DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Hướng dẫn cách xem Zippo chính hãng từ chuyên gia hàng đầu

07:43 - 26/07/2021

Cách xem zippo chính hãng chuẩn nhất đến từ chuyên gia. Cân nhắc khi mua những chiếc bật lửa Zippo giá rẻ. Ngoài ra cần kiểm tra kỹ lưỡng đặc điểm của Zippo trước khi mua.

 Zippo hay bật lửa Mỹ là một trong những thương hiệu lâu đời, có tiếng. Người sử dụng Zippo thể hiện được phong cách, cá tính của mình. Việc sưu tầm Zippo được coi như thú vui xa xỉ hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều kẻ lợi dụng thú vui này để bán Zippo giả. Bài viết sau đây hướng dẫn cách xem Zippo chính hãng theo lời khuyên từ các chuyên gia.


>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Tổng hợp cách nhận biết đời bật lửa zippo xịn chính xác nhất


Định giá Zippo chính hãng



Chọn lựa Zippo chính hãng thông qua giá

Zippo chính hãng thường có giá khá cao so với bật lửa thông thường. Hàng chính hãng thông qua đơn vị cung cấp uy tín thường có giá trên 600k với giá bình dân và trên 10 triệu đồng với hàng cao cấp.

Những cửa hàng chào hàng với giá dưới 500k với một chiếc Zippo đầy đủ hoa văn thì cần xem lại nguồn gốc của Zippo. Thông thường với một chiếc Zippo không có hoa văn, là hàng bình dân thì những địa chỉ bán bật lửa hàng không chính hãng sẽ chào với giá chỉ từ 200-300k.

Tuy cách kiểm tra này đôi khi chưa thực sự đúng. Nhưng chúng ta cũng nên tham khảo để chọn lựa được chiếc Zippo chính hãng.

Cách xem Zippo chính hãng thông qua vỏ hộp


Là sản phẩm lâu đời, một thương hiệu đẳng cấp tại Mỹ, Zippo luôn hướng đến sự chuyên nghiệp nhất tới sản phẩm kể cả vỏ hộp đựng. Những chiếc vỏ hộp được làm chắc chắn và in thương hiệu Zippo sắc nét.

Những chiếc vỏ hộp hàng nhái được làm qua loa, ọp ẹp cùng với logo in mờ nhạt. Dựa vào đặc điểm này chúng ta sẽ nhận diện rõ được hàng chính hãng hay hàng nhái.

Ngoài ra, phía mặt trong hộp cũng được Zippo chăm chút khi được thêm một lớp nhung giả giữ cho Zippo không bị trầy xước khi vận chuyển. Lớp nhung này sẽ có màu đen tuyền sang trọng trong khi hàng nhái có màu ngả hơn và không có tác dụng bảo vệ Zippo.

Mỗi chiếc Zippo sẽ có một mã vạch riêng từ nhà sản xuất. Hàng nhái sẽ không có đặc điểm này. Khi mua một sản phẩm Zippo, bạn hãy quét mã vạch trước khi quyết định mua hay không.


Kiểm tra các bộ phận của Zippo



Các bộ phận của Zippo đều được làm rất tinh xảo

Nếu là một người cẩn thận, bạn hãy dựa vào những đặc điểm dưới đây để phân biệt dễ dàng Zippo chính hãng và có cách xem Zippo chính hãng chuẩn nhất

  • Bánh xe Zippo sẽ có những đường kẻ chéo nhau tinh tế. Khi quẹt tạo cảm giác thoải mái, không bị đau tay như hàng nhái với những đường kẻ nông, không sắc nét. Hàng nhái khi quẹt bánh xe thường bị dắt và khó tạo lửa.
  • Mối hàn Zippo chính hãng đều, tinh tế, tạo điểm nhấn cho chiếc bật lửa. Còn với hàng nhái, mối hàn không đồng đều, thô, có cảm giác là được hàn chứ không được làm tinh tế như chính hãng.
  • Kiểm tra đáy của Zippo chính hãng. Phấn đáy của hàng fake được làm bằng máy công nghiệp, trăm cái như một nên không có giá trị. Chữ bị nhòe, dính và không rõ ràng.


>>>> Xem thêm:
Nên mua bật lửa Dupont ở đâu tại Hà Nội để có giá tốt nhất?


Chọn địa chỉ mua Zippo chính hãng


Trên đây là những dấu hiệu dễ nhận biết một chiếc Zippo hàng nhái. Tuy nhiên, hàng nhái ngày càng được làm tinh vi hơn. Chính vì thế, việc nhận diện bằng mắt thường khó có để phân biệt được. Chính vì thế, hãy chọn cho mình một địa chỉ mua hàng chính hãng nhất.

Deva - đơn vị cung cấp Zippo Mỹ chính hãng nhất. Deva tự tin là địa chỉ bán Zippo chính hãng, đảm bảo chất lượng Zippo tốt nhất đến với khách hàng. Các sản phẩm tại đây ở nhiều phân khúc giá khác nhau. Với những hàng bình dân luôn giữ được sự sang trọng của Zippo.



Nên chọn những địa chỉ uy tín để mua Zippo

Mua hàng tại Deva, bạn sẽ được đảm bảo bảo hành và đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi. Tại đây, chất lượng sản phẩm cũng như trải nghiệm của khách hàng chính là điều mà đơn vị hướng tới.

Trên đây là hướng dẫn cách xem Zippo chính hãng từ các chuyên gia. Hy vọng bạn sẽ biết được các cách để nhận biết Zippo Mỹ chính hãng. Mọi thắc mắc bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của Deva để chọn mua được những chiếc Zippo chính hãng nhất. Chúc bạn chọn được chiếc bật lửa ưng ý.

>>>> Bài viết hay cho bạn: Bật lửa zippo bao nhiêu tiền? Và cách chọn zippo chất lượng

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA