DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Khảo sát giá bật lửa Zippo chính hãng Mỹ tại thị trường Việt Nam

07:42 - 30/09/2021

Bật lửa Zippo chính hãng là mẫu bật lửa cao cấp. Chính vì vậy, giá bật lửa Zippo chính hãng Mỹ như thế nào là điều mà rất nhiều người dùng quan tâm.

Bật lửa Zippo chính hãng Mỹ không chỉ là một dụng cụ lấy lửa mà nó còn là một phụ kiện thời trang thể hiện cá tính, đẳng cấp của chủ nhân. Ngoài ra, nó còn được sử dụng làm quà tặng, làm đạo cụ khi biểu diễn Zippo Trick. Chính bởi có nhiều ứng dụng như vậy nên bật lửa Zippo chính hãng Mỹ ngày càng được sử dụng nhiều hơn, từ đó càng có nhiều khách hàng băn khoăn giá bật lửa Zippo chính hãng Mỹ như thế nào?

>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Điểm danh 7 mẫu bật lửa Zippo Mỹ cổ xưa được giới sưu tầm chú ý nhiều nhất

1. Chất lượng của bật lửa Zippo chính hãng Mỹ


Mẫu Zippo có giá bình dân 


1.1. Độ bền sản phẩm


Cho tới thời điểm hiện tại, độ bền của Zippo chính hãng Mỹ được đánh giá là tiêu chí quan trọng nhất làm nên sự thành công của dòng bật lửa này. Zippo Mỹ có thiết kế và cấu tạo được nghiên cứu kỹ lưỡng. Nhờ vậy, mà trong nhiều trường hợp va chạm hay rơi rớt cũng rất khó để khiến chiếc bật lửa này bị hư hỏng. Và cũng bởi vì thế nên có những chiếc Zippo sản xuất từ cách đây nhiều thập kỷ nhưng đến nay vẫn còn lên lửa tốt.


1.2. Chất lượng ngọn lửa


Bật lửa Zippo có ngọn lửa cháy mạnh mẽ, có tính chống gió tốt, ngay cả gió lớn ngọn lửa vẫn cháy bền bỉ. Cũng bởi đặc tính ngọn lửa như vậy nên Zippo Mỹ không chỉ là dụng cụ mang lửa mà nó còn là đạo cụ của bộ môn múa lửa bằng Zippo.


1.3. Vẻ đẹp thẩm mỹ


Zippo Mỹ chính hãng có mẫu mã và kiểu dáng rất phong phú, với rất nhiều kỹ thuật trang trí được áp dụng để chế tác trên sản phẩm. Đặc biệt những chiếc Zippo vỏ trơn còn là thiên đường sáng tạo cho những nhà nghệ thuật như: họa sĩ, nghệ nhân điêu khắc, thợ kim hoàn,v.v...khiến chúng không chỉ là chiếc bật lửa đẹp mà còn là sản phẩm đầy tính nghệ thuật.

Trên chiếc vỏ của Zippo có thể vẽ, khắc, chạm những hoạ tiết, hình ảnh sống động tuỳ thích. Chính vì vậy, nhiều mẫu bật lửa Zippo Mỹ mang tính thẩm mỹ rất cao.


Zippo khắc hình phượng 5 mặt có giá 1,000,000 đ tại Deva Shop


1.4. Được bảo hành trọn đời cho mọi sản phẩm


Từ khi ra đời, Zippo hãng luôn đảm bảo cho mọi đứa con của mình đều được bảo hành trọn đời, dù đó là chiếc Zippo cũ hay mới, dù nó được mua ở đâu, khi nào. Chỉ cần đúng là Zippo Mỹ chính hãng là nó sẽ được bảo hành trọn đời và miễn phí từ Zippo hãng. Đặc điểm riêng của loại bật lửa này không chỉ thể hiện sự cam kết về chất lượng của nhà sản xuất mà nó còn góp phần làm tăng độ bền cũng như tuổi thọ cho Zippo.


2. Giá thành của Zippo chính hãng Mỹ tại Việt Nam như thế nào?


Nổi tiếng trên thế giới với tính năng tốt và tính thẩm mỹ cao nên Zippo Mỹ ngày càng được người dùng Việt sử dụng nhiều hơn. Và cũng chính vì vậy, người ta càng quan tâm nhiều hơn đến giá thành của sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Thực tế, theo khảo sát giá thành của sản phẩm này có sự chênh lệch khác nhau giữa các địa chỉ kinh doanh.

Tuy nhiên, hiện nay hầu hết tại các địa chỉ thì giá thấp nhất của Zippo Mỹ chính hãng là khoảng 500.000 VNĐ. Với những chiếc Zippo cao cấp được gia công đặc biệt hoặc làm từ chất liệu quý như bạc, vàng thì có thể lên tới vài triệu đến chục triệu đồng. Nếu cần biết cụ thể hơn về giá thành của từng mẫu từng dòng Zippo thì người dùng có thể truy cập vào địa chỉ https://deva.vn/ của Deva Shop để tham khảo.

Trong trường hợp giá Zippo Mỹ chính hãng rẻ đến bất ngờ chỉ từ 200- 300k thì chắc chắn đó không thể là Zippo chuẩn chính hãng được. Rất có thể đó là sản phẩm bật lửa Zippo nhái. Và đương nhiên với mức giá như vậy thì chất lượng sẽ không đảm bảo. Có khi, chỉ mua dùng vài ngày là bật lửa đã bị hỏng.

Do đó, người dùng luôn nhớ khi mua Zippo Mỹ chính hãng cần xem xét kỹ sản phẩm trước khi mua, nắm rõ cách phân biệt Zippo thật và giả. Và đặc biệt luôn mua Zippo chính hãng Mỹ ở những địa chỉ uy tín, có độ tin cậy cao để được sở hữu sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất.



Zippo bạc khối tái bản 1941 khắc cô gái cao bồi quyến rũ có giá 6,000,000 đ tại Deva Shop
 
Trải qua thử thách của thời gian nhưng bật lửa Zippo chính hãng Mỹ vẫn đứng vững trên thị trường bật lửa và chiếm trọn lòng tin của người dùng. Mong rằng, qua bài viết này, bạn đọc quan tâm đến sản phẩm đã có cái nhìn tổng quát hơn về giá cả của nó trên thị trường hiện nay.

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Zippo của Mỹ - món quà sinh nhật ấn tượng, độc đáo dành cho phái mạnh

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA