DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tỉnh táo khi mua bật lửa Zippo chiến tranh Việt Nam

07:33 - 14/05/2021

Ngày nay, bật lửa Zippo chiến tranh Việt Nam còn sót lại sẽ có giá trị tiền tệ rất cao. Do vậy, chúng được làm giả khá nhiều. Người dùng nên cẩn thận khi chọn mua dòng sản phẩm này.

 Trong số các mẫu bật lửa Zippo xưa https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html có giá trị sưu tầm cao thì Zippo chiến tranh Việt Nam rất được ưa chuộng. Nếu bạn may mắn được sở hữu một chiếc Zippo thật về chiến tranh Việt Nam thì thật đáng quý và thật may mắn. Tuy nhiên, đã có không ít người chơi đã mua phải Zippo giả. Vì vậy, người dùng cần hết sức tỉnh táo thì mua dòng Zippo này.


>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Thú vị về chiếc Zippo tối thượng - Ultimate Zippo


Đôi nét về dòng Zippo Mỹ chủ đề chiến tranh Việt Nam




Đôi nét về dòng Zippo Mỹ chủ đề chiến tranh Việt Nam
 
Được biết không ít người kỳ cựu sưu tầm Zippo đã bắt đầu sưu tầm từ thập niên 80 của thế kỷ trước. Đầu tiên với họ, sử dụng Zippo chỉ là để lấy lửa châm thuốc hút. Sau đó, sử dụng chiếc bật lửa Zippo một thời gian họ đã thấy được nhiều điều lạ từ phong cách cho đến quá trình sử dụng. Zippo Mỹ được xem như là một phụ kiện điểm thêm sự nam tính cho đàn ông, là một vật để giải trí, gửi gắm tâm sự khi cảm thấy buồn. Do đó, từ một người dùng Zippo đơn thuần họ lại thích có được nhiều chiếc Zippo và trở thành người sưu tầm thực sự.

Trong số, các loại Zippo được sưu tầm, dân sưu tầm rất thích sở hữu những chiếc Zippo về chiến tranh Việt Nam. Đó là những chiếc Zippo mà một thời là vật dụng bất ly thân của nhiều lính Mỹ tham chiến tại Việt Nam. Nó không chỉ là một vật để tạo ra lửa, mà còn là một công cụ giúp người lính trút bầu tâm sự về cuộc sống. Có thể cảm nhận điều này qua những dòng chữ khắc trên một số mẫu bật lửa về chiến tranh Việt Nam. Nhiều người lính Mỹ khắc lên những dòng bày tỏ nỗi lo sợ cái chết và nỗi nhớ thương dành cho người thân yêu ở quê nhà. Một số khác thì thể hiện sự thù ghét đối phương hay sự phẫn nộ đối với chính phủ – những người đã đẩy họ đến với súng đạn và cái chết. Cũng có những người lính lại thể hiện thái độ hài hước, lạc quan trước cuộc chiến tranh tàn khốc.


>>> Hãy tham khảo các sản phẩm khác của chúng tôi:
  
Các mẫu hộp quẹt dolphin đẹp, giá rẻ


Cẩn trọng khi tìm mua Zippo về chiến tranh Việt Nam





Cẩn trọng khi tìm mua Zippo về chiến tranh Việt Nam

Bật lửa Zippo về chiến tranh Việt Nam có giá trị rất cao nên ngày nay nó được làm giả là điều dễ hiểu. Thậm chí, theo những sưu tầm gia kỳ cựu thì trên thị trường Việt Nam hiện nay, đa số mẫu bật lửa Zippo về chiến tranh Việt Nam là giả. Theo thống kê ở Anh và Mỹ, các sưu tập gia cho biết chỉ 1/100 Zippo về chiến tranh Việt Nam là có thật còn lại là sản phẩm được dựng lại hoặc làm giả để với mục đích kinh doanh.

Khi chiến tranh tại Việt Nam kết thúc, những người lính trở về quê hương mang theo những kỉ niệm về cuộc chiến và những kỷ niệm. Năm 1992, một người ở bang Bradford đã thu gom ở Việt Nam khoảng hơn 10.000 chiếc Zippo. Có lẽ, phong trào anh em chơi Zippo về chiến tranh Việt Nam đã bắt đầu từ năm đó. Với thế giới thì có lẽ sau năm 1975, khi chiến tranh Việt Nam chấm dứt, người sưu tầm săn lùng những Zippo quân đội Mỹ. Họ đã thương mại hóa những chiếc Zippo liên quan đến Việt Nam hoặc in logo gắn emblem trên đó có 2 thứ tiếng Anh và Việt gọi đó là Zippo về chiến tranh Việt Nam chính bản.

>>>> Tham khảo một số sản phẩm phụ kiện Zippo chính hãng, cao cấp

Tại Việt Nam, hiện tượng làm giả bật lửa Zippo chiến tranh Việt Nam cũng xuất hiện khá nhiều vì tỷ lệ Zippo về chiến tranh Việt Nam thật đã bị hư hỏng nặng, hoặc phục dựng. Do vậy, anh em đam mê dòng Zippo về chiến tranh bớt tốn kém tiền bạc và bớt thời gian xây dựng bộ sưu tập về chủ đề này. Nếu bạn đứng trước một lời mời chào về mẫu Zippo thật về chiến tranh Việt Nam thì phải xem xét rất kỹ để không mua phải hàng giả có giá thành cao.




Bật lửa Zippo về chiến tranh Việt Nam thật có giá rất cao
 
Tuy nhiên, nếu bạn vẫn yêu thích chủ đề này và không sưu tập được những chiếc Zippo đúng của những anh lính Mỹ đem theo khi tham gia chiến tranh ở Việt Nam thì anh em có thể chọn những mẫu Zippo mà được thiết kế lại theo chủ đề này. Những mẫu này vì luôn có giá rẻ hơn so với mẫu Zippo thật về chiến tranh Việt Nam.

Đến đây, Deva Shop đã giúp bạn đã hiểu được vì sao nên cẩn trọng khi mua bật lửa Zippo về chiến tranh Việt Nam. Trang bị những kiến thức về Zippo như trên sẽ giúp anh em mới sưu tầm Zippo có cái nhìn chân thực về sưu tầm Zippo từ đó có hướng sưu tầm phù hợp hơn.

>>>>> Bạn không nên bỏ qua: Tuyệt chiêu phân biệt đơn giản Zippo Armor với các loại Zippo cổ điển



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA