DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (2)

Hộp quẹt Zippo hình rồng - những mẫu hot nhất tại Việt Nam

07:31 - 08/09/2021

Hộp quẹt Zippo hình rồng là mẫu Zippo được cánh mày râu ưa chuộng hơn cả. Dưới đây là những mẫu tiêu biểu nhất.

Hộp quẹt Zippo là một loại hộp quẹt nổi tiếng của Mỹ. Ban đầu sản phẩm của thương hiệu chỉ chú trọng vào tính năng của hộp quẹt nhưng càng về sau tính thẩm mỹ của nó ngày càng được chú trọng nhiều hơn với rất nhiều mẫu mã mang những họa tiết đẹp được ra đời. Trong đó, không thể nhắc đến hộp quẹt Zippo hình rồng - sản phẩm vốn được người dùng Việt rất ưa chuộng. Và bài viết dưới đây xin giới thiệu tới bạn đọc những mẫu hộp quẹt Zippo họa tiết rồng đẹp và hot nhất hiện nay.


Tại sao hộp quẹt Zippo hình rồng được ưa chuộng?




Hộp quẹt Zippo hình rồng được cánh mày râu rất ưa chuộng

Tại cửa hàng Deva - một trong những shop bật lửa lớn nhất tại Hà Nội thì mẫu Zippo Mỹ họa tiết rồng là 1 trong những mẫu Zippo Mỹ được khách hàng mua làm quà tặng tương đối nhiều. Bởi với nét văn hóa Á Đông thì rồng luôn là hình tượng của tâm linh, của sự thành công và quyền lực, do đó khách hàng chọn nó để sử dụng hay làm quà tặng ý nghĩa đều là một điều rất dễ hiểu.

Ngày nay, các mẫu hộp quẹt Zippo họa tiết rồng rất đa dạng, từ loại giá bình dân đến loại cao cấp đều có đủ để phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng. Và dưới đây là các mẫu được đánh giá là có xu hướng hot trong nhiều năm nữa.


Một số mẫu hot nhất ở thị trường Việt Nam


Hộp quẹt Zippo rồng vàng




Hộp quẹt Zippo rồng vàng

Mẫu này được sản xuất năm 2017 với vỏ dày và nhiều liệu làm vỏ là đồng nguyên khối. Nhờ có công nghệ tiến tiến của Zippo hãng mà hình ảnh con rồng dũng mãnh, quyền lực đã được dập nổi tinh tế, sống động trên vỏ của bật lửa. Ngoài ra. công nghệ khắc đó cho phép họa tiết rồng trên vỏ sẽ có tuổi thọ rất cao mà không sợ bay màu hay bị mòn.

Hộp quẹt Zippo rồng vờn long châu


  • Hộp quẹt Zippo họa tiết rồng vờn long châu có rất nhiều mẫu, tuy nhiên tại Deva mẫu Zippo Bạc Khối Vintage Chặt Góc Khắc Rồng Mây BK72 được yêu thích hơn cả.


Hộp quẹt Zippo rồng vờn long châu

  • Sản phẩm này có họa tiết rồng trên vỏ máy lửa được thể hiện rất bắt mắt, đòi hỏi sự gia công tỉ mẩn. Ngoài ra vì làm từ bạc nguyên khối nên giá thành của sản phẩm rất cao. Tuy nhiên, điều đó không làm cản trở những ai yêu thích nó tìm đến Deva. Các hoa văn đều dùng công nghệ dập nổi nên khách hàng có thể dùng tay sờ là sẽ cảm nhận được sự tinh xảo ở các họa văn được tạo ra. Mẫu này là một sản phẩm biểu thị cho sự uy quyền, giàu sang mà bạn có thể chọn làm quà tặng cho sếp.

>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Có thể bạn chưa biết về bộ sưu tập zippo tình cha con - zippo father's day


Mẫu Zippo rồng ra đời từ năm 2005


  • Các mẫu Zippo rồng ra đời từ năm 2005 đến nay vẫn rất được ưa chuộng. Lý giải điều đó là do hoa văn rồng dù trang trí đơn giản nhưng vẫn đẹp, vẫn gây ấn tượng với người chiêm ngưỡng nó.
  • Một số mẫu còn được trang trí hình long - phượng sum vầy cũng rất ấn tượng và ý nghĩa.


Zippo Mỹ ốp Emblem hình rồng vàng


  • Thoạt nhìn sẽ thấy đây là sản phẩm rất cao cấp. Sản phẩm cực kỳ sang trọng nhất là khi nó được đặt trong hộp nhung đặc biệt.
  • Thiết kế họa tiết rồng được đắp nổi nên nó sẽ hơi to so với những chiếc Zippo bình thường khác
  • Là sản phẩm bật lửa thường dùng cho giới thượng lưu, những quý ông “lắm tiền nhiều của”.
  • Ngoài ra, còn một số mẫu Zippo rồng vàng khác. Tuy nhiên mẫu vừa mô tả trên được đánh giá là ấn tượng hơn cả.

Zippo Mỹ ốp Emblem hình rồng vàng


Cách bảo quản hộp quẹt Zippo hình rồng để có tuổi thọ lâu nhất


Ngoài có độ thẩm mỹ cao, các mẫu hộp quẹt Zippo Mỹ họa tiết rồng còn có các ưu điểm như: ngọn lửa có tính kháng gió, tiết kiệm xăng, đánh lửa nhạy với ngọn lửa cháy đẹp, ổn địnhi. Tuy nhiên, để có những tính năng đó được phát huy hiệu quả nhất thì người dùng cần xài Zippo họa tiết rồng đúng cách thể hiện qua việc luôn dùng xăng Zippo chính hãng để châm lửa hay luôn vệ sinh định kỳ vệ sinh và bảo dưỡng kịp thời cho chiếc hộp quẹt,... hoặc là mỗi lần lên lửa không nên giữ hộp quẹt cháy quá lâu,...

Đến đây, người dùng đã biết được những mẫu hộp quẹt Zippo họa tiết rồng được đánh giá là ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là gì. Nếu trót phải lòng một trong số các mẫu trên hoặc muốn tìm kiếm một mẫu Zippo rồng ấn tượng khác thì bạn đừng quên liên hệ với Deva Shop qua số Hotline 0946620000 hoặc qua Website: https://deva.vn/

>>>>> Kiến thức hay cho bạn: Những nhận định sai về Zippo Mỹ mà người mới nên biết


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA