DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tiết lộ 4 hãng bật lửa cao cấp nổi tiếng nhất trên thế giới

07:46 - 19/11/2021

Bật lửa cao cấp không đơn thuần để lấy lửa mà nó còn là vật dụng để khẳng định vị thế, đẳng cấp của bản thân cho nên có nhiều người không tiếc tiền, với bất cứ giá nào cũng đầu tư để sở hữu các hãng bật lửa nổi tiếng nhất thế giới. Để giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp hơn Deva xin tiết lộ 4 hãng bật lửa cao cấp nổi tiếng nhất thế giới, chất lượng tốt nhất

Hiện nay, việc sử dụng những hãng bật lửa cao cấp không còn quá xa lạ với dân chơi bật lửa có tiếng. Những dòng bật lửa này không chỉ đảm nhiệm chức năng đơn thuần dùng để đánh lửa mà còn được xem là phụ kiện thời trang đẳng cấp để khẳng định bản thân. Chính vì thế, có rất nhiều người tiêu dùng không ngần ngại chi ra một khoản tiền lớn để sở hữu cho mình chiếc bật lửa nổi tiếng nhất trên thế giới. Để giúp quý bạn đọc có được sự lựa chọn hợp lý, trong giới hạn của bài viết này chúng tôi xin giới thiệu với bạn 4 hãng bật lửa đang làm mưa làm gió trên thị trường tiêu thụ hiện nay.



Tiết lộ 4 hãng bật lửa cao cấp nổi tiếng nhất trên thế giới

Hãng bật lửa zippo

Đầu tiên phải kể đến là hãng bật lửa zippo được thành lập từ năm 1932 - thương hiệu bật lửa đắt đỏ, thu hút mọi sự chú ý và đẳng cấp nhất trên thế giới. Mãi cho đến thời điểm này hãng bật lửa zippo cao cấp vẫn không ngừng phát triển và lớn mạnh vượt ra khỏi thế giới để trở thành loại bật lửa được ưa chuộng và yêu thích nhất hiện nay.

Ngọn lửa của chiếc bật lửa zippo https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html được ví như là bất tử vì sức cháy bền lâu và sự nhạy bén của nó. Do đó, người chơi zippo không chỉ ưa thích chiếc bật lửa zippo vì vẻ bề ngoài độc đáo sẽ thu hút mọi sự chú ý của con người do ngọn lửa bất diệt của chúng đã quá nổi tiếng. Những mẫu zippo chính hãng Mỹ được bán trên thị trường hiện nay có giá khoảng 20 – 40 USD, nhưng một số dòng sản phẩm phiên bản đặc biệt hoặc phiên bản giới hạn có giá lên đến hàng trăm nghìn USD. Nhưng dường như giá cả này không quá quan trọng với những người có niềm đam mê cháy bỏng với bật lửa zippo.

Hãng bật lửa S.T.Dupont

Với xuất xứ từ nước Pháp, thương hiệu bật lửa S.T.Dupont cho ra thị trường mẫu bật lửa Dupont sở hữu kiểu dáng thiết kế vô cùng bắt mắt, độc đáo và hấp dẫn người tiêu dùng. Dòng bật lửa Dupont được sản xuất thủ công hoàn toàn 100% với hơn 70 chi tiết được làm hết sức tinh xảo. Đồng thời là dòng bật lửa tốn công nhất thế giới được khẳng định giá trị không chỉ qua giá cả mà còn về kiểu dáng thiết kế.


Bật lửa Dupont

Một trong những đặc điểm nổi bật của chiếc bật lửa Dupont chính là tiếng mở nắp rất vang và trong. Để làm được điều đó, thợ thủ công đã phải trải qua quá trình gò, mài và hàn từng chi tiết một.

Để có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng xuất ra từ thị trường sẽ phải trải qua những công đoạn kiểm duyệt vô cùng gắt gao về chất lượng. Từ việc đánh lửa cho đến tiếng kêu mở nắp và mẫu mã vô cùng hoàn hảo mới được hãng bật lửa đưa vào thị trường tiêu thụ. Mặc dù bật lửa Dupont của Pháp https://deva.vn/bat-lua-st-dupont.html là dòng bật lửa cao cấp đắt đỏ nhưng vẫn được rất nhiều tiêu dùng ưa chuộng và mong muốn sở hữu.

Hãng bật lửa Dunhill chính hãng

Một trong những hãng bật lửa sành điệu bậc nhất trên thị trường hiện nay đó chính là Dunhill. Dunhill luôn là dòng bật lửa được thiết kế hết sức độc đáo, mang vẻ đẹp lôi cuốn và tạo ra sự chú ý riêng cho người nhìn. Bật lửa Dunhill được xem là món phụ kiện thời trang cho cánh mày râu, có thể sử dụng làm quà tặng sang trọng, độc đáo dành cho người có vị thế quan trọng.

Bên cạnh những hãng bật lửa cung cấp ra thị trường với mức giá vô cùng đắt đỏ nhưng bật lửa hãng Dunhill có những dòng sản phẩm giao động ở mức giá trung bình, nhằm phù hợp với mọi túi tiền của quý khách hàng. Hơn nữa, khi bạn có nhu cầu mua hộp quẹt thường được kèm theo cây bút cùng thương hiệu, chúng là bộ đôi tuyệt vời định hình mọi phong cách.


Bật lửa Cartier

Hãng bật lửa Cartier

Vào năm 1847, hãng bật lửa Cartier được sáng tạo bởi ông Louis-Francois Cartier và cho đến ngày nay nó trở thành một trong những nhà tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bật lửa và phụ kiện chính hãng. Điểm nổi bật nhất của chiếc bật lửa Cartier chính là chất liệu cao cấp, sử dụng rất an toàn và thiết kế bắt mắt.

Hàng năm, nhà sản xuất bật lửa cartier tung ra thị trường tiêu thụ trên thế giới hàng trăm bộ sưu tập bật lửa khác nhau. Với mẫu mã vô cùng ấn tượng và mang tính thời thượng nhất với giá cả vô cùng đắt đỏ sẽ tạo điều kiện cho thương hiệu bật lửa này phát triển rộng rãi trên phạm vi toàn thế giới. Bật lửa Cartier đã trở thành một trong những phụ kiện thời trang được yêu thích của những người sưu tầm bật lửa hiện nay.

Ngoài ra, với những hãng bật lửa cao cấp https://deva.vn/, nổi tiếng được liệt kê ở trên chắc hẳn bạn đã lựa chọn cho mình một thương hiệu bán zippo lý tưởng để dừng chân và đặt trọn niềm tin rồi chứ. Những dòng bật lửa sang trọng và đẳng cấp này luôn khẳng định được vị thế trên bản đồ thế giới về mảng sản xuất bật lửa cao cấp.


>>>Tham khảo thêm: Hướng dẫn cách châm xăng bật lửa zippo chuẩn không cần chỉnh
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA