DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Chọn bật lửa Zippo làm quà tặng: nên hay không nên?

07:51 - 08/03/2022

Bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua bật lửa Zippo để làm quà tặng hay không? Vậy hãy cùng Deva tìm hiểu 3 lý do quan trọng bạn nên lựa chọn bật lửa Zippo để làm quà tặng cho người thân, bạn bè qua bài chia sẻ dưới đây nhé

Bật lửa Zippo là một trong những sản phẩm được phái mạnh yêu thích và sử dụng rất phổ biến. Chính vì thế, ngoài công dụng để châm lửa thì Zippo còn được xem như món quà tặng độc đáo và ý nghĩa. Dòng sản phẩm này giúp cho các mối quan hệ trở nên chặt chẽ với nhau hơn. Nhưng có rất ít người hiểu được ý nghĩa của việc được tặng bật lửa Zippo là gì? Bài chia sẻ dưới đây là những lý do bạn nên chọn bật lửa Zippo làm quà tặng, mời các bạn cùng tìm hiểu nhé.



Lý do bạn nên chọn bật lửa Zippo làm quà tặng

3 lý do quan trọng bạn nên chọn bật lửa hiệu Zippo cao cấp làm quà tặng

Đã từ rất lâu, bật lửa Zippo chính hãng Mỹ https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html đã có mặt ở trên rất nhiều các con phố lớn nhỏ trên toàn thế giới, từ những quán cóc ven đường cho đến những nhà hàng cao cấp, sang trọng. Chính vì thế, ngày nay ngoài chức năng dùng để đánh lửa thì bật lửa Zippo đã được xem như một món quà tặng vừa độc đáo lại vừa ý nghĩa, mà bất cứ người nhận nào đều cảm thấy hài lòng và ưng ý. Cho nên, ý nghĩa của việc được tặng bật lửa Zippo là vô cùng sâu sắc.

Khả năng đánh lửa tuyệt vời

Bật lửa Zippo được coi là bộ quà tặng hữu ích và ý nghĩa mà bạn nên lựa chọn. Bởi trong thời buổi công nghệ hiện đại phát triển vượt bậc, giá trị của những chiếc bật lửa Zippo không chỉ dừng lại ở công cụ đánh lửa. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể nào phủ nhận rằng nó chính là một trong số những chiếc bật lửa chất lượng nhất về khả năng đánh lửa.


Là chiếc bật lửa của sự đam mê

Chiếc bật lửa của sự đam mê

Chiếc bật lửa Zippo không chỉ đơn thuần là dụng cụ đánh lửa thông thường mà hơn thế nữa nó tạo nên cho chủ nhân sở hữu một nét đẹp lịch lãm, sang trọng và quý phái. Ở quốc gia Việt Nam nói riêng và ở trên toàn thế giới nói chung, thú chơi và sưu tầm bật lửa Zippo ngày càng trở nên phổ biến và phát triển. Hơn thế nữa, người ta còn mở ra nhiều hội nhóm và câu lạc bộ săn lùng bật lửa zippo cổ https://deva.vn/bat-lua-zippo-co.html. Đây chính là nơi người ta tìm ra những giá trị và ý nghĩa của việc được tặng bật lửa Zippo.

Ngọn lửa của sự thành công

Hiện nay, có rất nhiều người sử dụng bật lửa Zippo để làm quà tặng. Trước là bởi vì nó mang đến một sự sang trọng, đẳng cấp dành cho các quý ông và sau là nó mang đến ngọn lửa của hơi ấm, ngọn lửa của niềm tin và hy vọng. Đồng thời, nó cũng chính là ngọn giúp hâm nóng tình cảm của đôi bên. Nó mang đến hoà khí, sự hợp tác cũng như sự thành công trong nhiều khía cạnh. Chính vì ý nghĩa của việc được tặng bật lửa Zippo nhiều đến thế cho nên nó được xem như là món quà vô cùng thú vị, chính là ngọn lửa châm được ngay cả trong gió bão.


Cách phân biệt bật lửa Zippo chính hãng nhanh nhất

Cách phân biệt bật lửa Zippo chính hãng nhanh nhất

  • Bên trong hộp: phía bên trong hộp sẽ có miếng ốp lót được bao phủ bởi một lớp giả nhung màu đen tuyền giúp cho chiếc bật lửa Zippo khỏi bị trầy xước trong quá trình vận chuyển và bảo quản, gây mất thẩm mỹ. Còn ngược lại, đối với chiếc bật lửa Zippo giả, lớp phủ này có màu vàng nâu và không có giá trị bảo vệ chiếc bật lửa Zippo.
  • Bánh xe: bánh xe của chiếc bật lửa Zippo thật là những đường cắt xéo đan xen nhau và được hãng cắt rất tinh xảo, kỹ càng nhằm đảm bảo chất lượng đánh lửa tốt nhất. Khi chúng ta bật lửa bánh xe từ dưới lên tay sẽ cho chúng ta cảm giác ráp tay. Còn bánh xe của Zippo giả là những loại mà vết cắt xéo rất nông, chất lượng đánh lửa không được quan tâm đến, được thiết kế rất sơ sài.
Như vậy chúng ta có thể thấy bật lửa Zippo không chỉ là món quà tặng vật chất mà nó còn mang đến giá trị tinh thần vô cùng to lớn. Và đây cũng chính là món quà sâu thẳm mà nhà sản xuất muốn dành tặng cho người dùng. Mặc dù ngày nay bật lửa Zippo đã được cải tiến với nhiều mẫu mã sang trọng, bắt mắt nhưng ý nghĩa của nó vẫn không hề thay đổi.

Nếu như bạn đang muốn chọn bật lửa Zippo làm quà tặng nhưng chưa biết mua ở đâu chính hãng, đảm bảo thì hãy đến ngay với Deva Shop https://deva.vn/ tại số 402, Trần Cung, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để thỏa sức chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất cùng giá thành phải chăng.


>>>Tham khảo thêm: 3 ưu điểm đặc biệt tạo nên sự thành công của Zippo
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA