DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Top 4 mẫu Zippo bạc khối Amor đẹp chất lượng HOT nhất hiện nay

16:49 - 05/10/2022

Nếu yêu thích sưu tầm bật lửa Zippo thì chắc chắn các bạn sẽ không thể bỏ qua bài Top 4 mẫu Zippo bạc khối Amor đẹp chất lượng HOT nhất hiện nay. Cùng xem nhé!

Top 4 mẫu Zippo bạc khối Amor đẹp chất lượng HOT nhất hiện nay 
Bạc là kim loại quý có độ bóng sáng cao được sử dụng để chế tác ra những món đồ trang sức có giá trị tinh thần rất lớn từ xa xưa. Không chỉ vậy, nano bạc còn có tác dụng sát khuẩn rất tốt nên đồ dùng bằng bạc rất được ưa chuộng.

Bật lửa Zippo bạc đúc nguyên khối amor là chiếc bật lửa tốt nhất của Zippo, được chế tác từ bạc nguyên khối và rất được nam giới ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 4 mẫu Zippo bạc khối Amor đẹp chất lượng!

Zippo bạc khối Amor là gì?

Zippo bạc khối Amor là gì?

Tại sao sản phẩm này lại được gọi là Bật lửa Zippo bạc khối Amor? Bật lửa zippo bạc khối Amor là một chiếc bật lửa Zippo được làm bằng bạc đúc nguyên khối. Và tất cả các sản phẩm Zippo bạc khối Amor đều trông dày hơn so với các dòng Zippo cổ điển truyền thống vì phần vỏ của nó dày hơn khoảng 1,35 lần.

Mạnh mẽ, dẻo dai, bền bỉ và tinh xảo là những tính từ dùng để miêu tả những chiếc Zippo bạc khối Amor vỏ giáp dày. Chiếc bật lửa đặc biệt này lần đầu tiên được sản xuất bởi công ty Zippo theo yêu cầu của người Nhật và được coi là một phụ kiện Zippo của người Nhật với mong muốn có thể chạm khắc những hoa văn tinh xảo trên vỏ để tạo ra những sản phẩm độc nhất vô nhị.

Với nguyên liệu là bạc nguyên chất là một trong những kim loại đẹp với ánh kim lấp lánh, bóng bẩy. Bạc nguyên chất rất bền trong không khí và ổn định trong nước tinh khiết. So với vàng nguyên chất, bạc cứng hơn một chút, nhưng rất dễ kéo sợi và cán mỏng.

Được làm từ 92.5% bạc nguyên chất, Bật lửa  bạc khối Amor có độ bóng và khả năng chống oxy hóa rất hấp dẫn do độ tinh khiết của bạc cao. Vỏ của chiếc bật lửa này được mài nhẵn hoặc đục tinh xảo như một tác phẩm nghệ thuật.

Zippo bạc khối Amor là hàng cao cấp nên giá thành khá cao (thường ở mức trên 5 triệu đồng) nhưng vẫn là một trong những sản phẩm bật lửa vô cùng độc đáo và rất được những người chơi Zippo cao cấp săn đón.

Top 4 mẫu Zzippo bạc khối amor đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Bật lửa Zippo USA Amor Silver

Khác với những chiếc Zippo bạc chính hãng khác, chiếc bật lửa Zippo USA này có lớp vỏ bên ngoài hoàn toàn bằng bạc nguyên chất tạo nên giá trị tuyệt vời cho chiếc bật lửa này. 

Đặc biệt khi nói đến vỏ giáp, chiếc Zippo thật áo giáp này có nghĩa là nó có lớp vỏ màu bạc dày gấp 1,5 lần so với phiên bản tiêu chuẩn, làm cho chiếc Zippo cực bền, cực kỳ thoải mái và cực kỳ chắc chắn. 

Zippo bạc nguyên khối hình con giáp có vỏ bạc luôn sạch sẽ, sáng bóng và đứng vững trước trường tồn của thời gian. Sở hữu chiếc Zippo bạc khối này chắc chắn bạn sẽ khiến mọi người phải ngạc nhiên mỗi khi lôi nó ra để sử dụng ở những nơi công cộng.

Zippo Bạc Khối Amor Khắc Rồng Mây BK82

Zippo Bạc Khối Amor Khắc Rồng Mây BK82

Mẫu Zippo Bạc Khối Armor Khắc Rồng Mây BK82 được làm bằng bạc nguyên chất. BK82 luôn giữ được độ sáng bóng rất đẹp và nổi bật, cộng với hình ảnh và hoa văn rồng được khắc trên toàn bộ Zippo càng làm tăng giá trị gia tăng của BK82.

Buồng đốt có 16 lỗ, chiếc Zippo này chống gió cực tốt, có thể đạp xe nguyên chiếc, bật lửa thông thường.

Ngoài ra, Zippo cao cấp còn có phần cổ đá cao được làm bằng đồng rất tròn, bánh xe được cắt xéo và sâu theo hình quả trám rất sắc nét nên có thể nói là độ nhạy lửa tuyệt vời, có thể nói là tuyệt vời.

Zippo Bạc Khối Amor Khắc Bản Đồ Việt Nam BK81

Zippo Bạc Khối Armor Khắc Bản Đồ Việt Nam BK81

Hình ảnh bản đồ nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam được thể hiện bằng kỹ thuật khắc axit trên chiếc bật lửa với tên gọi Zippo Bạc Khối Armor Khắc Bản Đồ Việt Nam BK81 được phát âm cực kỳ ấn tượng. Từ đất liền đến hải đảo, từ bắc chí nam, mọi chi tiết đều được thể hiện rõ ràng và tỉ mỉ.

Ngoài ra, lá cờ đỏ sao vàng của đất nước được trang trí nổi bật tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho người viết, bạn có thể lựa chọn mẫu bạc khối cao cấp hơn cùng chủ đề.

Zippo Bạc khối Amor Khắc Đàn Ngựa Mã Đáo Thành Công BK79

Zippo Bạc khối Amor Khắc Đàn Ngựa Mã Đáo Thành Công BK79

Hình tượng ngựa xuất hiện sớm trong nền văn hóa phương Đông và phương Tây, ngựa là một trong những loài vật được thuần hóa và sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, con vật gắn liền với chiến trận là con vật cưỡi của các tướng lĩnh và người nổi tiếng.

Hình tượng ngựa cũng là chủ đề của nghệ thuật, chẳng hạn như hội họa, điêu khắc và thơ ca. Trong văn hóa phương Tây, con ngựa gắn liền với nhiều biểu tượng thần thoại, và trong văn hóa phương Tây với hình ảnh của Nhân Mã.

Ngựa là một trong mười hai con Giáp trong văn hóa phương Đông (Ngựa), và là một trong những con vật linh thiêng trong Tôn giáo Thần Đạo theo quan niệm văn hóa tại một số đất nước trên thế giới.

Con ngựa là một biểu tượng tinh túy của phương Bắc, là biểu tượng của lòng trung thành và sự tận tâm, cũng như sự may mắn và thành công. Hình ảnh chú ngựa dũng mãnh tượng trưng cho sự kiêu hãnh, tự do và thuần khiết. Do đó, dòng bật lửa Zippo Bạc khối Armor Khắc Đàn Ngựa Mã Đáo Thành Công BK79 vô cùng thành công và trở thành một trong những mẫu sản phẩm HOT nhất ở thời điểm hiện tại.

Tạm kết

Khi nói đến bật lửa Zippo cao cấp, chắc chắn Zippo bạc nguyên khối Amor đứng đầu. Không chỉ bỏ ra một số tiền kha khá để sở hữu một chiếc Zippo Bạc Khối Amor mà nó còn giúp người dùng duy trì đẳng cấp và luôn nổi bật giữa đám đông.

Đó cũng là lý do tại sao Zippo bạc khối Amor luôn nằm trong danh sách ưu tiên về niềm mong ước được sở hữu của những người hâm mộ dòng sản phẩm bật lửa Zippo trên toàn thế giới hiện nay.

>>> Xem thêm: Những mẫu sản phẩm Zippo bạc khối Amor nổi bật khác tại đây.

Dòng Zippo bạc khối Amor này đang nằm trong TOP những sản phẩm bán chạy nhất tại Deva.vn. Nếu bạn cần tìm mua cho mình những sản phẩm bật lửa Zippo chính hãng chất lượng cao khác với giá cả hợp lý thì vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi nhé! Cảm ơn đã theo dõi bài viết!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA