DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Gợi ý bạn cách chọn Zippo phù hợp để làm quà tặng cho phái mạnh

07:49 - 26/02/2021

Chọn Zippo như thế nào để làm quà tặng cho phái mạnh? Đừng lo lắng nếu bạn đang loay hoay với câu hỏi đó. Bởi, bài viết này sẽ giúp bạn có kiến thức để dễ dàng chọn được chiếc Zippo phù hợp làm quà tặng cho phái mạnh.

 Chọn một Zippo phù hợp cho bản thân chưa bao giờ là dễ dàng ngay cả với những người đã nhiều năm gắn bó với Zippo. Vậy nên chọn Zippo để làm quà tặng cho phái mạnh lại càng khó khăn hơn. Tuy nhiên, với cách chọn bật lửa Zippo dành cho phái mạnh mà bài viết này sẽ chia sẻ sẽ giúp bạn cảm thấy việc đó sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Chọn đúng Zippo chính hãng


Chọn đúng Zippo chính hãng là tiêu chí đầu tiên giúp bạn tìm được một chiếc Zippo phù hợp làm quà tặng cho phái mạnh. Bạn không thể chọn một chiếc bật lửa mẫu mã đẹp, phù hợp với người được tặng nhưng đó lại là hàng fake được. Nếu bạn có đủ khả năng tài chính nhưng lại mua hàng fake làm quà tặng thì điều đó cho thấy sự thiếu tôn trọng của bạn dành cho người được tặng quà đấy, nhất là đó lại là nam giới.

Zippo Mỹ chính hãng có kiểu dáng được thiết kế gọn nhẹ, vừa tay với những nét đẹp được thể hiện trên vỏ ngoài rất nghệ thuật, có thể thể hiện được phong cách, cá tính của người sở hữu.



Việc chọn đúng sản phẩm chính hãng là tiêu chí đầu tiên khi mua Zippo làm quà tặng cho phái mạnh


Giữa bộ phận vỏ và ruột của Zippo chính hãng được thiết kế để khớp với nhau hoàn chỉnh đưa tới một khối thống nhất hoạt động trơn tru,mang đến ngọn lửa đẹp ổn định và âm thanh bật nắp đặc biệt.

Để mua đúng Zippo chính hãng ngoài chọn đúng địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng thì bạn nên nắm được cách phân biệt hàng Zippo chính hãng và hàng fake để tránh trường hợp mua nhầm hàng fake làm quà tặng.

Cách phân biệt Zippo chính hãng và Zippo fake là điều không quá khó khăn nếu bạn có kiến thức về điều đó.

Trong khi dựa vào đường nét của giấy bảo hành chính hãng như: Đường nét của mọi chi tiết in đều rõ ràng, sắc nét, không bị mờ thì bạn cũng đừng quên một chi tiết nhỏ nhưng rất đắt giá ở Zippo chính hãng đó là phần ốc vít của các sản phẩm bật lửa Zippo chính hãng đều được chế tạo nhìn rất tỉ mỉ, sắc sảo và được đặt cẩn thận dưới đáy bật lửa.

Ngoài ra, bạn có thể dựa vào giá cả của Zippo đó hay âm thanh đóng - mở nắp và nhất là quan sát nhiều chi tiết khác trên bật lửa Zippo để phân biệt giữa Zippo chính hãng và zippo fake, từ đó chọn mua đúng sản phẩm chính hãng.

Việc chọn một cửa hàng uy tín để mua Zippo chính hãng là việc rất quan trọng, bởi ngay cả bạn không biết cách phân biệt Zippo thật và Zippo giả thì vẫn an tâm là đã mua được hàng chính hãng, chất lượng. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ như thế thì chúng tôi gợi ý tới bạn địa chỉ https://deva.vn/ . Đây là Shop có dịch vụ bán online với thâm năm rất lâu năm trong việc cung ứng các sản phẩm Zippo chính hãng, chất lượng và được rất khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Các dòng Zippo phù hợp với phái mạnh


Song hành cùng với chọn đúng Zippo chính hãng chất lượng thì bạn phải chọn đúng kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã phù hợp với người được tặng là phái mạnh đó. Dưới đây, là các dòng Zippo mà chúng tôi gợi ý để bạn tham khảo. Muốn biết chọn dòng cụ thể nào trong số các dòng đó thì bạn phải căn cứ vào sở thích, phong cách, gu thẩm mỹ của người được tặng nữa.

>>>>Tham khảo một số mẫu Zippo xuất Nhật cao cấp:
  https://deva.vn/zippo-xuat-nhat.html


Dòng Zippo phổ thông



Mẫu bật lửa Zippo bạc xước tái bản 1941 này thuộc dòng phổ thông


Đây là dòng bật lửa Zippo có giá cả phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Ẩn chứa trong sản phẩm Zippo phổ thông là hơi hướng cổ điển. Nó có thiết kế vuông vức, tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự mạnh mẽ và đẳng cấp cho những đấng mày râu.

Dòng bật lửa Zippo phổ thông này được sử dụng rộng rãi và phù hợp với mọi đối tượng là nam giới.


Dòng Zippo bạc, khắc Laser


Những chiếc Zippo bạc nguyên khối hay Zippo khắc Laser luôn mang đến sự sang trọng, lịch lãm cho người sở hữu. Trong khi những chiếc Zippo bạc nguyên khối toát lên vẻ đơn thuần, cởi mở của phái mạnh thì bật lửa Zippo có khắc Laser lại thể hiện sự sâu sắc, gu thẩm mỹ cao và mạnh mẽ của phái mạnh.

>>>>Tham khảo một số mẫu Zippo bạc khối sterling đẹp và giá cả phải chăng:   https://deva.vn/zippo-bac-khoi-sterling.html


Dòng Zippo cổ – độc – hiếm




Một chiếc Zippo đôc, lạ như thế này sẽ luôn tạo sự cảm lích cho người được tặng là phái mạnh

 
Zippo cổ – độc – hiếm nổi bật với các loại như Unique Limited, Zippo la mã, Zippo Canada,.. Đây là dòng sản phẩm có vẻ bề ngoài theo lối phá cách, độc đáo với số lượng ít nên rất độc và hiếm. ..

Dòng này phù hợp với tuýp phái mạnh thích sự táo bạo và phong cách. Họ là những người thường xuyên hút thuốc hay đơn giản là đang sở hữu một bộ sưu tập về Zippo thì đều nên được sở hữu dòng này.

Tạm dừng bài viết tại đây, có lẽ đã đủ để giúp bạn đọc chọn được chiếc Zippo phù hợp làm quà tặng cho phái mạnh. Món quà là Zippo chính hãng là món quà tuyệt vời, luôn làm các đấng mày râu phải cảm kích và thích thú bởi Zippo vừa hữu dụng lại thật thích hợp để trở thành một món phụ kiện thời trang thể hiện phong cách người chơi.

>>>> Bài viết hay cho bạn: Những điều cần biết về năm sản xuất trên mỗi chiếc Zippo Mỹ


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA