DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật lửa Zippo 600 million và vẻ đẹp độc đáo

07:46 - 26/03/2021

Bật lửa Zippo 600 million được biết đến là phiên bản đánh dấu sự cán mốc 600 triệu bật lửa của Zippo Mỹ. Cùng đồng hành với Deva Shop ở bài viết dưới đây để hiểu hơn về chiếc bật lửa Zippo này.

 Zippo là thương hiệu được thành lập ở Mỹ từ năm 1932. Trải qua quá trình phát triển và trưởng thành, ngày nay thương hiệu này vẫn nằm trong top các thương hiệu tiên phong trong thị trường bật lửa. Gần đây nhất, thương hiệu này đã cho ra đời sản phẩm bật lửa Zippo 600 million tạo tiếng vang lớn trên thị trường bật lửa. Và, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc sẽ được hiểu rõ hơn về chiếc bật lửa đặc biệt này.


>>>> Xem thêm:
 Zippo cổ về chiến tranh Việt Nam và những điều cần biết


Bật lửa Zippo 600 million




Bật lửa Zippo 600 million

Chiếc bật lửa Zippo 600 million được giới thiệu với công chúng vào ngày 3 tháng 6 năm 2020. Đây là chiếc giới hạn độc quyền trên thị trường bật lửa. Chiếc bật lửa Zippo này là sự cán mốc 600 triệu bật lửa của Zippo Mỹ đồng thời cũng ghi dấu chặng đường 88 năm phát triển của Zippo hãng.

Nó được bảo quản và trưng bày triển lãm trong bảo tàng riêng của Zippo, ở Bradford để mọi du khách đều có cơ hội chiêm ngưỡng nó.

Cũng như các phiên bản giới hạn trước, dòng 600 Million bản sưu tầm giới hạn sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế, cụ thể dự tính sẽ là 20.000 chiếc trên toàn thế giới. Chúng sẽ đều được gia công tỉ mỉ bằng các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất của hãng.

>>>> Xem thêm: Một số mẫu bật lửa Zippo xuất Nhật giá rẻ tại Hà Nội


Vẻ đẹp độc đáo của bật lửa Zippo 600 million


Với sự ra đời của chiếc bật lửa thứ 600 triệu, Zippo hãng đã chứng tỏ và khẳng định sự nỗ lực phát triển không ngừng trong suốt 88 năm phát triển và trưởng thành của Zippo hãng để luôn tiên phong trong ngành công nghiệp bật lửa. Chiếc bật lửa Zippo 600 million hội tụ tất cả tính năng tốt của Zippo như độ bền cao, ngọn lửa cháy đẹp, có khả năng chống gió tốt, âm thanh đóng mở nắp đặc biệt. Không những thế chiếc bật lửa này còn có bề ngoài mang vẻ đẹp độc đáo, khác biệt so với mọi chiếc Zippo khác.


Vỏ bật lửa


Chiếc bật lửa Zippo 600 million có vỏ ngoài truyền thống, bề mặt vỏ bật lửa được mạ crôm trắng bóng, được hoàn thiện bằng công nghệ khắc laser 360° 4 mặt. Logo 600 million và họa tiết trang trí ở mặt trước sử dụng công nghệ sơn nhiệt hình ảnh màu hiện đại kết hợp với kỹ thuật trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ tạo nên vẻ đẹp tinh tế, hoàn mỹ nhất.

>>>>> Có thể bạn cần biết: Những điều thú vị xung quanh những chiếc Zippo đắt nhất thế giới

Thiết kế các cạnh bên:




Thiết kế các cạnh bên của bật lửa Zippo 600 million

Nếu nhìn nghiêng góc, người chơi sẽ dễ thấy từng đường cắt laser bắt sáng. Tuỳ thuộc vào góc nhìn khác nhau mà độ sáng lấp lánh ấy sẽ thay đổi mức độ. Zippo hãng đã theo kịp xu hướng đổi màu theo góc nhìn - một đặc tính mới lạ của bật lửa hiện nay.


Thiết kế vỏ hộp:


Vỏ hộp của bật lửa Zippo 600 million cũng được thiết kế dạng hộp quà tặng độc đáo với lớp vỏ ngoài có màu rực rỡ cùng với logo 600 triệu. Gam màu đỏ đô, hơi ngả cam thể hiện cho ngọn lửa bất diệt như chính bật lửa Zippo. Bên cạnh đó, hốc đặt bật lửa có tráng gương phản chiếu hai bên, tạo góc nhìn toàn bộ cho người chiêm ngưỡng.


Mộc đáy:


Từ lâu, mộc đáy của các phiên bản giới hạn luôn được giới sưu tập chú ý đến nhiều nhất vì chúng mang các thông tin quan trọng để xác định giá trị vật chất của chiếc bật lửa đó.

Mộc đáy của chiếc bật lửa Zippo thứ 600 triệu được Zippo hãng thế kế riêng thể hiện ở điểm Logo 600 Million và ngày sản xuất được đóng ở hai bên nhằm tạo điểm nhấn. Không những thế trên tất cả các mộc đáy Zippo của Bộ Sưu tập 600 triệu đều được in chữ “600 Million” và “June 3 2020”.



Mộc đáy của chiếc bật lửa Zippo thứ 600 triệu

Tin chắc rằng các nhà sưu tập sẽ rất hài lòng khi có được chiếc bật lửa này trong bộ sưu tập của họ.

Sự ra đời của chiếc bật lửa Zippo thứ 600 triệu là một dấu ấn lịch sử đáng nhớ cho thương hiệu Zippo. Tất cả các công đoạn để tạo ra một chiếc bật lửa Zippo, và hơn hết là tạo ra 600 triệu mẫu bật lửa trong 88 năm qua, quả là một kỳ tích đáng tự hào. Hi vọng, với bài viết này Deva Shop đã giúp bạn hiểu hơn về chiếc bật lửa thật đặc biệt mang tên Zippo 600 million này.

>>>> Bài viết hay cho bạn: 
Giải pháp tháo gỡ đơn giản cho tình huống nắp bật lửa Zippo bị lỏng



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA