DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Hướng dẫn dùng bật lửa zippo chính xác cho người chơi mới

07:41 - 10/07/2021

Làm thế nào để sử dụng bật lửa zippo chính xác nhất cho người mới chơi? Đọc ngay bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn dùng bật lửa zippo chi tiết, dễ hiểu nhất.

Từ khi ra đời cho đến nay, bật lửa zippo được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng bật lửa zippo chính xác, hiệu quả nhất là đối với những người mới chơi. Hiểu được điều đó, bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn dùng bật lửa zippo chi tiết, chính xác nhất. Đừng bỏ qua chắc chắn sẽ hữu ích đối với bạn.

>>>>> Tham khảo thêm: Bật lửa zippo ra đời năm nào và lịch sử qua các thời kỳ


Nguyên lý hoạt động của bật lửa zippo



Hướng dẫn sử dụng bật lửa zippo chi tiết, dễ hiểu

Trước khi tìm hiểu cách sử dụng bạn cần biết nguyên lý hoạt động của bật lửa zippo. Bật lửa zippo có nguyên lý hoạt động khá đơn giản, khi bạn bật nắp và quẹt vào bánh xe. Sau đó, tia lửa sẽ đánh vào trong phần bấc hay còn gọi phần tim đang thấm xăng của bật lửa zippo và tạo nên ngọn lửa.

Tiếp theo, xăng sẽ theo bấc từ dưới đáy bật lửa thấm dần lên khỏi phần thân. Lúc này, một phần xăng sẽ bị bốc hơi và phần còn lại tích tụ trong buồng đốt để chờ khi mở nắp và tạo lửa cho lần kế tiếp.

Đặc biệt, không như các dòng bật lửa giá bình dân, hộp quẹt zippo lại có khả năng chống gió tốt hơn hẳn. Nên bất kỳ ở đâu cũng có thể sử dụng mà không bị gió làm cản trở quá trình cháy.


Hướng dẫn dùng bật lửa zippo chính xác nhất cho người mới chơi


Sau khi hiểu nguyên lý hoạt động của chiếc bật lửa zippo, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng sao cho hiệu quả. Dưới đây là các bước hướng dẫn dùng bật lửa zippo chi tiết bạn có thể tham khảo.


Bước 1: Khi bật nắp, hãy chờ 1 giây trước khi quẹt bánh lửa


Thông thường, những chiếc bật lửa zippo chính hãng sẽ có muội xung quanh buồng đốt. Đây là hiện tượng của sự kết hợp giữa bụi tro, đá lửa và khói tạo thành. Muội sẽ khiến cho hơi xăng trong buồng đốt tăng lên làm cho luồng hơi bị kích thích và cháy mạnh hơn. Đồng thời, khiến ngọn lửa bị tắt do chinh luồng hơi này thổi vào.

Bởi vậy, sau khi mở nắp bạn cần chờ trong khoảng 1 giây để tạo cơ hội cho luồng hơi xăng tản ra, không làm lửa bị tắt.


Cần chờ 1 giây trước khi quẹt lửa


Bước 2: Luôn dự trữ vài viên đá lửa bên trong


Đây là một trong những cách mà người chơi bật lửa zippo lâu năm áp dụng. Khi dữ trữ vài viên đá lửa Zippo chính hãng bên trong sẽ hạn chế tối đa việc quẹt không lên lửa. Bởi vì, khi đá mòn dẫn đến sức đàn hồi của lò xo giảm sút đáng kể kèm theo tia lửa yếu hơn bình thường.

Do đó, để giúp việc quẹt lửa hiệu quả bạn nên dự trữ vài viên đá lửa bên trong. Để khi cần thiết có thể thay thế luôn vừa tiết kiệm thời gian lại giúp ngọn lửa zippo cháy lớn.


Địa chỉ mua bật lửa zippo chính hãng?


Để đảm bảo chất lượng cũng như sử dụng hiệu quả bật lửa zippo bạn cần tìm đến địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, uy tín nhất hiện nay. Deva chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Đến với chúng tôi, quý khách có thể thoải mái lựa chọn chiếc bật lửa zippo yêu thích với giá cả rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Không những vậy, với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ hướng dẫn quý khách cách sử dụng bật lửa zippo đơn giản, hiệu quả.

Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín số 1 chuyên cung cấp tất cả các dòng bật lửa zippo chính hãng, đa dạng mẫu mã, màu sắc. Cam kết sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối.




Deva - địa chỉ cung cấp bật lửa zippo chính hãng, giá tốt

Bài viết trên chúng tôi đã hướng dẫn dùng bật lửa zippo chi tiết, hiệu quả cho người mới chơi. Tuy cách sử dụng bật lửa zippo khá đơn giản nhưng đòi hỏi người dùng phải có sự chuẩn bị chu đáo nhất và thực hiện chính xác từng bước trên. Nếu có nhu cầu mua bật lửa zippo hãy đến với Deva shop hoặc gọi theo hotline: 0946 620 000.

>>>> Bài viết hay cho bạn: Mua xăng bật lửa zippo ở đâu chất lượng giá thành tốt nhất 2021
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA