DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bí kíp vàng giúp bạn mua xăng Zippo chính hãng chuẩn nhất

07:47 - 14/04/2022

Xăng là một trong những món phụ kiện quan trọng, để chiếc bật lửa Zippo hoạt động tốt, cho ngọn lửa đẹp, bền bỉ với thời gian. Vậy làm thế nào để mua được chai xăng chính hãng, mời các bạn hãy cùng Deva tham khảo bí quyết vàng dưới đây nhé

Xăng Zippo là một món phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ Zippo. Không có xăng Zippo thì bật lửa không thể hoạt động bền bỉ, cho ngọn lửa đẹp mắt. Với tầm quan trọng như vậy, hiện nay xăng Zippo được làm giả rất nhiều, điều này khiến bạn dễ mua phải hàng giả, hàng nhái. Chính vì thế, hôm nay Deva xin mách bạn cách chọn mua xăng Zippo chính hãng đơn giản nhất, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua xăng cho bật lửa Zippo.


Bí kíp giúp bạn mua xăng Zippo chính hãng chuẩn nhất

Bí kíp vàng giúp bạn mua xăng Zippo chính hãng chuẩn nhất

Cho dù hàng giả được làm tinh vi đến cỡ nào thì cũng không thể nào giống y hệt như với hàng chính hãng. Còn chưa kể đến chất lượng về mẫu mã bao bì bên ngoài cũng là yếu tố giúp bạn nhìn qua và phân biệt được. Dưới đây là mẹo phân biệt xăng Zippo thật giả, mời các bạn cùng theo dõi để mang về cho mình một bình xăng Zippo chính hãng chuẩn xịn 100% nhé.

Đặc điểm nổi bật của chai xăng Zippo chính hãng

Tất cả những sản phẩm của Zippo chính hãng đều được cung cấp đầy đủ những thông tin và các thông số chính xác cũng như một số đặc điểm nổi bật bắt buộc trong từng mặt hàng. Và đối với xăng Zippo chính hãng cũng vậy, chúng ta có thể kể đến những đặc điểm nổi bật như: tem 7 màu, mã vạch, dung tích, hướng dẫn sử dụng, được tạo từ gì…Trước tiên bạn cần phải nắm bắt được đầy đủ những thông tin này thì bạn mới dễ dàng lựa chọn được sản phẩm chính hãng.

Xét về cơ bản bạn nên biết được số mã vạch, cũng như mã quốc gia được in trên chai xăng là gì. Để có thể hiểu và nắm bắt được ký tự mã vạch này thì bạn có thể tìm kiếm trên google. Bạn hãy tra cứu mã vạch của Mỹ được đăng ký trên hệ thống GS1 của quốc tế và đối chiếu với mã vạch trên chai xăng là có thể biết được có phải là hàng chuẩn xuất xứ từ nước Mỹ hay không.


Điểm nổi bật của chai xăng Zippo chính hãng

Xăng Zippo Mỹ chính hãng có mã số là: 041689300494, trong đó:
  • +041 là mã số hàng hoá của nước Mỹ. Mã số này là mã hàng hoá phân phối giới hạn và không được phép bán cho trẻ em.
  • +6893 là mã số của công ty sản xuất đăng ký
  • +0049 chính là mã đặt sản phẩm
  • +4 là số để bạn kiểm tra
Toàn bộ các chai xăng Zippo chính hãng được phân phối ở trên thị trường đều có đính kèm tem bảy màu của hãng. Dòng tem này được dán ngang trên nắp chai xăng để thể hiện cho khách hàng biết được chai xăng này vẫn còn niêm phong và chưa qua sử dụng.

Trên tem còn được in dòng chữ Zippo American và hàng chính hãng. Hãng Zippo cung cấp ra thị trường các dòng xăng khác nhau như: 118ml, 125ml, 355ml. Trong đó loại 125ml được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam.

Đặc điểm của xăng Zippo giả?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xăng nhái và xăng giả. Và loại nào cũng cố gắng làm thật giống so với hàng thật nhất có thể. Nhưng cho dù có cố gắng đến cỡ nào đi chăng nữa thì có cũng sẽ có một số đặc điểm không thể giống y hệt hàng thật được.

Xăng fake loại một hoặc hàng rep là loại tiệm cận hoàn hảo nhất so với dòng xăng Zippo chính hãng. Vẻ bề ngoài gần như giống toàn bộ so với hàng xịn về mẫu mã, thể tích và các thông tin…Nhưng ở chai xăng giả sẽ có dòng chữ Danger ở dưới góc dưới thứ mà loại xăng thật không có.

Xăng fake loại 2 sẽ là hàng fake thể tích chứ không đúng với thể tích chuẩn mà hãng đã đưa ra. Và loại này thường sẽ thông báo thể tích là 133ml, bên cạnh đó trên đầu của loại này thường được bọc bằng nilon và không có tem dán 7 màu. Và hai bên hông của nó được tạo như viền trắng trong.


Deva - Địa chỉ mua xăng Zippo chính hãng

Deva - địa chỉ mua xăng Zippo chính hãng, uy tín nhất

Deva là một trong những cái tên hàng đầu trong việc cung cấp Zippo chính hãng trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng Zippo chính hãng, trong đó có xăng Zippo chính hãng. Deva chuyên bán sỉ và lẻ xăng Zippo chính hãng 100% với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cửa hàng chúng tôi cam kết sản phẩm được cấp phép đầy đủ giấy tờ, với tem phiếu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua hàng online để được trải nghiệm cảm giác dùng hàng xịn sò với giá phải chăng.

Không chỉ có thế, với rất nhiều đặc quyền được hãng đưa xuống, Deva còn cho ra mắt rất nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi, vô cùng hấp dẫn dành cho khách bạn. Bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng tuyệt đối để lựa chọn xăng Zippo xịn mà không chỉ có xăng mà còn rất nhiều các mặt hàng khác của Zippo.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về mẹo mua xăng Zippo chính hãng chuẩn nhất. Hy vọng những thông tin chia sẻ này sẽ bồi đắp thêm cho bạn được nhiều kiến thức khi lựa chọn xăng cho chiếc bật lửa Zippo của mình. Ngoài ra, nếu bạn cần hỗ trợ thêm những thông tin về bật lửa độc đáo đừng ngần ngại hãy liên hệ với Deva để được giải đáp chi tiết nhé.

 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA