DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Thú vị với phim Việt có sự xuất hiện của Zippo

07:38 - 01/11/2021

Sự xuất hiện của bật lửa Zippo trong bộ phim “Zippo, mù tạt và em” thực sự là món quà độc đáo cho những người sở thích xem phim và quan tâm đến bật lửa Zippo.

 Zippo là một loại bật lửa do hãng Zippo của Mỹ sản xuất. Đây là chiếc bật lửa cao cấp có tính năng, độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ khiến bao anh em dùng bật lửa đều tự hào khi được sở hữu nó. Tuy nhiên, một chiếc bật lửa như thế lại được đạo diễn Trọng Trinh đưa vào phim “Zippo, mù tạt và em” như thế nào khiến người nghe rất tò mò. Nếu bạn cũng thấy thế thì bài viết dưới đây sẽ lý giải giúp bạn.

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Hướng dẫn bạn cách sử dụng và bảo quản để Zippo Mỹ được lâu bền nhất

Phim Việt: Zippo, mù tạt và em




“Zippo mù tạt và em” là bộ phim truyền hình đầu tiên có sự xuất hiện của chiếc bật lửa Zippo nổi tiếng

Zippo là một chiếc bật lửa đặc biệt mà đã may mắn được rất nhiều đạo diễn trên thế giới chọn là đạo cụ xuất hiện trong bộ phim của họ. Các nhà làm phim đã tận dụng sức hút bật lửa Zippo để đánh bóng cho tính cách nhân vật thêm sắc nét. Tại Việt Nam, có lẽ bộ phim “Zippo mù tạt và em” là bộ phim truyền hình đầu tiên có sự xuất hiện của chiếc bật lửa Zippo nổi tiếng. Đây là bộ phim truyền hình xoay quanh về giá trị của tình bạn, tình yêu của giới trẻ nhưng đối tượng xem không chỉ những người trẻ. Ngay cả những người đã bước qua tuổi trẻ cũng nên xem vì nó sẽ giúp họ nhớ về một thời tuổi trẻ bùng nổ, đầy nhiệt huyết và dại khờ để trưởng thành.

Bộ phim “Zippo mù tạt và em” lấy bối cảnh là câu chuyện tình yêu, cuộc sống của người trẻ do đạo diễn là NSƯT Trọng Trinh và Bùi Tiến Huy, tuy nhiên tên của bộ phim này không hề được đặt theo lối lãng mạn như thường thấy mà cái tên rất giản đơn nhưng khiến người nghe vô cùng tò mò, thậm chí là thấy khó hiểu.

Lý giải về cái tên của bộ phim đạo diễn chính cho biết: Zippo và mù tạt là hai đạo cụ đặc biệt có liên quan sâu sắc tới những kỷ niệm đáng nhớ của các nhân vật chính. Chúng ẩn chứa những câu chuyện tình cảm, kỉ niệm của nhân vật và Zippo cũng là một trong những điểm nhấn tạo nên sự độc đáo hơn cho bộ phim.



“Zippo mù tạt và em” là bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp 
 
Ẩn sau câu chuyện của tình yêu, tình bạn của giới trẻ thì bộ phim còn là bài học ý nghĩ về sự trưởng thành, về cuộc sống. Đồng thời qua chiếc bật lửa của Zippo đạo diễn và ekip làm phim còn muốn gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa khác tới người xem.

Zippo đóng vai trò gì trong bộ phim?


Sở dĩ Zippo xuất hiện trong phim vì nó là chiếc bật lửa có nhiều kỷ niệm với diễn viên chính. Nó là điểm nhấn quan trọng của bộ phim vì như một nhân chứng, một vật vô tri được gửi gắm tình cảm thật vào trong đó.

Chiếc Zippo xuất hiện trong bộ phim có thiết kế vỏ ngoài rất độc đáo với hai bạn trẻ ôm nhau là tượng trưng cho sức mạnh của tình yêu, sự bền chặt, khăng khít của tình yêu.

Không chỉ vậy hình ảnh biểu tượng tình yêu đó được in trên nền chrome sáng bóng loáng, giúp tạo nên điểm nhấn và khiến người xem bị thu hút bởi chiếc bật lửa cao cấp.

Dựa trên kỹ thuật trang trí hiện đại mà hình ảnh chiếc Zippo được làm đạo cụ trong phim có thiết kế vô cùng bắt mắt, đáp ứng sự yêu thích của người sưu tập. Trong bộ phim chiếc Zippo của Mỹ không chỉ là một chiếc bật lửa nổi tiếng mà đã được nâng lên một tầm cao mới, nó chứa đựng kỷ niệm là nhân chứng cho tình yêu, tình bạn của tuổi trẻ.



Hình ảnh chiếc Zippo xuất hiện trong bộ phim

Cũng nhờ bộ phim mà nhiều người hiểu hơn về chiếc Zippo biết nó chính là chiếc bật lửa. Chiếc Zippo không chỉ dụng cụ sử dụng lấy lửa nó còn là quà tặng vô cùng ý nghĩa mà người ta có thể dành tặng cho bạn bè, cho người thương yêu, giúp cho người ta gửi gắm được hết những tâm tư tình cảm.

Đến đây nếu bạn có thắc mắc tại sao lại có chiếc bật lửa trong bộ phim “Zippo, mù tạt và em” thì có lẽ bạn đã có câu trả lời rồi . Hy vọng thông tin trong bài viết đã khiến bạn thỏa mãn và cảm nhận được ý nghĩa và giá trị nhân văn to lớn từ chiếc Zippo trong bộ phim.

>>>> Bài viết hay cho bạn: Dấu hiệu cho thấy bông của Zippo cần được thay mới

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA