DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Chiêm ngưỡng top 5 mẫu bật lửa Zippo cổ hot nhất hiện nay

07:59 - 03/01/2022

Bật lửa Zippo cổ luôn được giới mộ điệu yêu thích và săn lùng, bởi nó mang trong mình nhiều kỉ niệm đẹp, giá trị cao ẩn chứa trong chiếc bật lửa. Dưới đây là top 5 mẫu bật lửa Zippo cổ hot nhất hiện nay, mời các bạn cùng theo dõi nhé

Hiện nay, trưng bày và sưu tầm bật lửa Zippo hiện đang là thú vui của rất nhiều người. Zippo không đơn giản chỉ là một chiếc bật lửa thông thường mà xét về kinh tế, phong thuỷ hay tinh thần đều mang những giá trị khác nhau. Đặc biệt những chiếc bật lửa Zippo cổ luôn săn đón nhiều nhất bởi mang đến cho người chơi rất nhiều giá trị. Mời các bạn hãy cùng Deva khám phá những chiếc bật lửa Zippo cổ đang hot nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.


Bật lửa Zippo thời chiến tranh Việt Nam

Bật lửa Zippo thời chiến tranh Việt Nam

Với tinh thần yêu nước nồng nàn thì chắc chắn những người hâm mộ bật lửa Zippo đều mong muốn sở hữu được những chiếc Zippo theo chân những người lính Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống thực dân Mỹ xâm lược. Những chiếc bật lửa Zippo Việt Nam này không phải do người Việt Nam sáng lập ra mà nó phải đi qua nửa vòng Trái Đất, trải qua vài châu lục, những người lính Mỹ mang chiếc bật lửa Zippo đến với Việt Nam. Những chiếc bật lửa Zippo này trở thành món quà tặng hay đơn giản nó chính là vũ khí chiến đấu trong chiến tranh.

Nếu như xét về hình thức bề ngoài thì những chiếc bật lửa Zippo thời chiến không đạt được yếu tố thẩm mỹ nhưng bù lại nó lại mang những giá trị sâu sắc đối với 2 quốc gia cả Mỹ và Việt Nam. Mang đến một vẻ đẹp cổ kính, là nhân chứng đại diện cho quá khứ, cho chiến tranh, cho những năm tháng bom đạn trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. Đặc biệt có giá trị cao khi những chiếc Zippo này được lính Mỹ khắc lên những dòng chữ kỷ niệm so với những chiếc bật lửa Zippo thông thường.

Bật lửa Zippo 1932

Chiếc bật lửa Zippo cổ tiếp theo là chiếc bật lửa Zippo được ra đời năm 1932. Đây chính là phiên bản đầu tiên của những chiếc bật lửa Zippo sau này và nó được xếp vào dòng hiếm được rất nhiều người chơi hộp quẹt Zippo săn đón hiện nay.

Bật lửa Zippo đời 1932 trên thị trường Việt Nam còn được gọi là bật lửa Zippo 3 chấu. Bởi vì chiếc bật lửa Zippo này được thiết kế rất đặc biệt, có đến 3 chấu tại bản lề. Và phiên bản đầu tiên có kích thước và chiều cao lớn hơn so với các mẫu khác cho nên được gọi là tall. Theo giới chơi bật lửa Zippo thì một từ để diễn tả loại Zippo này đó chính là từ chất. Chỉ sau 1 năm ra mắt thị trường đến năm 1933 thì bật lửa Zippo 1932 đã được sản xuất số lượng lớn để nhằm cung cấp cho người dùng Zippo trên toàn thế giới.


Bật lửa Zippo 1968

Bật lửa Zippo 1968

Đối với những người yêu thích và đam mê lịch sử chắc hẳn không thể nào quên được năm 1968 là năm hiệp định Paris được ký kết, đây là thời điểm lính Mỹ rút khỏi Việt Nam và trả lại độc lập tự do cho Việt Nam. Những dòng chữ được lính Mỹ khắc trên Zippo trong giai đoạn rút khỏi chiến trường Việt Nam, mang rất nhiều ý nghĩa sâu sắc. Và chiếc bật lửa Zippo lính Mỹ 1968 được ví như là đứa con của những người lính Mỹ lưu lạc đến với đất nước Việt Nam.

Những chiếc bật lửa 1968 này được lính Mỹ mang về để tặng cho người thân, bạn bè, gia đình với ý nghĩa cuộc chiến tranh kết thúc, hoà bình được mở ra, mang đến độc lập cho một dân tộc anh hùng và dũng cảm. Và điều quan trọng hơn cả, chiếc Zippo 1968 được ví như là bùa hộ mệnh mang may mắn cho chiếc bật lửa Zippo nói chung.

Bật lửa Zippo 1970

Chiếc bật lửa Zippo cổ 1970 mang đến cho giới sưu tầm sự thích thú bởi dòng chrome 4 gạch thẳng, vân ngang và có 4 gạch được chia đều sang hai bên. Đối với những dân chơi bật lửa Zippo, chắc hẳn cũng đã tìm kiếm và sở hữu chiếc Zippo này cho bộ sưu tập của mình.

Dòng Nato Saclant của bật lửa Zippo 1970 được biết đến giống như đại diện cho chỉ huy tối cao của Tổ chức hiệp ước Bắc Đại Tây Dương và được viết tắt là NATO. Đây vừa là đại diện vừa là nhân chứng của chiến tranh, bật lửa Zippo 1970 đã khẳng định được sự tồn tại của mình trên thị trường bật lửa Zippo cổ điển.



Bật lửa Zippo 1989

Bật lửa Zippo 1989

Lịch sử ra đời của bật lửa Zippo trải qua rất nhiều giai đoạn, dòng bật lửa Zippo năm 1989 được nhận biết bằng cách sử dụng bảng chữ latinh được in ấn trên vỏ. Chữ latinh này được sử dụng để ghi ngày, tháng cũng như năm ra đời của nó.

Trong số những chiếc bật lửa Zippo được ra đời năm 1989 thì mẫu được ưa chuộng nhất là chiếc bật lửa được thiết kế với hoa văn nước Ý. Nước Ý được biết đến giống như là một trong những cái nôi sản sinh ra nền văn hoá phương Tây. Chính vì thế, hoa văn trên những chiếc bật lửa Zippo 1989 thật sự rất độc đáo và bắt mắt.

Những hoa văn trên bề mặt Zippo 1989 mang một vẻ đẹp cổ kính vừa tinh tế lại vừa cá tính. Chính vì thế, sở hữu được chiếc bật lửa Zippo này không phải là điều đơn giản đối với những dân chơi bật lửa Zippo trên toàn thế giới hiện nay.

Ngày nay thú chơi bật lửa Zippo đã trở nên thịnh hành và rất được mọi người yêu thích. Bên cạnh những chiếc bật lửa Zippo đời mới, hiện đại thì những chiếc bật lửa Zippo cổ không bao giờ mất đi giá trị mà càng khẳng định giá trị về tinh thần và sự may mắn. Hy vọng rằng bài chia sẻ trên đây của chúng tôi đã mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm các dòng bật lửa Zippo cổ thì hãy liên hệ với Deva qua hotline: 094.662.000 để được tư vấn kỹ lưỡng nhé.


>>>Tham khảo thêm: Những thông tin thú vị về bật lửa Zippo cao cấp bạn không nên bỏ qua
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA