DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Zippo bạc khối và những điều thú vị

20:24 - 07/02/2021

Bật lửa Zippo chính hãng được làm từ rất nhiều nhiều liệu. Trong đó, phải kể đến nguyên liệu bạc làm nên những chiếc Zippo bạc khối. Bài viết này sẽ giúp bạn nắm được những điều thú vị về dòng bật lửa này.

  Bật lửa Zippo bạc nguyên khối là dòng bật lửa được đông đảo người chơi ưa chuộng. Bởi sở hữu một chiếc bật Zippo như thế sẽ giúp người chơi thể hiện đẳng cấp và nổi bật giữa đám đông. Bài viết dưới đây sẽ giúp độc giả hiểu hơn về bật lửa Zippo bạc khối đồng thời nắm được những điều thú vị xung quanh chiếc bật lửa này.


Đặc điểm của bật lửa Zippo bạc khối



Mẫu bật lửa Zippo hoa văn khắc sâu - bạc khối
 
Bật lửa Zippo bạc khối còn được gọi là bật lửa Zippo bạc khối sterling silver. Đây là một trong những dòng bật lửa cao cấp nhất của Zippo hãng. Vỏ của nó được làm từ bạc nguyên khối lên tới với 92.5% và có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Nguyên liệu tạo nên vỏ có độ bền chắc cao, không bị bay màu, khó bị oxi hóa. Những chiếc Zippo bạc khối mà được khắc bằng công nghệ khắc ăn mòn axit thì sẽ không bao giờ bị mòn hình.
  • Cầm chiếc Zippo bạc khối trên tay sẽ cảm thấy có vẻ đầm tay vì độ dày vỏ của nó gấp 1.5 lần với vỏ của Zippo bình thường.
  • Thông thường vỏ của loại Zippo này đều được làm trơn nhẵn hoặc được trang trí rất tinh tế.
  • Bạc vốn là kim loại khá mềm nên để hoàn thành sản phẩm bật lửa Zippo bạc khối hoàn chỉnh thì phải bỏ ra rất nhiều công sức từ công đoạn chuẩn bị đến tạo hình nên giá của nó khá cao, từ 3.000.000 đến 6.000.000 đồng trở lên với sản phẩm trung bình và từ 9.000.000 đồng trở lên với sản phẩm cao cấp.
  • Từ năm 1991, mộc đáy của bật lửa Zippo bạc khối có in thêm năm sản xuất và dòng chữ “Made in USA”, đây là dấu hiệu dễ nhận biết giúp người tiêu dùng lựa chọn đúng sản phẩm Zippo bạc khối.

Những mẫu bật lửa Zippo bạc nguyên khối được yêu thích nhất hiện nay như: Bật lửa Zippo sterling hình thiếu nữ; Zippo bạc khối chạm khắc thánh giá phù hợp cho những ai mộ đạo, yêu thích những câu chuyện về tâm linh, văn hóa…


Zippo bạc đa dạng về thiết kế


Bật lửa Zippo bạc nguyên khối có thiết kế rất đa dạng và phong phú. Có loại vỏ trơn, cũng có loại trang trí đơn giản và cũng có loại được trang trí rất cầu kỳ, tinh tế. Nhưng đa phần sẽ là Zippo vỏ trơn. Người dùng có thể mua về rồi đem đi gia công thêm để tạo những trang trí mang đậm cá tính và phong cách của người dùng.


Người dùng có thể lựa chọn loại Zippo bạc vỏ trơn rồi đem gia công tạo nên những vật sở hữu cá tính nhất


Bật lửa Zippo bạc là những sản phẩm tuyệt vời.


Bật lửa Zippo bạc được xem như một sản phẩm tượng trưng cho sự gắn kết, hòa hợp trong cuộc sống. Đó cũng là biểu tượng cho lòng nhẫn nại, kiên trì, vượt qua khó khăn thử thách. Với nhiều người chiếc Zippo bạc khối hợp phong thủy bản mệnh của họ không chỉ tôn lên vẻ đẹp của chủ nhân mà còn thu hút được sự may mắn, thành công đến gần hơn.

Không những thế, Zippo bạc nguyên khối mang vẻ đẹp và sự sang trọng lại được làm từ bạc nguyên chất rất kỵ gió nên với nhiều người mang nó theo bên mình còn như một lá bùa hộ mệnh cho người sở hữu.


Những chiếc Zippo bạc phong thủy bản mệnh



Hình ảnh bật lửa Zippo Bạc Khối Chúa Sơn Lâm

Thông thường đó sẽ là những mẫu cửu ngư quần hội, rồng hay bạch hổ. Ngoài ra còn có những thiết kế theo cỏ bốn lá lucky. Riêng mẫu bật lửa Zippo bạc khối được trang trí vỏ ngoài theo các bộ phim Mỹ nổi tiếng thì có Transformer và constantine. Đây là 2 mẫu bật lửa đúc khối rất đặc biệt cho ai yêu mến bộ phim này.

Bật lửa Zippo bạc khối không chỉ có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, mang nhiều ý nghĩa mà còn là phụ kiện đắt giá khiến bạn cảm thấy tự tin, sang trọng, thời thượng. Với bài viết trên đây bạn đã thấy rõ điều đó, không những vậy bạn còn hiểu hơn về đặc điểm cơ bản của dòng bật lửa Zippo bạc khối. Đây cũng là một trong những sản phẩm được bán rất chạy ở Deva Shop nên nếu bạn cũng đang có nhu cầu sở hữu ngay một sản phẩm đẳng cấp như vậy thì đừng chần chừ hay liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:

Website: https://deva.vn/

Địa chỉ: 402 Trần Cung - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Hotline: 0946620000 - 0943.217.688

>>>>> Bạn không nên bỏ qua:  Những điều cần biết về mẫu bật lửa Zippo Marlboro


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA