DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Zippo là gì? Có gì đặc biệt ở nó không?

07:40 - 06/11/2021

Zippo là một loại bật lửa. Tuy nhiên nếu với một người chưa từng biết tới chiếc bật lửa Zippo thì tất nhiên họ không hiểu Zippo là gì rồi.

 Bạn đang search trên google “Zippo là gì?” thì chắc hẳn bạn là một người chưa biết về bật lửa Zippo Mỹ https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html. Bởi một người đã biết hoặc quá quen với Zippo thì hiểu ngay đó là chiếc bật lửa thay vì gọi nó đầy đủ là bật lửa Zippo.

Dưới đây xin mời bạn tìm hiểu những nét cơ bản nhất về Zippo để có cái nhìn khái quát về nó.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Tất tần tật về cách sử dụng bật lửa Zippo

Zippo là gì? = bật lửa + thương hiệu




Bật lửa Zippo nổi bật với độ bền cao, đánh lửa nhạy bén

Zippo là cách gọi tắt của một chiếc bật lửa thương hiệu Zippo. Đây là chiếc bật lửa nổi tiếng trên toàn thế giới. Nó nổi bật với độ bền cao, đánh lửa nhạy bén, có tính chống gió tốt. Đặc biệt, mỗi khi đóng - mở nắp Zippo tạo nên âm thanh “click” rất độc đáo.

Bật lửa Zippo là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Zippo Manufacturing. Đây là một công ty có trụ sở tại Mỹ và được thành lập vào năm 1932. Ban đầu công ty chỉ sản xuất bật lửa nhưng sau đó Zippo Manufacturing Company còn sản xuất và kinh doanh các sản phẩm khác như phụ kiện chính hãng Zippo, mũ, kính mắt, đồng hồ hay nước hoa cho cả nam lẫn nữ, …


Zippo là sản phẩm công ty Zippo Manufacturing


Sự ra đời và phát triển của công ty Zippo Manufacturing là cả một quá trình dài với nhiều khó khăn và trở ngại, nhưng sau cùng công ty đều vượt qua được và tồn tại, phát triển cho đến ngày nay. Zippo Manufacturing Company được ông George G.Blaisdell thành lập vào năm 1932 ngay sau khi phát minh ra chiếc bật lửa Zippo. Cái tên Zippo được Blaisdell đặt là do ông thích âm thanh của từ “Zipper”, khi đọc lái đi nghe như “Zippo” nghe có vẻ độc đáo, hiện đại, gây sự chú ý nhiều hơn của mọi người.

Bật lửa Zippo được ra đời năm 1932 nhưng đến năm 1933 mới được sản xuất và tung ra thị trường. Sau đó, chiếc bật lửa Zippo ngày càng trở nên phổ biến trong quân đội Mỹ, nhất là thời kì của thế chiến thứ hai. Khi đó, vì thiếu nhiên liệu Zippo Manufacturing Company đã phải ngừng sản xuất bật lửa cung ứng cho thị trường để tập trung sản xuất cho quân đội của Mỹ. Từ đó, bật lửa Zippo gắn bó với người lính Mỹ đi khắp các chiến trường, khiến bật lửa Zippo của Mỹ nhanh chóng được biết đến nhiều hơn.



Bật lửa Zippo được sản xuất bởi công ty Zippo Manufacturing
 
Tới khi thế chiến thứ hai kết thúc, Zippo hãng cũng nhanh chóng điều chỉnh kế hoạch kinh doanh để theo kịp với thời đại. George G.Blaisdell và cộng sự đã cho đổi mới nhiều hơn về họa tiết, trang trí trên vỏ khiến người dùng không chỉ hài lòng về tính năng mà cả vì vẻ đẹp của chiếc bật lửa Zippo mang lại. Từ đó, Zippo đã nhận lời quảng cáo cho rất nhiều hãng bằng cách trang trí biểu tượng của thương hiệu đó trên vỏ bật lửa.

Tới tháng 3 năm 2011, Zippo hãng đã mở rộng lĩnh vực sản xuất, kinh doanh của mình không chỉ là các loại bật lửa Zippo và phụ kiện cho Zippo mà còn có các sản phẩm mới như đồng hồ, quần áo, kính mắt, nước hoa,...mang thương hiệu Zippo.

Ngày nay, khi người sáng lập nên Zippo Company đã mất thì công ty vẫn hoạt động ổn định nhờ các lãnh đạo là cháu cháu trai kế nghiệp của ông là ông George B.Duke. Với những định hướng sản xuất và kinh doanh đúng đắn, sáng suốt nắm bắt xu hướng thị trường nên Zippo Manufacturing Company vẫn tiếp tục phát triển lớn mạnh, khiến Zippo luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trên toàn thế giới.


Zippo du nhập vào Việt Nam trong hoàn cảnh đặc biệt


Zippo du nhập vào tại Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. Vì nó được lính Mỹ mang theo khi sang tham chiến. Và cũng từ đó, Zippo được người dùng Việt biết đến nhiều hơn.



Zippo du nhập vào tại Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống Mỹ

Dù biết đến Zippo từ thời kỳ đó nhưng mãi đến khi Mỹ gỡ bỏ lệnh cấm vận đối với Việt Nam, thì người dùng Việt Nam mới mua được những chiếc Zippo. Cụ thể, sau 5 năm tìm hiểu thị trường và chuẩn bị thì bật lửa Zippo đã chính thức vào thị trường Việt Nam khiến người dùng Việt mua được nó dễ dàng hơn. Chính vì vậy ngày nay các cửa hàng kinh doanh Zippo cũng xuất hiện nhiều hơn, thậm chí chỉ cần ngồi tại nhà và đặt hàng là những sản phẩm Zippo chuẩn chính hãng Mỹ sẽ tới tận tay dùng.

Đến đây, chắc hẳn bạn đã nắm rõ được Zippo là gì. Nó là sản phẩm không chỉ thích hợp mua sử dụng mà còn là món quà độc đáo để tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp nam đấy!

>>>>> Kiến thức hay trong tầm tay:  Điểm danh các phụ kiện Zippo thường được người dùng tìm mua nhiều nhất

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA