DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Giá hộp quẹt zippo chính hãng bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

07:45 - 08/06/2021

Giá hộp quẹt zippo chính hãng bao nhiêu có khiến bạn quan tâm? Cùng tìm hiểu về giá zippo chính hãng, địa chỉ cung cấp bật lửa chính hãng, kiểu dáng đẹp.

Hộp quẹt zippo là một trong những dòng hộp quẹt thương hiệu nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Zippo bắt đầu du nhập vào Việt Nam từ thời chiến tranh chống Mỹ. Với chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp dòng bật lửa này ngày càng được nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam ưa chuộng. Giá hộp quẹt zippo chính hãng bao nhiêu? Địa chỉ cung cấp bật lửa zippo chính hãng là tất cả những thông tin mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn đọc.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Những lý do bạn nhất định nên tìm hiểu bật lửa zippo xịn


Giá hộp quẹt zippo chính hãng bao nhiêu trên thị trường?


Với mục đích là cung cấp các sản phẩm bật lửa chất lượng thuộc nhiều phân khúc cho khách hàng. Các dòng bật lửa zippo hiện nay khá đa dạng về mức giá.


Bật lửa dòng bình dân




Bật lửa bình dân có giá rẻ


Nhằm đáp ứng sở thích của khách hàng về các dòng bật lửa zippo thương hiệu nổi tiếng. Nhưng không đủ kinh phí về mặt tài chính thương hiệu zippo cho ra đời dòng bật lửa bình dân. Các dòng bật lửa zippo bình dân cũng khá đa dạng về kiểu dáng và chủng loại.

Giá cả của các dòng bật lửa gi bình dân có giá dao động từ 480.000 đến 900.000 đồng. Bật lửa dạng này là dạng vỏ đồng nguyên khối, mạ crôm hoặc là bề mặt sơn tĩnh điện. Bề mặt của bật lửa có thể là lớp vỏ trơn bóng hoặc nhám cũng có một số mẫu có họa tiết nhẹ nhàng.


Bật lửa dòng cao cấp


Bật lửa cao cấp có giá thành cao hơn

Các dòng bật lửa zippo cao cấp chủ yếu là hàng xuất Nhật, xuất Hàn hoặc là xuất Hồng Kông. Giá cả của các dòng bật lửa đẳng cấp này bán trên thị trường hiện nay dao động từ 1 triệu đến 2 triệu.

Bật lửa dòng cao cấp được thiết kế từ chất liệu vỏ khá dày dặn. Đặc biệt là phía bên ngoài nó được chạm khắc vô cùng tinh tế và thẩm mỹ. Theo như những chia sẻ của hãng sản xuất do xuất sang Hồng Kông nên lớp vỏ thường được làm dày hơn để có thể khắc sâu và chạm trổ tinh tế. Mục đích chính là để sản xuất ra những dòng bật lửa đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người dân Hồng Kông.

Người dân Việt Nam chịu ảnh hưởng của văn hóa về Trung Hoa khá nhiều. Chính vì lý do đó mà các sản phẩm bật lửa của thương hiệu zippo có chạm trổ tinh xảo cũng được lòng người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Nếu như bạn yêu thích phong cách thiết kế chạm trổ tinh tế của các dòng bật lửa có thể tham khảo các sản phẩm cao cấp.


Hộp quẹt Zippo chính hãng mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả?


Deva là một trong những địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn tìm mua các dòng hộp quẹt Zippo. Tất cả các sản phẩm hộp quẹt Zippo do chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng. Bao gồm fullbox và full phụ kiện khi quý khách hàng mua bật lửa.

Đặc biệt, chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng bật lửa khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp. Bật lửa được thiết kế đa dạng kiểu dáng và chủng loại mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình để giúp cho khách hàng lựa chọn được bật lửa phù hợp với sở thích và nhu cầu.




Liên hệ Deva để được hỗ trợ tư vấn

Với những thông tin chia sẻ về giá hộp quẹt zippo chính hãng bao nhiêu, hy vọng mang đến cho quý khách hàng nhiều thông tin bổ ích. Giúp cho quý khách hàng có thể dễ dàng tham khảo được mức giá phù hợp trước khi quyết định mua bật lửa Zippo. Để tham khảo thêm thông tin chi tiết của các dòng bật lửa Zippo chính hãng vui lòng truy cập website https://deva.vn/. Quý khách hàng gọi cho chúng tôi theo số hotline 0946620000 - 0943.217.688 nếu muốn được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất về các dòng bật lửa.

>>>>> Kiến thức hay cho bạn: Mách bạn cách kiểm tra Zippo chính hãng đơn giản bằng mắt thường

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA