DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Hé lộ sai lầm trong quan điểm vỏ và ruột hộp quẹt Zippo phải trùng nhau

07:48 - 11/01/2021

Phần đa hộp quẹt Zippo chính hãng có vỏ và ruột không trùng thời gian sản xuất với nhau. Vì vậy quan điểm vỏ và ruột của của hộp quẹt Zippo phải nhất thiết trùng nhau là một quan điểm sai lầm. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được vì sao như vậy.

Quan điểm vỏ và ruột của Zippo Mỹ phải trùng nhau là một quan điểm sai lầm. Thông tin thiếu hiểu biết đó đã gây hoang mang cho không ít khách hàng khi chọn mua dòng sản phẩm này. Đọc bài dưới đây, bạn sẽ hiểu vì sao vỏ và ruột của hộp quẹt Zippo không nhất thiết phải trùng nhau. 


Quan điểm ruột và vỏ Zippo trùng nhau gây hoang mang cho người dùng


Bật lửa Zippo là một trong những dòng bật lửa tốt nhất  trên thị trường bật lửa. Nó được đánh giá cao bởi độ bền, đẹp, ngọn lửa chất lượng và âm thanh đóng - mở nắp độc đáo.



Hộp quẹt Zippo không chỉ có tính năng sử dụng tốt mà còn có vẻ ngoài rất bắt mắt

Đặc biệt ngọn lửa có khả năng duy trì ổn định ngay cả khi thời tiết gió bão. Dù bạn có lắc mạnh hay xoay bật lửa đủ hưởng thì ngọn lửa vẫn không dễ dàng bị dập tắt được. Có lẽ bởi đặc điểm đó mà Zippo Mỹ chính hãng còn trở thành dụng cụ không thể thiếu được trong bộ môn Trick ( nghệ thuật múa lửa).

Tuy nhiên, những ưu điểm đó của Zippo chỉ phát huy thật sự khi chiếc Zippo mà bạn mua đúng là hàng chính hãng. Sự trà trộn tinh vi của các loại hàng Zippo fake đã khiến người dùng rất hoang mang. Nhất là khi có rất nhiều thông tin thiếu hiểu biết và sai lệch về Zippo Mỹ chính hãng xuất hiện như Zippo giá thành cao như Zippo bạc khối mới là chất lượng, có ký hiệu gạch dưới đáy mới chính hãng, Zippo slim chỉ dành cho phái nữ,… Và quan điểm vỏ - ruột Zippo trùng nhau mới là hàng chính hãng cũng là một quan điểm sai lầm tai hại như thế.

Những người dùng thiếu hiểu biết cho rằng, một chiếc Zippo chuẩn chính hãng phải có ký hiệu, thông tin sản xuất ở ruột sẽ trùng với mộc đáy ở vỏ. Họ khẳng định, nếu chiếc Zippo mà không có sự trùng khớp thông tin ở vỏ và ruột thì đó là hàng giả, hàng đã qua sử dụng.

Thông tin ở ruột của Zippo Mỹ chính hãng không nhất thiết phải giống với thông tin ghi trên mộc đáy

Thông tin này làm cho nhiều người tin và coi đó như là một cách nhận biết Zippo chính hãng và Zippo fake. Điều này gây ra ảnh hưởng không nhỏ, không những ảnh hưởng đến uy tín của phía cung cấp Zippo chính hãng mà đó còn là cơ sở để kẻ xấu lợi dụng sản xuất ra hàng giả, chất lượng kém bán cho người dùng.


Tại sao vỏ và ruột của Zippo chính hãng không nhất thiết là trùng nhau?


Một lần nữa Deva Shop xin khẳng định là: Đối với Zippo Mỹ chính hãng thì thông tin sản xuất ghi trên vỏ và ruột Zippo không nhất thiết phải trùng nhau. Điều đó được lý giải bởi 3 lý do sau:

Lý do thứ nhất, phía Zippo Mỹ chưa bao giờ công bố thông tin nói rằng bật lửa Zippo chính hãng sẽ có thông tin ghi trên vỏ và ruột trùng nhau.

Lý do thứ hai. đối với sản xuất đặc thù của Zippo hãng, mỗi bộ phận lại được sản xuất riêng biệt ở những nơi khác nhau và với thời gian sản xuất khác nhau. Sau đó, mới đưa về tập kết tại một nơi và lắp ghép ngẫu nhiên vỏ và ruột thành chiếc Zippo hoàn chỉnh.

Đặc biệt, số lượng ruột sản xuất ra bao giờ cũng nhiều hơn vỏ và chúng được dự trữ trong kho. Vỏ sẽ được lắp ráp với ruột ở thời gian trước. Theo ước tính, tỉ lệ vỏ và ruột sản xuất cùng nhau được lắp ghép trên cùng một chiếc Zippo chỉ chiếm 5%, nghĩa là cứ 100 chiếc thì mới có 5 chiếc như vậy  



Vỏ và ruột của Zippo được sản xuất riêng biệt ở những nơi khác nhau và với thời gian sản xuất khác nhau

Lý do thứ ba, những chiếc Zippo chỉ khác nhau ở vỏ bên ngoài, còn ruột như nhau với mọi chiếc. Do đó, dù không sản xuất cùng nhau nhưng khi lắp ghép lại vẫn không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

Đến đây, những vấn đề xung quanh vỏ và ruột của Zippo mỹ chính hãng có nhất thiết phải trùng nhau không đã được làm sáng tỏ. Mong rằng thông tin ở bài viết đã giúp bạn an tâm hơn khi sở hữu những chiếc bật lửa Zippo chính hãng. Mọi thắc mắc hay yêu cầu tư vấn về Zippo chính hãng, quý khách hàng có thể liên hệ tới địa chỉ sau:

DEVA - ĐỊA CHỈ MUA HÀNG ONLINE UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Website: https://deva.vn/

Địa chỉ: 402 Trần Cung - Bắc Từ Liêm - HN

Hotline: 024.66.509.888 - 024.62.935.999

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm Tiết lộ những thú vị trong thú chơi bật lửa Zippo USA

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA