DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Thông tin chi tiết về bật lửa zippo chính hãng giá bao nhiêu?

07:42 - 04/06/2021

Bạn muốn mua bật lửa zippo nhưng ngần ngại về giá cả? Để giúp bạn biết chính xác bật lửa zippo chính hãng giá bao nhiêu bài viết sau đây chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết nhất.

 Zippo là thương hiệu bật lửa nổi tiếng với thiết kế độc đáo và sang trọng, bắt mắt. Chính vì vậy, đây là dòng bật lửa được nhiều người ưa chuộng nhất từ trước đến nay. Vậy bật lửa zippo chính hãng giá bao nhiêu và địa chỉ mua bật lửa zippo chính hãng ở đâu uy tín, giá rẻ? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ cập nhật thông tin chi tiết về giá bật lửa zippo để giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn.


>>>>> Kiến thức hay trong tầm tay: Bật lửa zippo dùng xăng gì? Tiêu chí chọn xăng cho bật lửa zippo.


Đôi nét về bật lửa zippo chính hãng



Hình ảnh chiếc bật lửa zippo chính hãng

Bật lửa zippo chính hãng được làm hoàn toàn bằng kim loại như: Đồng, mạ vàng, mạ bạc, thép,... Chiếc bật lửa zippo đầu tiên ra đời vào năm 1932 tại Mỹ do ông George G. Blaisdell sáng chế. Cho đến nay, chiếc bật lửa zippo đã có mặt trên thị trường gần 90 năm và được rất nhiều người yêu thích.

Hiện nay, bật lửa zippo chính hãng cũng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng cho đến màu sắc để đáp ứng nhu cầu sử dụng và xu hướng hiện nay. Mặc dù có nhiều mẫu mã khác nhau nhưng bất kỳ ai sở hữu chiếc bật lửa zippo chính hãng đều toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp và lịch lãm.

Điểm đặc biệt của bật lửa zippo đó là rất bền với thời gian, đồng thời có thể dùng để sử dụng, trang trí hay làm đẹp cho người dùng. Ngoài ra, nếu như một bật lửa thông thường không thể cháy khi có gió thì bật lửa zippo chính hãng lại không bị dập tắt bởi gió.


Bật lửa zippo chính hãng giá bao nhiêu?


Chắc hẳn bật lửa zippo chính hãng giá bao nhiêu là điều băn khoăn của rất nhiều người khi mua bật lửa. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp bật lửa zippo chính hãng. Vì vậy, tùy vào mỗi địa chỉ sẽ có giá thành khác và chênh lệch nhau.




Tùy thuộc kiểu dáng, mẫu mã để báo giá phù hợp

Bên cạnh đó, giá bật lửa zippo chính hãng còn phụ thuộc vào mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Hơn nữa, khi nhập khẩu về Việt Nam sẽ phải đóng thuế và chi phí trung gian nên giá cả của bật lửa zippo cũng có sự chênh lệch đáng kể.

Tuy nhiên, giá bật lửa zippo chính hãng do Deva Shop cung cấp luôn có giá rẻ hơn so với thị trường hiện nay. Cụ thể như sau:

  • Đối với bật lửa zippo trơn - phổ thông chính hãng có giá từ 500.000 đồng đến dưới 1.000.000 đồng
  • Bật lửa zippo chính hãng cao cấp có giá từ 2 triệu cho đến hơn chục triệu tùy vào chất liệu, mẫu mã bật lửa.
  • Ngoài ra, những chiếc bật lửa zippo chính hãng được xem là dòng bật lửa cổ có giá lên tới hàng chục đô la. Bởi vậy, mỗi chiếc bật lửa zippo sẽ có giá cả khác nhau nhằm hỗ trợ bất kỳ ai cũng có thể sử dụng chiếc bật lửa độc đáo này.


Địa chỉ mua bật lửa zippo chính hãng uy tín, giá rẻ nhất hiện nay


Bạn là người yêu thích bật lửa zippo nhưng không biết ở đâu cung cấp hàng chính hãng, giá tốt? Deva chính là địa chỉ uy tín, chất lượng nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.

Đến với Deva bạn có thể thoải mái lựa chọn chiếc bật lửa yêu thích nhất. Bởi chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp tất cả các dòng bật lửa chính hãng giá rẻ cho đến bật lửa cao cấp.

Đến với Deva bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cho đến giá cả. Deva cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng. Vì vậy, nếu có nhu cầu hãy đến với Deva shop để được tư vấn cho lựa chọn cho mình chiếc bật lửa sang trọng, đẳng cấp và thời thượng nhất.




Deva - địa chỉ cung cấp bật lửa zippo chính hãng uy tín, giá tốt


Chắc hẳn, qua bài viết trên bạn đã biết bật lửa zippo chính hãng giá bao nhiêu và địa chỉ mua bật lửa zippo uy tín, giá rẻ nhất hiện nay. Bằng chính niềm tin của quý khách, Deva cam kết sẽ không làm bạn thất vọng. Để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng gọi tới hotline: 0946 620 000 - 0943 217 688 hoặc truy cập vào website: https://deva.vn/.

>>>>> Bạn không nên bỏ qua: Không nên bỏ lỡ: Những mẫu Zippo giáng sinh đẹp nhất

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA