các nhà sản xuất Mỹ thiết kế rất đặc biệt, tinh xảo và đầy cá tính. Và đặc biệt số lượng được cung cấp ra thị trường cũng rất hạn chế. Không giống như những chiếc bật lửa thông thường, chúng ta nhìn vào đâu cũng sẽ thấy. Nếu như chúng ta nhìn một người sử dụng chiếc bật lửa bình thường thì chắc chắn sẽ không có cảm nhận gì.

Nhưng nếu như bạn lấy ra một chiếc bật lửa Zippo được làm từ kim loại với những đường nét hoa văn cực đẹp trên tay. Thì chắc chắn, tất cả mọi người đều sẽ trầm trồ khen ngợi, thích thú và có ấn tượng rất sâu đậm với người sử dụng.

>>>Có thể bạn quan tâm: Top 5 mẫu bật lửa Zippo cổ đáng để bạn sở hữu nhất

Khẳng định phong cách phái mạnh

Bật lửa Zippo được thiết kế với độ nam tính, mạnh mẽ rất phù hợp với đấng mày râu. Chính vì thế, khi sử dụng bật lửa Zippo các anh em sẽ gián tiếp khẳng định được phong cách và nâng tầm đẳng cấp. Những chiếc bật lửa được thiết kế vuông vắn, cùng vỏ ngoài được làm bằng chất liệu kim loại đã tạo nên sự mạnh mẽ và thích thú.

Các bộ phận trên chiếc bật lửa cũng được làm rất khoa học và chuyên nghiệp. Với hình ảnh nam giới cầm chiếc bật lửa Zippo trên tay và đánh lên ngọn lửa tinh khiết chắc chắn sẽ tạo nên phong cách rất riêng biệt.


Gia tăng độ tự tin cho người dùng

Gia tăng độ tự tin cho người dùng

Bật lửa Zippo là một sản phẩm có thương hiệu uy tín được nhiều người biết đến và ngưỡng mộ. Hơn nữa giá thành để mua được một chiếc bật lửa Zippo cao cấp cũng tương đối cao. Và đặc tính của con người đó chính là khi nào sử dụng đồ hiệu đều cảm thấy rất tự tin.

Chiếc bật lửa Zippo chính hãng cũng sẽ giúp cho anh em cảm thấy vô cùng tự tin khi đi ra ngoài xã hội. Hơn nữa, chiếc bật lửa này nặng và nhỏ nhắn được thiết kế nằm gọn trong lòng bàn tay của các anh em. Khi nào bạn có cảm giác hồi hộp hay không vững vàng thì hãy nắm chặt chiếc bật lửa lại nhé nó sẽ giúp anh em gia tăng thêm sức mạnh.

Sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ với thời gian

Nguồn gốc ra đời của những chiếc bật lửa Zippo đó chính là trở thành chiếc bật lửa cho những người lính Mỹ ngoài chiến trường. Cho nên những yêu cầu về độ bền cao cùng với đó là chất lượng phải vô cùng tốt. Có như thế mới đáp ứng được những điều kiện khắc nghiệt ngoài chiến trường. Những chiếc bật lửa Zippo được thiết kế có thể nạp thêm nguyên liệu đốt.

Để từ đó, người dùng có thể giữ cho chiếc bật lửa bên mình để sử dụng trong một thời gian rất dài. Đã trải qua nhiều năm không ngừng cải tiến và phát triển vượt bậc, bật lửa Zippo ngày càng trở nên hoàn hảo hơn. Những điểm hạn chế còn tồn tại cũng đã được khắc phục qua từng thế hệ Zippo.


Đảm bảo độ an toàn cao

Đảm bảo độ an toàn cao

Sử dụng bật lửa Zippo, các anh em sẽ còn phải lo lắng đến các vấn đề như cháy nổ, hư hỏng…Bộ phận đánh lửa của Zippo được nghiên cứu và chế tạo một cách tối ưu nhất. Với nguyên liệu xăng hoặc gas chuyên biệt cũng mang đến ngọn lửa tinh khiết và bền vững.

Ngọn lửa Zippo không bị lung lay cũng không bị tắt đi trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. Các anh em mang theo bật lửa Zippo bên người có thể hoạt động một cách tuỳ ý và thoả thích. Hơn nữa, chúng ta không cần phải lo lắng bật lửa Zippo sẽ là một nguồn tai hoạ khi không cẩn thận. Mà thậm chí, đôi lúc nó còn là vật cứu sống các anh em trong trường hợp sống còn.

Vật tuỳ thân hoàn hảo cho cánh mày râu

Từ các lý do được nêu trên, bật lửa Zippo được coi là vật tuỳ thân hoàn hảo dành cho phái mạnh. Bởi nó không đơn thuần chỉ là một dụng cụ để tạo lửa thông thường mà Zippo còn trở thành điểm tựa là người bạn đồng hành trong suốt cuộc đời của các anh em. Chính vì thế, nếu như được tặng một chiếc bật lửa độc lạ thì chắc chắn là người tặng đã suy nghĩ rất thấu đáo, cặn kẽ và tinh tế.

Trên đây là những lý do khiến cánh đàn ông trên toàn thế giới yêu thích bật lửa Zippo. Nếu anh em chưa sở hữu chiếc bật lửa Zippo trong tay thì hãy truy cập website: deva.vn để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhé.

>>>Tham khảo thêm: Những thú vị có thể bạn chưa biết về chiếc bật lửa Zippo Camel
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA