DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Zippo có hình đầu trâu - siêu phẩm độc đáo, gây ấn tượng mạnh tại Deva Shop

07:38 - 11/10/2021

Có rất nhiều mẫu Zippo có hình đầu trâu được yêu thích. Chúng là phụ kiện cá tính được rất nhiều anh em lựa chọn.

 Đối với những người đam mê bật lửa Zippo Mỹ thì chiếc bật lửa này không chỉ là công cụ hoàn hảo để tạo lửa mà nó còn là một thứ phụ kiện khẳng định cá tính và phong cách bản thân. Chính vì thế trong rất nhiều thiết kế độc đáo của Zippo thì những chiếc Zippo hình đầu trâu tại cửa hàng bật lửa Deva đã được rất nhiều anh em lựa chọn.


>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Những mẫu Zippo cổ xưa có mộc đáy hiếm đang có giá trị cao trên thị trường

Kỹ thuật in khắc trên các mẫu Zippo hình đầu trâu




Mẫu Zippo có khắc nổi hình đầu trâu ZN153

Tùy theo từng dòng bật lửa thương hiệu Zippo khác nhau lại có kiểu sản xuất và cấu tạo bề ngoài khác nhau. Với những mẫu Zippo khắc hình cũng thế, những hình ảnh được khắc trên bề mặt của hộp quẹt cũng có thể là được khắc tay theo lối thủ công hoặc khắc hiện đại bằng máy móc như Zippo khắc laser, Zippo khắc CNC,...Nhưng để đáp ứng được nhu cầu số lượng lớn khách hàng thì chủ yếu các mẫu Zippo hình đầu trâu sẽ được khắc máy và thường là khắc laser. Tuy nhiên, một số mẫu hình đầu trâu còn được sơn tĩnh điện rất đẹp mắt hoặc ốp emblem ấn tượng.

Có thể giải thích lý do các mẫu Zippo hình trâu hiện nay không còn được khắc thủ công là một phần do việc khắc thủ công tốn kém thời gian gia công hơn nhiều so với khắc bằng máy móc nên bao giờ chiếc Zippo hình đầu trâu trang trí bằng các công nghệ hiện đại cũng có giá thành thấp hơn so với một mẫu Zippo hình đầu trâu được trang trí theo lối thủ công, truyền thống.

Ngoài ra, các hình ảnh khắc bằng tia laser có sự ổn định về chất lượng hơn đồng thời đường nét được khắc rõ ràng, thời gian bị ăn mòn lâu hơn. Đặc biệt là với những hình ảnh trang trí cần sự tỉ mỉ và có chi tiết phức tạp như số, mã vạch thì nhờ có công nghệ khắc tia laser mà hình khắc sẽ nổi lên rõ nét và sinh động hơn rất nhiều.


Gợi ý một vài mẫu Zippo hình đầu trâu ấn tượng


Ngoài những hoạ tiết , hình ảnh cổ điển, chân dung hay chữ được sử dụng để trang trí tạo sự độc đáo cho chiếc Zippo thì hình ảnh đầu trâu cũng được Zippo hãng chọn lựa làm hình ảnh trang trí cho rất nhiều mẫu Zippo đẹp, ấn tượng. Sản phẩm này là sự ưa chuộng lựa chọn của những anh em mạnh mẽ, thích sự phá cách. Ngoài ra, nó cũng được chọn làm quà tặng cho những người mê Zippo và có cung tuổi là Sửu. Dưới đây là một số mẫu Zippo hình đầu trâu đẹp cho người dùng đang tìm kiếm Zippo hình đầu trâu có thể tham khảo:



Mẫu Zippo bọc vàng ốp emblem hình trâu dạ quang ZN340

Mẫu Zippo có khắc nổi hình đầu trâu ZN153

 
Trên chiếc bật lửa này nổi bật là hình ảnh hình đầu chú trâu mạnh mẽ, xung quanh cạnh viền được trang trí bằng hoa văn gõ búa lõm vào kết hợp với dòng chữ thương hiệu Zippo làm toát lên sự tinh tế, ấn tượng cho chiếc Zippo. Mẫu này hiện đang được bán tại Deva Shop với giá 1,800,000 VND.

Mẫu Zippo bọc vàng ốp emblem hình trâu dạ quang ZN340


Đây là mẫu Zippo xuất Nhật cao cấp, rất phù hợp cho bạn dùng làm quà tặng sang trọng cho cấp trên, cho đối tác làm ăn. Dù không có âm thanh đóng mở nắp hay như những chiếc Zippo vỏ đồng nhưng Zippo bọc vàng ốp emblem hình trâu dạ quang ZN340 với vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng của nó luôn làm hài lòng cả những anh em khó tính nhất.


Mẫu Zippo sơn mài hình ảnh trâu vàng ZN368




Mẫu Zippo sơn mài hình ảnh trâu vàng ZN368
 
Mẫu Zippo này đặc biệt ở điểm hình ảnh trâu vàng trang trí sinh động, nổi bật bằng kỹ thuật in sơn mài độc đáo. Phần ruột của nó vẫn được thiết kế như mọi chiếc Zippo khác mang đến ưu điểm đánh lửa nhạy, ngọn lửa chống gió tốt, âm thanh đóng mở nắp khá trong và vang. Do đó, với những anh em ưa chuộng hộp quẹt Zippo của Mỹ thì đây sẽ là sự lựa chọn rất tuyệt vời, xứng đáng có mặt trong bộ sưu tập của các anh em.

Ngoài những mẫu Zippo hình đầu trâu như bên trên thì tại Deva Shop còn có rất nhiều mẫu có thiết kế đẹp và độc đáo khác cho bạn lựa chọn. Hãy truy cập vào địa chỉ: https://deva.vn/ để chiêm ngưỡng chi tiết hơn.

>>>>> Bài viết liên quan: Đâu là địa chỉ uy tín để mua bấc chính hãng cho hộp quẹt Zippo của Mỹ?

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA