DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Hướng dẫn cách thay đá bật lửa Zippo an toàn và chính xác nhất

07:44 - 02/07/2021

Cách thay đá bật lửa zippo là điều những người đam mê zippo tìm kiếm. Vì không đơn giản như vậy, nếu thay sai cách có thể zippo đó sẽ không còn sử dụng được.

Một điều mọi người quan tâm là cách thay đá bật lửa zippo https://deva.vn/phu-kien-zippo/da-lua-zippo-chinh-hang-dzp.html liệu có đơn giản, dễ dàng và làm được ngay tại nhà hay không? Nếu bạn cũng có cùng băn khoăn đó thì hãy đọc bài viết dưới đây của Deva Shop.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Tìm hiểu về cấu tạo bật lửa zippo bao gồm những bộ phận gì?

Tại sao phải thay đá cho bật lửa zippo?




Thay đá lửa cho Zippo

Có rất nhiều lý do để người sử dụng phải thay đá cho zippo chứ không hẳn là do các yếu tố trực tiếp từ sản phẩm tạo ra.


Không sử dụng được zippo


Đá của Zippo chính hãng cao cấp cũng là một dạng nguyên liệu tạo ra lửa và sẽ bị mài mòn sau nhiều lần sử dụng. Vì thế nếu bạn sử dụng zippo quá nhiều sẽ tạo nên sự mài mòn cho viên đá lửa. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ bị hết nhẵn đá sau nhiều lần sử dụng không kiểm soát với bật lửa zippo


Ảnh hưởng tới những bộ phận khác


Hãy thử nghĩ xem khi mà bạn sử dụng thao tác bật lửa nhưng zippo lại không hề phản ứng, hoặc có nhưng ngọn lửa đánh ra rất chậm thì khi đó bật lửa zippo phải sử dụng dựa vào những tài nguyên khác còn lại như sợi bấc, khí gas. Điều đó thật sự không tốt tí nào và dễ dàng bị hư hại.


Ảnh hưởng tới tuổi thọ của sản phẩm


Một chiếc zippo tuổi thọ trung bình nếu sử dụng ở mức ổn định có thể bền chắc trong 4 đến 5 năm và có thể tiến xa hơn nữa. Tuy nhiên nếu việc sử dụng đá lửa không đúng cách hoặc đã hết mà bỏ quên trong thời gian dài không thay sẽ tạo khó khăn cho việc đánh lửa và dễ dàng bị mai mọt ở các bộ phận phía trong.




Đá lửa chính hãng của Zippo


Tiết kiệm chi phí


Nếu phát hiện đá lửa hộp quẹt đã hết hoặc thay chúng từ sớm bạn sẽ giảm thiểu được tối đa chi phí hơn thay vì không thay đá thường xuyên hoặc đá đã hết lâu ngày. Khi đó, chi phí có thể gia tăng thêm khi bạn phải sửa chữa thêm các bộ phận khác của bật lửa zippo.


Cách thay đá bật lửa zippo đúng nhất


Thật may mắn là cách thay đá bật lửa zippo có thể dễ dàng diễn ra ở ngay chính căn nhà của bạn nếu bạn làm đúng theo chỉ dẫn của Deva:

  • Bước 1: Tháo ruột zippo ra khỏi vỏ ngoài
  • Bước 2: Xoay ngược zippo lại, tháo lò xo ra bằng cách sử dụng tua vít hoặc những vật có thể tháo được ốc cố định. Hãy cẩn thận vì lò xo đang ở dạng nén bên trong sản phẩm nên nó có thể bị bung ra xa khi bạn tháo lắp.
  • Bước 3: Xoay ruột bật lửa zippo lên, kiểm tra xem đá lửa có còn lại phía trong hay không, nếu còn phải loại bỏ hết chúng ta khỏi ruột của sản phẩm. Nên cẩn thận vì ruột của zippo tương đối mỏng, bạn nên sử dụng những vật gấp nhỏ để đưa các vụn của đá lửa ra bên ngoài. Hãy cố gắng lấy hết đá lửa còn lại ra ngoài.
  • Bước 4: Lắp một viên đá mới vào trong ống đồng của sản phẩm. Hãy cố gắng lắp cẩn thận để các chi tiết ăn khớp với nhau.
  • Bước 5: Lắp lò xo vào, vặn theo chiều kim đồng hồ để các bộ phận ngay ngắn và khớp với nhau
  • Bước 6: Kiểm tra và thử bật lửa. Nếu cảm thấy bị kẹt cứng hãy quay bánh xe lửa ngược vòng một vài lần rồi bật lại đúng chiều của chúng.



Thay đá đúng cách giúp Zippo cháy đẹp

Trên đây là những thông tin và cách thay đá bật lửa zippo của riêng Deva. Nếu áp dụng chuẩn chỉnh theo những cách này thì bạn hoàn toàn có thể thay được đá lửa ngay tại nhà mình mà không gặp khó khăn, trục trặc gì. Nhưng nếu bạn có nhu cầu thay đá trực tiếp hoặc mua sản phẩm mới thì Deva luôn chào đón bạn để trải nghiệm dịch vụ tại đây. Chúc các bạn tháo lắp thành công.

>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Giá hộp quẹt zippo chính hãng bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA