DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Làm thế nào để trở thành một Zippo tricker chuyên nghiệp?

14:16 - 27/01/2022

Bộ môn múa Zippo hiện đang rất được giới trẻ yêu thích và chào đón rất nồng nhiệt. Để trở thành một Zippo tricker không hề đơn giản mà chúng ta cần phải tập luyện kỹ càng, thậm chí mất cả vài tháng để tập luyện. Dưới đây là những thông tin về Zippo tricker, mời các bạn cùng Deva tham khảo nhé.

Biểu diễn Zippo là một trong những môn nghệ thuật đặc sắc đến từ chiếc bật lửa Zippo cao cấp. Zippo trick chính là những người trình diễn màn múa bật lửa Zippo. Vậy làm thế nào để trở thành một Zippo tricker đúng nghĩa, chuyên nghiệp? Học Zippo Tricker trong khoảng thời gian bao lâu? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tất cả những thông tin hữu ích về chủ đề này, mời các bạn cùng theo dõi nhé.


Giới thiệu đôi nét về Zippo trick

Giới thiệu đôi nét về Zippo Trick

Chúng ta có thể một cách đơn giản Zippo trick là một môn nghệ thuật ra đời từ những chiếc bật lửa Zippo, đây là loại hình nghệ thuật vô cùng độc đáo kết hợp giữa sự nhanh nhẹn, khéo léo và rất linh hoạt của đôi bàn tay cùng chiếc bật lửa cao cấp để mang đến cho người thưởng thức nghệ thuật những màn trình diễn vô cùng ấn tượng và thú vị.

Có thể hiểu một cách nôm na Zippo trick là làm sao để cho người đối diện không phát hiện ra mình bật chiếc bật lửa bằng cách nào. Để có thể làm được điều đó thì người chơi Zippo trick phải có một sự khéo léo ở đôi bàn tay và tốc độ di chuyển một cách chính xác nhất. Bạn hãy tưởng tượng để có thể bật một chiếc bật lửa thì bạn sẽ cần phải mất khoảng thời gian trong 1 giây thế nhưng với những người thành thạo bộ môn Zippo trick thì chỉ mất khoảng thời gian 0.001 giây mà thôi.

Vậy làm thế nào để có thể trở thành một Zippo Tricker chuyên nghiệp?

Trước kia, những người muốn trở thành một Zippo tricker thông thường họ sẽ tự tìm đến nhau để tự học hỏi, việc đào tạo bộ môn này chưa tạo thành một hệ thống. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội và internet bùng nổ tạo nên một cuộc cách mạng công nghệ số. Những người đam mê muốn học Zippo trick có thể tự học hỏi qua những clip được đăng tải trên mạng để trở thành một Zippo tricker chuyên nghiệp.


Làm thế nào để trở thành một Zippo tricker chuyên nghiệp

Chính cách truyền bá đơn giản này đã tạo nên một hiệu quả vô cùng tích cực trong việc phổ biến và quảng bá Zippo Tricker đến toàn thể người xem và điều đặc biệt giúp cho những người mới chơi không còn gặp khó khăn khi muốn tìm hiểu chuyên sâu hơn về bộ môn nghệ thuật đặc sắc này.

Thực ra, cũng có rất nhiều người lầm tưởng rằng một chiếc bật lửa nhỏ nhắn, chắc chắn như vậy làm sao có thể làm tổn thương lòng bàn tay của người chơi được. Nhưng trên thực tế, một chiếc bật lửa Zippo cũng có thể làm cho những tricker tập sự gặp phải không ít sự cố như tróc da hay chảy máu, hoặc thậm chí là bị bỏng từ lửa.

Tập luyện Zippo Tricker mất khoảng thời gian bao lâu?

Thời gian tập luyện Zippo Tricker sẽ có sự phụ thuộc vào khả năng của mỗi người chơi. Nếu những người đã có sự linh hoạt của những đôi tay từ trước thì chỉ mất khoảng 2-3 tuần là đã thành thạo được những bước Zippo trick cơ bản, tuy nhiên cũng có những người mất hàng tháng trời, thậm chí là mất hàng năm trời để có thể thành thạo được các thao tác.

Việc cố gắng làm sao để có thể cảm nhận được điểm tì tốt nhất sau đó mới tăng tốc độ của động tác tay, và dừng đột ngột ở một thời điểm khiến cho người chơi dễ bị gặp phải một số tai nạn không mong muốn vì cạnh của nắp Zippo vô cùng sắc. Thậm chí có những trường hợp, những người mới tập chơi Zippo Trick bị chảy máu cả 10 đầu ngón tay và trường hợp này là thường xuyên xảy ra và khó có thể tránh khỏi.



Người chơi Zippo trick có những đặc điểm gì?

Người chơi Zippo trick có những đặc điểm gì?

Đối với những người chơi Zippo Trick và những người chơi đàn piano thì họ đều có chung những đặc điểm chính đó là không được để móng tay dài. Các Zippo Tricker họ thường phải cắt tỉa móng tay rất gọn gàng khi biểu diễn họ thoa thêm một lớp kem chống bỏng lên các đầu ngón tay của mình. Lớp kem này sẽ có tác dụng cách nhiệt cho lớp da và lớp kim loại bởi nhiệt độ ở buồng đốt sau những màn trình diễn luyện tập sẽ lên rất cao. Cho nên, việc bôi kem bảo vệ này sẽ giúp da không bị nóng và bị phỏng tay.

Chúng ta có thể nói rằng, bật lửa Zippo và thú chơi Zippo Trick mang đến cho người chơi một niềm đam mê vô bờ bến không gì có thể diễn tả được. Đối với họ, việc chơi bật lửa Zippo Trick không phải là một bộ môn biểu diễn để mua vui mà đó chính là một thú chơi mang tính nghệ thuật. Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều người chơi Zippo Trick đạt đến trình độ cao vượt bậc rồi đấy nhé. Vậy bạn có muốn mình trở thành một trong số những người đó hay không?

Hy vọng rằng bài chia sẻ trên đã mang đến cho quý độc giả nhiều thông tin bổ ích giúp bạn hiểu rõ hơn về trick Zippo. Nếu như còn điều gì thắc mắc hoặc bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị cung cấp bật lửa Zippo chính hãng thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 094.662.0000 để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn cho bạn nhiệt tình nhé.

Deva shop là một địa chỉ cung cấp bật lửa Zippo chính hãng đáng tin cậy để bạn gửi gắm niềm tin. Chúng tôi cam kết các sản phẩm bật lửa Zippo sẽ được bảo hành trọn đời tại bật lửa Deva. Cam kết mang đến cho các bạn sản phẩm bật lửa Zippo USA chính hãng 100% không bán hàng giả, hàng nhái nếu phát hiện hàng fake hoàn tiền 100%.


 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA