DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Chia sẻ cách bảo quản bật lửa Zippo được bền lâu nhất

07:51 - 12/01/2022

Để sử dụng chiếc bật lửa Zippo quý được bền lâu thì chúng ta cần phải biết cách bảo quản đúng cách. Dưới đây là những chia sẻ của Deva về cách bảo quản bật lửa Zippo, mời các bạn cùng theo dõi nhé

Nhắc đến Zippo là không ai không biết về dòng bật lửa huyền thoại này, nó luôn được giới mộ điệu trên khắp thế giới luôn khao khát sở hữu. Mặc dù đã được ra mắt thị trường gần 100 năm nhưng độ hot của nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với khả năng duy trì sự cháy tốt nhất, bất khả chiến bại đã khiến cho bao nhiêu người phải say đắm.

Tuy nhiên để giữ chiếc bật lửa Zippo luôn sang trọng và sử dụng được trong thời gian lâu dài thì chúng ta cần phải biết cách bảo quản Zippo. Vậy làm thế nào để bảo quản bật lửa Zippo tối ưu nhất? Hãy cùng lắng nghe các chuyên gia Zippo bật mí về cách bảo quản bật lửa Zippo đúng cách ngay sau đây nhé.


Hướng dẫn cách bảo quản bật lửa Zippo đúng chuẩn

Hướng dẫn cách bảo quản bật lửa Zippo đúng chuẩn

Những người yêu thích dòng bật lửa Zippo chính hãng đều biết rằng dòng bật lửa này thật đặc biệt. Bật lửa Zippo được xem là bất khả chiến bại về khả năng chống lại các nguồn tác động ngoại lực và tác nhân sinh hoá. Nhưng không phải vì thế mà người sử dụng có thể tuỳ ý sử dụng nó mà không quan tâm đến cách bảo quản bật lửa Zippo đúng cách.

Việc bảo quản bật lửa Zippo chính hãng đạt theo đúng tiêu chuẩn trong quá trình sử dụng rất quan trọng. Việc này sẽ giúp sản phẩm có chất lượng cao, khả năng vận hành và vẻ đẹp của Zippo luôn luôn được giữ gìn trọn vẹn suốt đời. Theo như lời khuyên từ các chuyên Zippo ở Việt Nam thì những người muốn sử dụng bật lửa Zippo được bền lâu thì cần phải tuân thủ theo một vài nguyên tắc nhất định sau đây:

Chỉ nên dùng xăng chuyên dụng cho bật lửa Zippo

Dòng bật lửa Zippo Mỹ chính hãng sử dụng nhiên liệu xăng, có mùi thơm đặc trưng. Khi mới mua Zippo về trong quá trình sử dụng, bạn không nên sử dụng bất cứ loại nhiên liệu không chuyên dụng nào đây được coi là cách bảo quản bật lửa Zippo đầu tiên mà bạn cần phải đặc biệt quan tâm đến.

Việc sử dụng không đúng nhiên liệu chuyên dụng có thể sẽ khiến cho bật lửa Zippo không thể duy trì được sự cháy lâu dài như đúng mong muốn của người dùng. Chưa hết, tuổi thọ của bật lửa cũng sẽ bị giảm xuống đáng kể. Nếu như không có nhiều kinh nghiệm mua hàng chính hãng thì cách tốt nhất bạn hãy liên hệ ngay với các cửa hàng uy tín và danh tiếng nhất. Sử dụng những loại xăng chính hãng Zippo https://deva.vn/the-gioi-bat-lua/binh-xang-zippo-chinh-hang-xzp.html vừa tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng, không tỏa ra các mùi nhiệt quá gay gắt vừa tạo ra ngọn lửa có màu xanh nhạt đẹp mắt.


Thường xuyên lau chùi vệ sinh bật lửa Zippo

Thường xuyên lau chùi, vệ sinh bật lửa Zippo trong quá trình sử dụng

Cách bảo quản bật lửa Zippo đúng chuẩn sẽ giúp cho bật lửa duy trì được khả năng vận hành hiệu quả. Các chuyên gia Zippo khuyên bạn nên thường xuyên lau chùi và vệ sinh bật lửa. Nhất là ở các vị trí xung quanh buồng đốt. Bởi vì, sau một thời gian dài sử dụng, các muội than từ bánh xe đánh lửa kết hợp cùng với khí đốt tích tụ nơi bấc đèn sẽ làm cản trở sự lưu thông khí. Cho nên, việc vệ sinh Zippo thường xuyên sẽ tạo nên được sự thông thoáng, sạch sẽ. Giúp giải phóng luồng khí tích tụ để cho chiếc bật lửa luôn vận hành được trơn tru nhất. Hạn chế được tình trạng phải đánh lửa nhiều lần gây hại cho bật lửa Zippo.

Không nên sử dụng hoá chất để vệ sinh bật lửa Zippo

Một điều mà các chuyên gia Zippo đặc biệt nhắc bạn đó là trong quá trình vệ sinh, làm sạch thân vỏ của Zippo chỉ nên sử dụng các loại vải mềm để lau chùi. Tuyệt đối tránh không nên sử dụng các dung dịch có chất tẩy rửa mạnh hoặc là các loại dung dịch có nồng độ axit cao để lau chùi bật lửa.

Toàn bộ cấu tạo của bật lửa Zippo chính hãng được làm từ chất liệu kim loại. bật lửa Zippo sẽ được bao phủ bởi một lớp sơn chống gỉ để bảo vệ bật lửa trong thời gian dài. Nhưng nếu tiếp xúc với các dung dịch có chất tẩy rửa quá mạnh sẽ có thể xảy ra các phản ứng hoá học gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Cho nên, các chuyên gia khuyến khích người sử dụng nên áp dụng cách giữ gìn hộp quẹt Zippo chính hãng https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html theo sự chỉ dẫn trong tờ giấy hướng dẫn sử dụng. Tờ giấy hướng dẫn sử dụng này được đính kèm theo mỗi sản phẩm lúc mới mua về.


Bảo dưỡng bật lửa Zippo đúng hạn

Bảo dưỡng Zippo đúng hạn

Việc bảo dưỡng Zippo định kỳ là một trong những cách bảo quản bật lửa Zippo tốt nhất. Lợi thế khi bảo hành bật lửa Zippo chính hãng bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn, tìm ra các lỗi kỹ thuật và điểm khuyết thiếu trên chiếc bật lửa Zippo. Để từ đó có các biện pháp sửa chữa và thay thế kịp thời.

Chế độ bảo hành của bật lửa Zippo là hoàn toàn miễn phí và bạn sẽ được bảo hành suốt đời. Cho nên bạn đừng ngần ngại mang chiếc bật lửa Zippo của mình đến bảo hành thường xuyên tại các cửa hàng Zippo chính hãng nhé.

Không nên tự ý tháo bỏ các chi tiết của bật lửa Zippo

Điều cuối cùng mà bạn cần phải chú ý đến đó là tuyệt đối không được tháo bỏ các chi tiết khác để sửa chữa hoặc là thay thế. Bạn cần phải hiểu rõ được cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bật lửa Zippo chính hãng trước khi tháo dỡ. Ngoại trừ việc tháo phần thân ra khỏi vỏ bên ngoài để châm xăng.

Trên đây là cách bảo quản bật lửa Zippo được bền lâu nhất mà Deva https://deva.vn/ muốn giới thiệu đến toàn bộ anh em đam mê, yêu thích bật lửa Zippo. Nếu còn bất cứ vấn đề thắc mắc gì trong quá trình sử dụng thì bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ sửa chữa và giải đáp cho bạn mọi thắc mắc nhé.


 >>>Tham khảo thêm: Tìm hiểu những công nghệ khắc trên chiếc bật lửa Zippo Venetia

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA