DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật mí top 5 mẫu bật lửa Zippo mạ chrome sáng bóng, thời thượng nhất

07:47 - 15/12/2021

Bật lửa Zippo mạ chrome được nhiều người yêu thích là bởi sở hữu màu sắc đẹp đẽ, vỏ ngoài cứng cáp, mang ánh sáng riêng biệt, đặc biệt hơn nữa bật lửa Zippo chrome có giá thành không quá đắt. Dưới đây là top 5 mẫu bật lửa Zippo mạ chrome đáng để bạn sở hữu nhất, mời các bạn cùng theo dõi nhé

Bật lửa Zippo rất đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã khác nhau nhưng trong đó nổi bật là mẫu bật lửa Zippo mạc chrome được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn là một dân chơi Zippo sành sỏi thì bạn nhất định nên sở hữu cho mình một mẫu bật lửa Zippo mạ chrome để thể hiện đẳng cấp. Trong bài chia sẻ này, Deva xin giới thiệu đến toàn thể anh em top 5 mẫu bật lửa Zippo mạ chrome sáng bóng, thời thượng nhất mà ai cũng muốn sở hữu, mời các bạn cùng theo dõi nhé.


Top 5 mẫu bật lửa Zippo mạ Chrome sáng bóng, thời thượng nhất

Bật lửa Zippo mạ chrome in chủ đề chiến tranh Việt Nam Z402

Chiến đấu tại chiến trường Việt Nam từ năm 1962, những binh sĩ đặc nhiệm của hải quân Mỹ phải hứng chịu sự thất bại thảm hại cay đắng như lực lượng Mũ nồi xanh. Mỹ đã điều động đặc nhiệm hải quân tham chiến Việt Nam năm 1962 theo sắc lệnh của Tổng thống Kennedy thời bấy giờ. Nhiệm vụ của họ là phối hợp với mũ nồi xanh trong các hoạt động chiến tranh đặc biệt tại Việt Nam. Vào ngày 7/12/2971 lực lượng hải quân rút hoàn toàn khỏi miền Nam và họ chỉ để lại một số người ở lại Việt Nam để làm cố vấn. Và nhóm này hoạt động cầm chứng cho đến năm 1973. Như vậy, chúng ta có thể thấy lực lượng đặc biệt khét tiếng nhất của hải quân Mỹ cũng đã hứng chịu sự thất bại thảm hại giống như các lực lượng đặc biệt khác tại chiến trường Việt Nam.

Mẫu bật lửa Zippo chiến tranh Việt Nam Z402 chính là kỷ niệm cuộc chiến xâm lược của đội đặc nhiệm hải quân vào Việt Nam. Và trên nền Zippo được mạ chrome sáng bóng, được in logo chiến tranh Việt Nam ở mặt trước, nó giống như một lời nhắc nhở về cuộc chiến tranh phi nghĩa, một cuộc xâm lược oai hùng mà quân đội Mỹ đã từng tạo ra.

Bật lửa Zippo Mỹ mạ chrome ốp gỗ Tuyết Tùng Z282

Từ lâu bật lửa đã trở thành một vật dụng không thể thiếu đối với các anh em, nó không chỉ đơn thuần là dụng cụ để tạo lửa mà còn được coi là món đồ để làm tăng lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp không khác gì một món đồ trang sức quý giá.

Deva mang đến cho các anh em mẫu bật lửa Zippo mạ chrome ốp gỗ tuyết tùng Z282 Trắng xước vân ngang, sáng bóng được hãng Zippo kết hợp với hãng gỗ Woodchuck USA ốp nổi gỗ cây tuyết tùng 100% ở 2 mặt trước và sau. Hãy là người đầu tiên sở hữu chiếc bật lửa Zippo cao cấp, đầy ý nghĩa và chất lượng này nhé.


Bật lửa Zippo mạ chrome chủ đề hãng xe Chevrolet Z395

Bật lửa Zippo mạ chrome chủ đề hãng xe Chevrolet Z395

Hãng xe Chevrolet® hay được gọi đầy đủ với cái tên là Chevrolet® Division of General Motors Company, hay được gọi với cái tên khác là Chevy. Đây là đơn vị chuyên sản xuất xe ô tô của công ty General Motors (GM) tại nước Mỹ. Ngày 3/11/1911, tại Detroit – Mỹ, Chevrolet® Motor Car Company chính thức được thành lập bởi William C. Durant. Các dòng xe ô tô được hãng này sản xuất ra đều mang phong cách mạnh mẽ, nam tính, mang đậm chất thể thao nước Mỹ mà không làm mất đi sự sang trọng và đẳng cấp. Chính vì vậy mà Chevrolet® đã trở thành đối thủ tay đô của Ford tại quê nhà. Đến thời điểm hiện nay, thương hiệu xe Chevrolet® đã có mặt tại 140 quốc gia trên toàn thế giới và có cơ sở sản xuất xe ở 34 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Để tôn vinh di sản ô tô Mỹ cổ điển của Chevy, hãng Zippo đã cho ra đời mẫu bật lửa Zippo Chevrolet® Z395. Mẫu Zippo này sử dụng thiết kế logo màu đen của Chevrolet®, được in tại mặt trước chiếc bật lửa Zippo mạ Chrome sáng bóng. Sau đó, các logo Chevrolet® nhỏ hơn cũng được khắc bằng laser trên toàn bộ mặt trước để hoàn thiện tuyệt tác này. Mặc dù nhìn có vẻ đơn giản nhưng chiếc bật lửa Zippo này đẹp và chất chơi dành cho các anh em sưu tập và sử dụng.


Bật lửa Zippo mạ Chrome xanh bóng Z367

Bật lửa Zippo mạ Chrome xanh bóng Z367

Bật lửa Zippo Follow your way Design 49161 là dòng bật lửa Zippo được làm từ vỏ đồng thau mạ Chrome xanh tắc kè, có màu xanh biến màu, sử dụng công nghệ khắc laser hai màu hình la bàn định hướng và câu châm ngôn slogan Follow your way, and Never Give Up. Nó được dịch là hãy làm theo cách của bạn và đừng bao giờ bỏ cuộc.

Bật lửa Zippo mạ chrome hình lá cờ và biểu tượng đại bàng Mỹ Z372

Mẫu bật lửa Zippo Z372 này được mạ chrome sáng bóng, bắt mắt. Trên bề mặt trước của chiếc bật lửa được dập nổi cách điệu lá cờ mỹ. Còn bên trên được in hình màu biểu tượng chim đại bàng đầu trắng chính là sự tượng trưng cho tự do và độc lập.

Trên đây là top 5 mẫu bật lửa Zippo mạ chrome được yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn là một chuyên gia về bật lửa, có sở thích sưu tầm thì hãy rinh ngay cho mình một trong những mẫu bật lửa Zippo mạ chrome nêu trên nhé. Hoặc nếu như bạn đang quan tâm đến dòng bật lửa khác thì hãy ghé thăm Deva shop để có cho mình những trải nghiệm lý thú nhất nhé.


>>>Tham khảo thêm: Mẹo nhỏ bạn cần ghi nhớ khi sử dụng bật lửa
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA