DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Gợi ý địa chỉ mua đá bật lửa Zippo chính hãng cho các tín đồ Zippo

07:53 - 17/03/2022

Đá lửa là một trong những bộ phận quan trọng của bật lửa Zippo, nếu không có đá lửa Zippo sẽ không hoạt động. Trong bài viết này, Deva xin giới thiệu đến cho các bạn địa chỉ mua đá bật lửa Zippo chính hãng, mời các bạn cùng theo dõi nhé

Đá bật lửa Zippo được cho là bộ phận quan trọng và không thể thiếu của mỗi chiếc bật lửa huyền thoại này. Nếu như không có đá lửa thì ngọn lửa của zippo sẽ không thể cháy được. Như vậy chúng ta có thể thấy vai trò quan trọng của đá lửa như thế nào trong cơ chế đánh lửa của bật lửa Zippo rồi phải không nào. Vậy đá bật lửa Zippo là gì? Thời điểm thích hợp để thay đá cho bật lửa Zippo là khi nào? Đâu là địa chỉ mua đá bật lửa Zippo uy tín dành cho các tín đồ Zippo. Mời các bạn hãy cùng Deva tìm hiểu các vấn đề này qua bài chia sẻ dưới đây nhé.


Tìm hiểu đá bật lửa Zippo là gì?
 

Tìm hiểu đá bật lửa Zippo là gì?

Đá bật lửa Zippo là một bộ phận rất quan trọng của một chiếc bật lửa Zippo chính hãng. Qua quá trình đốt cháy sợi bấc để tạo nên ngọn lửa thì không thể vắng đi sự góp mặt của loại đá lửa này. Chính vì thế, đá lửa chính là sản phẩm được dùng để đánh lửa, và tạo nên cơ chế phát sinh lửa cho hộp quẹt.

Tuổi thọ của đá bật lửa Zippo chủ yếu phụ thuộc vào cách sử dụng của mỗi người. Bởi chúng ta cũng thường nghe câu của bền tại người, câu châm ngôn này rất chính xác trong trường hợp này. Nếu như chúng ta sử dụng không đúng cách thì đá bật lửa Zippo sẽ rất nhanh hỏng, gây tốn kém chi phí cho dù độ bền của loại đá chính hãng được cho là có tuổi thọ rất cao.

Những nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng đá bật lửa Zippo không đúng cách

Đã có rất nhiều trường hợp, người dùng không chú ý cẩn thận, sử dụng cho đến khi hết sạch đá, hoặc chỉ còn lại một đoạn nhỏ. Điều này đã dẫn đến việc đá bị kẹt, phần đầu lò xo có màu sắc tương tự như viên đá, nếu như người dùng không để ý sẽ để cho phần đầu lò xo tiếp xúc với bánh xe. Và việc này làm cho bánh xe và lò xo rất nhanh hỏng.


Những nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng bật lửa Zippo không đúng cách

Điều đặc biệt hơn nữa, chỉ nên sử dụng đá lửa Zippo cao cấp chính hãng, tuyệt đối không nên sử dụng các loại đá giả cho bật lửa Zippo. Một viên đá bật lửa Zippo sẽ được làm bằng chì, cho khả năng nhạy lửa rất tốt, còn đối với loại đá giả thường được làm bằng sắt và khi sử dụng đá giả sẽ cho bánh xe nhanh mòn hơn. Và điều này làm ảnh hưởng đến an toàn của ngón tay, đồng thời muội than của đá giả rất nhiều bám vào trong buồng đốt làm ảnh hưởng đến khả năng bén lửa và duy trì ngọn lửa của bật lửa Zippo.

Khi nào chúng ta cần phải thay đá bật lửa Zippo?

Để nhận biết được thời điểm lý tưởng để thay đá bật lửa Zippo mỹ xịn thì bạn cần phải quan sát. Nếu nhận thấy buồng đốt sạch sẽ mà lại khó quẹt lửa, các tia lửa khi quẹt bánh xe yếu hơn bình thường, hoặc không xẹt tia lửa thì đây là lúc bạn cần phải thay đá bật lửa Zippo rồi đấy nhé.

Bên cạnh đó, nếu bạn nhận thấy sức đàn hồi của lò xo bị giảm, dẫn đến hệ quả là không xẹt ra tia lửa khi đánh bánh xe thì đây cũng là lúc bạn cần phải thay đá bật lửa Zippo rồi đấy nhé.


 

Địa chỉ mua đá bật lửa Zippo chính hãng, giá rẻ

Sở hữu rất nhiều mẫu mã bật lửa Zippo phong phú cùng các món phụ kiện đi kèm chính hãng, trong đó có đá bật lửa Zippo. Deva là một địa điểm tuyệt vời dành cho các fan hâm mộ dòng bật lửa nổi tiếng này tại Việt Nam.

Deva shop nói không với hàng giả, hàng nhái, cung cấp đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100%. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giúp khách hàng giải đáp mọi vấn đề thắc mắc nhanh chóng và chính xác nhất. Bên cạnh đó, Deva còn liên tục tung ra thị trường những chương trình giảm giá, siêu khuyến mãi, giúp khách hàng mua sản phẩm với giá rẻ nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bật lửa Zippo hay bất cứ món phụ kiện Zippo chính hãng nào thì hãy nhanh chóng đến với Deva để chọn được sản phẩm có chất lượng đảm bảo cùng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.


>>>Tham khảo thêm: Top 4 mẫu bật lửa độc lạ đáng để bạn săn lùng nhất 2022
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA