DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Top 5 cách đánh bóng bật lửa zippo đồng đơn giản và hiệu quả nhất

07:40 - 13/07/2021

Bật lửa Zippo đồng sau một thời gian sử dụng sẽ cũ và có hiện tượng xỉn màu. Xem ngay 5 cách đánh bóng bật lửa Zippo đồng vô cùng đơn giản mà hiệu quả bất ngờ sau.

Một điều mà 80% người dùng bật lửa Zippo quan tâm đó là cách đánh bóng bật lửa Zippo đồng như thế nào?. Bởi lẽ có 80% bật lửa Zippo có vỏ làm bằng đồng. Bởi đồng là nguyên liệu sẽ kiếm tìm và giá thành lại rẻ hơn so với bạc. Trong bài viết này Deva muốn chia sẻ với bạn cách đánh bóng bật lửa Zippo bằng đồng giúp bạn có một cái bật lửa đẹp như mới.


>>>>> Bạn không nên bỏ qua: Địa chỉ mua xăng bật lửa Zippo ở Hà Nội giá rẻ chất lượng cao


Dấm ăn cách đánh bóng bật lửa Zippo đồng hiệu quả tuyệt vời nhất


Dấm ăn là một loại nguyên liệu không hề xa lạ đối với chúng ta. Đây là một loại gia vị không thể thiếu được trong mỗi gian bếp của các gia đình. Không chỉ vậy dấm còn được biết đến là một sản phẩm giúp làm sáng bóng những sản phẩm bằng đồng vô cùng hiệu quả. Nếu bạn đang tìm cách đánh bóng bật lửa Zippo đồng thì dấm ăn sẽ là lựa chọn tốt nhất đấy.


Muốn vỏ bật lửa Zippo đồng sáng bóng phải làm gì?

Để làm bóng bật lửa Zippo bằng đồng, bạn hãy đổ một chút giấm ăn ra một cái bát sau đó dùng một chiếc khăn sạch hay bọt rửa bát nhúng vào dấm. Tiếp đó rút vỏ bật lửa Zippo ra và chà mạnh khăn đã nhúng dấm vào từng ngóc ngách trên vỏ bật lửa. Cuối cùng cùng bạn rửa lại vỏ Zippo bằng nước ấm rồi dùng khăn lau khô và lắp vào ruột bật lửa dùng như bình thường.

Có một cách khác nữa là bạn có thể pha dấm với nước rồi bỏ vỏ Zippo vào ngâm qua đêm. Sáng hôm sau vớt vỏ bật lửa ra khỏi dung dịch dấm và dùng khăn mềm lau lại. Tiếp đó nhúng vỏ vào dấm và chà thêm một lần nữa cho sáng bóng thêm cuối cùng dùng khăn khô lau lại, lắp vỏ vào ruột là đã có một chiếc bật lửa đẹp như mới.


Sử dụng muối hạt


Bạn bỏ muối vào nước rồi đun sôi lên, nhỏ thêm một vài giọt dấm vào đó. Tiếp theo thì dùng giẻ và chà mạnh lên vết bẩn ở vỏ bật lửa Zippo. Đơn giản thế thôi là bạn đã có một chiếc bật lửa bóng loáng trông như mới.


Sử dụng dấm là một cách đánh bóng bật lửa Zippo vỏ đồng hiệu quả


Bạn cũng có thể sử dụng muối hạt dạng mịn rắc trực tiếp lên bề mặt của vỏ bật lửa ở chỗ bị bẩn đã được nhúng vào nước. Sau đó dùng khăn chà mạnh thì mọi vết bẩn sẽ được đánh bay trả lại một lớp vỏ bật lửa sáng bóng như mới.


Chanh


Sử dụng chanh cũng là một cách đánh bóng bật lửa Zippo vỏ đồng được nhiều người lựa chọn. Bạn hãy cắt 2-3 quả chanh vắt nước chanh vào một chiếc bát. Dùng khăn mềm nhúng vào dung dịch trên và chà mạnh lên vết bẩn. Cuối cùng lau khô bằng khăn sạch bạn sẽ có được một chiếc bật lửa sáng bóng như mới.


Mật ong


Ai cũng biết mật ong dùng để uống để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Ít ai biết đây còn là một nguyên liệu được dùng để đánh bóng vỏ Zippo đồng vô cùng hiệu quả. Để làm bóng vỏ bật lửa, bạn hãy sử dụng mật ong thoa trực tiếp lên vỏ đồng, sau đó là dùng khăn chà mạnh lên vết bẩn cho đến khi bề mặt sáng bóng. Sau cùng nhúng vỏ bật lửa qua nước ấm và dùng khăn lau khô là có thể lắp vào ruột và dùng như bình thường được rồi.



Mật ong cũng là một vật liệu tốt giúp đánh bóng vỏ đồng của bật lửa Zippo

 

Bột mì đa dụng


Một thìa bột mì đa dụng, hai thìa muối, 3 thìa dấm quấy đều sẽ tạo thành một dung dịch tuyệt vời để đánh bóng bật lửa Zippo. Hãy thoa dung dịch trên trực tiếp lên bề mặt của vỏ đồng, để như thế trong vài phút rồi rửa lại bằng nước ấm và lau khô bằng khăn khô lắp vỏ vào ruột là có một chiếc bật lửa trông như mới rồi.

Bạn đang tìm cách đánh bóng bật lửa Zippo đồng? Trên đây chính là 5 phương pháp đơn giản, hiệu quả và vô cùng tuyệt vời mà deva.vn giới thiệu cho bạn. Bạn không nên bỏ qua nhé.

>>>> Bài viết hay cho bạn: Hướng dẫn dùng bật lửa zippo chính xác cho người chơi mới
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA