DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Giá bán của hộp quẹt Zippo Armor như thế nào?

07:38 - 05/04/2021

Zippo Armor là dòng bật lửa Zippo chính hãng rất được ưa chuộng trên thế giới. Chính vì vậy, bài viết này dành cho những độc giả đang quan tâm tới dòng hộp quẹt Zippo Armor cũng như giá bán của nó.

 Với những người ưa chuộng hộp quẹt Zippo thì không thể không biết tới dòng Zippo Armor - dòng Zippo nổi tiếng với tính thẩm mỹ cao, với sự đặc biệt đến từ thiết kế vỏ dày nên được người dùng tại Việt Nam gọi là Zippo vỏ dày. Hiện nay, dòng Zippo này đã được phân phối trên khắp thế giới. Mời độc giả cùng Deva Shop khám phá dòng bật lửa đó ở bài viết dưới đây.


Giá bán của hộp quẹt Zippo Armor như thế nào?


1. Zippo Armor - sản phẩm nổi bật của thương hiệu Zippo


Zippo Armor là một dòng Zippo được ra đời ban đầu chỉ để đáp ứng yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ của thị trường Nhật Bản - là thị trường ưa chuộng những họa tiết cầu kỳ, khắc sâu tinh tế. Theo đó, Zippo Armor là dòng hộp quẹt duy nhất có độ dày của vỏ gấp 1.35 lần so với các dòng Zippo khác. Nhờ có độ dày vỏ như vậy nên các nghệ nhân mới có dễ dàng chạm khắc hay dập nổi trên vỏ bật lửa các họa tiết cầu kỳ và đẹp mắt nhất. Đồng thời, cũng nhờ đó mà chiếc bật lửa toát lên sự cứng cáp, mạnh mẽ nam tính và có khả năng chống chịu va đập cao.

Ngoài ra, với việc thiết kế vỏ Zippo Armor dày hơn các loại Zippo khác nên khi cầm đã mang lại cảm giác chắc tay hơn, đã khiến dòng sản phẩm này được nhiều quý ông lựa chọn như một món đồ bất ly thân cho việc thể hiện đẳng cấp và bản lĩnh của bản thân.

Sự thành công khi ra mắt dòng bật lửa Zippo Armor tại thị trường Nhật Bản là động lực để Zippo hãng mạnh dạn đưa sản phẩm này ra toàn thế giới. Do vậy, vào đầu năm 2002, Zippo hãng đã đã sản xuất đại trà dòng Zippo Armor cho thị trường toàn thế giới. Từ đó, Zippo Manufacturing Company không ngừng sáng tạo trên bộ áo giáp đúng nghĩa của Zippo Armor tạo ra rất nhiều những sản phẩm độc đáo, thu hút.


2. Nhược điểm của hộp quẹt Zippo Armor


Ngoài những điểm cộng đặc biệt mà dòng Zippo Armor đã ghi điểm đối với đa số người dùng Zippo thì dòng này cũng có một số nhược điểm so với các dòng Zippo khác mà bạn nên nắm được. Đó là:

- Do vỏ dày nên khi bạn nhìn dòng Zippo đó sẽ nhận thấy khe hở giữa nắp và thân có vẻ lớn hơn các dòng Zippo khác.

- Với những người mới sử dụng Zippo Armor lần đầu sẽ cảm thấy khó khăn hơn khi đóng - mở nắp và tiếng kêu khi đó cũng hơi nặng nề. Tuy nhiên trình trạng đó sẽ giảm bớt khi người sử dụng Zippo Armor thường xuyên. Để nhanh chóng giảm thiểu tình trạng trên, khi mới mua Zippo Armor về, người dùng hãy châm một chút xăng vào búa cam và khu vực quanh bản lề. Nhờ có thao tác đó mà chỗ nối giữa thân và nắp sẽ linh hoạt hơn. Và với vài lần đóng mở nắp là người dùng sẽ cảm thấy dễ đóng mở nắp hơn.



Nhược điểm của hộp quẹt Zippo Armor

 
- Cũng do vỏ dày có độ hở nhiều hơn, nên người dùng phải chấp nhận khi sở hữu dòng Zippo Armor sẽ bị bay xăng nhanh hơn các dòng Zippo khác tầm 5%.

Dù tồn tại những nhược điểm như trên nhưng để đổi lại vẻ đẹp hầm hố, nam tính, sự vững chãi trước va đập, thì một chiếc Zippo vỏ dày vẫn xứng đáng để người dùng tự hào được sở hữu.


>>>>> Xem thêm sản phẩm liên quan: 
Những mẫu bật lửa Zippo khắc CNC được yêu thích nhất tại Deva Shop


3. Cách nhận biết Zippo Armor Mỹ chính hãng


Nhận biết Zippo Armor đơn giản nhất là dựa vào mộc đáy của nó. Zippo Armor có mộc đáy với ký hiệu cái khiên lửa chữ A cực đẹp và ngầu. Với những chiếc Zippo Armor sản xuất trước năm 2015 thì cái khiên chữ A nằm ngay chính giữa mộc đáy, còn lại tới hiện nay ký hiệu khiên đó được chuyển qua góc phải của mộc đáy Zippo. Ngoài ra, còn có thể nhận ra Zippo Armor dựa trên độ dày của vỏ hộp quẹt.


Zippo Armor có mộc đáy với ký hiệu cái khiên lửa chữ A


4. Giá bán của hộp quẹt Zippo Armor


Hộp quẹt Zippo Armor ra đời nhằm nhắm vào phân khúc Zippo phổ thông nên giá của những chiếc Zippo này không quá cao như các dòng Zippo cao cấp khác.

Giá bán lẻ của nó ở thị trường nước ngoài trung bình khoảng 62.95$. Tại thị trường Việt Nam tùy theo từng loại sản phẩm mà nó có giá bán dao động trong khoảng từ mấy trăm ngàn cho đến hơn triệu. Do đó, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc Zippo chính hãng có vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính thì không nên bỏ qua dòng Zippo Armor.

Như vậy, với bài viết trên, người đọc đã được hiểu hơn về chiếc Zippo Armor cũng như giá bán của nó trên thị trường hiện nay. Nếu cũng yêu thích dòng bật lửa Zippo xịn tại Hà Nội này, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu mã độc đáo tại https://deva.vn/.

>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Bật lửa Zippo Harley Davidson là gì?
                                                      Zippo cổ về chiến tranh Việt Nam và những điều cần biết


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA