DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Điểm tên những món phụ kiện dành cho bật lửa Zippo USA

07:44 - 17/02/2021

Trang bị được tất cả những phụ kiện cho bật lửa Zippo USA là một điều kiện lý tưởng, giúp bạn trải nghiệm hoàn hảo niềm vui với chiếc bật lửa hàng hiệu này. Đọc bài viết dưới đây, bạn sẽ biết được những phụ kiện đó gồm những gì!

 Một người chơi Zippo chuyên nghiệp không thể không sở hữu ít nhất một món đồ phụ kiện dành cho Zippo. Những phụ kiện này không chỉ mang tính năng hỗ trợ tính năng của chiếc bật lửa mà chúng còn được thiết kế để mang vẻ đẹp thời trang tối đa cho chiếc bật lửa. Cùng đọc bài viết dưới đây bạn sẽ hiểu hơn điều đó, cũng như sẽ nắm được phụ kiện cho bật lửa Zippo USA gồm những gì.


Bao da bật lửa Zippo




Bao da Zippo được làm từ chất liệu da bò cao cấp

 
Đây là một phụ kiện không nhất thiết phải có khi sở hữu Zippo nhưng nó lại nằm trong top đầu những phụ kiện Zippo chính hãng được bán chạy nhất. Bởi nó không chỉ có tác dụng bảo vệ Zippo tránh khỏi trầy xước, va đập mà còn là thứ phụ kiện thời trang tôn lên sự đẳng cấp, phong cách cho chủ sở hữu. Nhờ có bao da mà cầm chiếc Zippo cũng trở lên êm ái, nhẹ nhàng hơn.

Bao da Zippo được Zippo hãng sản xuất tại Mỹ và làm bằng chất liệu da bò 100%. Nhờ có nó mà Zippo được bảo vệ tốt tránh sự trầy xước do va đập mạnh. Nhất là bảo vệ tốt cho những mẫu Zippo có lớp vỏ sáng, trơn, dễ bị trầy xước xấu xí.

Ngoài ra, việc đựng những chiếc Zippo có vỏ sáng bóng vào một chiếc bao da cao cấp không chỉ bảo vệ tốt hơn, tăng tuổi thọ cho nó mà còn góp phần tăng vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp cho chiếc Zippo đó. Nếu có điều kiện thì sở hữu một chiếc bao da cho chiếc bật lửa hàng hiệu như Zippo là điều hoàn toàn xứng đáng.


Xăng zippo Mỹ chính hãng


Đây là phụ kiện không thể thiếu với bất kể một chiếc hộp quẹt Zippo nào. Loại xăng này do chính nhà sản xuất Zippo sản xuất với công thức riêng biệt phù hợp nhất với chiếc bật lửa Zippo nên rất an toàn khi sử dụng.



Tại Việt Nam, bình xăng chính hãng của Zippo Mỹ chỉ lưu hàng loại 125ml


Xăng Zippo Mỹ chính hãng là loại xăng thơm, không tạo khói màu. Đặc biệt loại xăng này có thể sử dụng cho bất kì loại bật lửa nào chạy bằng xăng. Ngoài ra, xăng zippo Mỹ không chứa các tạp chất hay chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Hiện nay, giá của một bình xăng zippo Mỹ 125ml dao động ở mức 50.000-60.000 nghìn.

>>> Tham khảo một số mẫu bật lửa Zippo cổ được yêu thích nhất:  https://deva.vn/bat-lua-zippo-co.html


Bình xăng Zippo di động




Bình xăng Zippo di động rất thích hợp cho những người yêu Zippo nhưng lại hay phải di chuyển nhiều


Đây là món phụ kiện Zippo chính hãng với kích thước khá nhỏ. Món phụ kiện này có thể dùng để đựng xăng phòng khi hộp quẹt Zippo hết xăng, có thêm cả quai móc rất tiện lợi để móc vào chìa khoá. Phù hợp nhất cho những người thường xuyên sử dụng Zippo trong thời gian dài.

Chiếc bình xăng Zippo di động được làm từ nhôm tinh luyện nên có thể chịu lực rất tốt và chống bị ăn mòn. Ngoài ra, nó còn được thiết kế với 2 lớp van nên rất an toàn, giúp xăng không bị rò rỉ ra môi trường xung quanh. Hiện nay, giá của bình xăng Zippo di động dao động trong khoảng trên dưới 400.000 nghìn.

Điều đặc biệt, bình đựng xăng Zippo di động được sản xuất từ Mỹ nên các chi tiết gia công rất tinh xảo. Với vẻ ngoài nhỏ gọn và tinh giảm các chi tiết thừa nên bình đựng xăng Zippo di động luôn toát lên phong cách thiết kế thời trang, vừa đẹp vừa rất thời thượng,.


Đá Lửa chính hãng của Zippo


Đá lửa là một bộ phận hao mòn nhiều nhất trong các bộ phận của bật lửa. Chính vì vậy phụ kiện cho bật lửa Zippo không thể thiếu những viên đá lửa Mỹ chính hãng.



Mỗi vỉ đá lửa Zippo chính hãng sẽ gồm 6 viên đá lửa


Nó là món phụ kiện được sản xuất riêng cho bật lửa Zippo nên đảm bảo chất lượng 100%, vừa giúp Zippo đánh lửa tốt, bảo vệ các cho tiết khác, vừa có độ an toàn cháy nổ đảm bảo.


Bấc Zippo chính hãng




Bấc chính hãng luôn mang đến chất lượng tốt nhất


Zippo hãng cũng sản xuất loại bấc dành riêng cho những chiếc Zippo. Bấc Mỹ có tác dụng chống gió, không gây hao xăng mà vẫn đảm bảo lửa cháy hiệu quả. Lý tưởng nhất là bạn nên sử dụng bấc Zippo chính hãng, nhưng thực tế nhiều người chơi lâu năm vẫn sử dụng bấc độ thay cho bấc chính hãng bởi hiệu quả khi dùng hai loại này trên chiếc Zippo không có sự chênh lệch nhiều.

Như vậy, đến đây bạn đọc đã nắm được tất cả những phụ kiện dành cho bật lửa Zippo. Sở hữu đầy đủ những phụ kiện như trên cũng là cách góp phần tăng tính chuyên nghiệp trong phong cách chơi Zippo của mọi người chơi. Và tại https://deva.vn/ luôn có sẵn những sản phẩm như thế cho bạn tham khảo.


>>>>> Gợi ý hay cho bạn:  Kinh nghiệm mua bật lửa Zippo chính hãng mà giá rẻ



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA