DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Top 4 món phụ kiện Zippo cần thiết dân chơi nào cũng nên có

07:47 - 16/12/2021

Các món phụ kiện Zippo đóng vai trò rất quan trọng, nó không chỉ giúp bật lửa Zippo hoạt động tốt hơn mà còn làm tôn lên tính thời trang, phong cách của chủ sở hữu. Dưới đây là top 4 món phụ kiện Zippo cần thiết dân chơi nào cũng nên có, mời các bạn cùng theo dõi nhé

Để trở thành một dân chơi Zippo chuyên nghiệp, ngoài việc sở hữu chiếc bật lửa Zippo quý thì người chơi cũng cần phải trang bị đầy đủ các món phụ kiện bật lửa Zippo chính hãng cần thiết. Các món phụ kiện này không chỉ hỗ trợ tốt cho bật lửa mà nó còn tôn vinh lên vẻ đẹp của sản phẩm. Vậy những món phụ kiện đó là gì, mời các bạn hãy cùng Deva tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Top 4 món phụ kiện Zippo cần thiết dân chơi nào cũng nên có

Xăng Zippo chính hãng

Đối với những chiếc bật lửa Zippo cao cấp thì xăng chính hãng chính là một món phụ kiện vô cùng cần thiết. Loại xăng này không chỉ đơn giản là nguyên liệu để sử dụng cho bật lửa mà nó còn có rất nhiều đặc điểm đặc biệt.

Xăng Zippo chính hãng là xăng có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ và do chính nhà sản xuất Zippo làm ra. Cho nên, để đảm bảo sự an toàn khi sử dụng bật lửa thì cách tốt nhất bạn nên tìm đến nơi bán sản phẩm chính hãng. Bởi vì sử dụng xăng chính hãng không chỉ chống cháy nổ tốt mà còn giúp bảo vệ sức khoẻ con người khi không có chứa acetone. Xăng Zippo chính hãng không có mùi, không tạo nên khói đen khi sử dụng. Điểm nổi nhất của nó chính là có thể sử dụng cho bất cứ loại bật lửa nào.

Hiện nay, xăng Zippo chính hãng được bày bán ở rất nhiều nơi trên thị trường với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, dòng xăng này có mức giá vừa phải dao động từ 50.000 - 60.000.000 đồng.


Bao da Zippo

Bao da Zippo

Bao da là món phụ kiện Zippo mà dân chơi nào cũng muốn có trong bộ sưu tập của mình. Nó là vật dụng không thể thiếu để bảo vệ cho chiếc bật lửa của bạn tránh sự trầy xước khi va chạm.

Tuy nhiên không phải bạn mua bất cứ chiếc bao da nào cũng phù hợp với chiếc bật lửa của bạn. Bởi vì những chiếc bao da này được thiết kế và đo may theo đúng kích thước tiêu chuẩn của bật lửa Zippo. Hơn nữa, phần vỏ ngoài còn được khắc chìm logo của hãng Zippo. Tuy có tạo hình khác nhau nhưng mỗi chiếc bao da vẫn mang đến một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho chiếc bật lửa của bạn.

Trên thị trường hiện nay những chiếc bao da được sản xuất với chất liệu da bò chính hãng 100%. Nếu như chọn được sản phẩm chính hãng thì bạn sẽ sử dụng được lâu dài. Giá của bao da Zippo khoảng 350.000 đồng 1 chiếc.

Đá lửa Zippo

Khác biệt so với xăng, bạn chỉ có thể sử dụng đá lửa chính hãng Zippo cho bật lửa Zippo. Cho nên, nếu như bạn đã sưu tập những chiếc bật lửa Zippo quý hiếm này thì bạn đừng quên tìm kiếm thêm cho mình những loại đá lửa chính hãng để sử dụng mỗi khi cần thiết nhé. Nên chọn đá lửa Zippo chính hãng có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ do chính công ty sản xuất bật lửa Zippo làm ra.

Ưu điểm của đá lửa Zippo là mang đến hiệu quả đánh lửa rất cao, có khả năng chống gió rất tốt, hơn nữa để lại ít bụi than khi đánh lửa. Hơn nữa, đá lửa Zippo còn bảo vệ tốt cho các chi tiết khác và đảm bảo độ an toàn cháy nổ cao.

Bấc Zippo

Bấc Zippo

Việc tìm kiếm được những chiếc bấc chính hãng là điều rất quan trọng để có được hiệu quả sử dụng cao cho bật lửa Zippo. Những chiếc bấc Zippo này có nhiệm vụ hút xăng từ dưới lên trên, bắt nhiệt và tạo ra ngọn lửa. Việc sử dụng bấc Zippo chính hãng còn giúp chống gió, tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn đảm bảo mang đến ngọn lửa đẹp cho bật lửa Zippo. Cho nên, khi thấy Zippo có bấc màu đen thì cũng là lúc khả năng thám xăng đã kém, cho ngọn lửa phập phờ bạn nên thay thế bằng một chiếc bấc chính hãng.

Hiện nay, những chiếc bấc Zippo đều được cung cấp ở những địa chỉ uy tín và có giá thành không quá cao, dao động chỉ từ 25.000 đến 50.000 đồng. Nếu bạn là dân chơi Zippo chuyên nghiệp, bạn có thể tự mua về để thay thế hoặc là thay ở các cửa hàng chuyên dụng.

Trên đây là top 4 món phụ kiện rất cần thiết khi sử dụng hoặc sưu tập bật lửa Zippo. Hiện nay các món phụ kiện này được cung cấp ở nhiều địa chỉ khác nhau trên thị trường cho nên lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là nên tìm đến địa chỉ uy tín để từ đó chọn được sản phẩm chất lượng, có giá thành phải chăng.


>>>Tham khảo thêm: Bật mí top 5 mẫu bật lửa Zippo mạ chrome sáng bóng, thời thượng nhất

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA