DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

5 lầm tưởng phổ biến về Zippo USA

07:44 - 13/01/2021

Bật lửa Zippo là một loại bật lửa nổi tiếng được sản xuất tại Mỹ và ở Việt Nam chỉ có đại lý ủy quyền. Sự cách biệt về ngôn ngữ và địa lý đó đã làm xuất hiện thông ít những thông tin sai lệch về dòng sản phẩm này. Do vậy, bài viết này đưa đến bạn 5 lầm tưởng phổ biến về Zippo USA. Bạn nên đọc để hiểu đúng về dòng bật lửa Zippo USA hơn.

 Bật lửa Zippo du nhập vào nước ta trong cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước. Tới ngày nay đây không còn là dòng sản phẩm xa lạ với bất kỳ dâm mộ điệu bật lửa nào. Tuy nhiên, vẫn có những người còn chưa hiểu rõ về loại Zippo USA và cảm thấy rất hoang mang trước một số thông tin về dòng bật lửa nổi tiếng này. Do vậy, 5 lầm tưởng phổ biến về Zippo USA mà bài viết dưới đây nhắc tới sẽ góp phần giúp người tiêu dùng có hiểu biết đúng đắn hơn về nó.

1. Kí hiệu vỏ ruột Zippo nhất thiết phải trùng nhau mới là Zippo chính hãng


Đây là một quan điểm sai lầm mà một thời gian xuất hiện rầm rộ trên các trang mạng và trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi.



Có rất ít những chiếc Zippo mà thông tin trên mộc đáy trùng với thông tin ở ruột

Quan điểm này là sai bởi các lý do như sau:

Thứ nhất: Trên cổng thông tin chính thức của Zippo hãng và phía đại diện cho Zippo chưa bao giờ công bố thông tin này.

Thứ hai: Đối với việc sản xuất Zippo thì Zippo hãng lại có cách sản xuất đặc thù riêng. Vỏ và ruột được sản xuất ở hai nơi khác nhau, sau đó mới đem về tập kết ở một nơi để lắp ráp ngẫu nhiên.

Ngoài ra, tất cả các Zippo đều có ruột giống nhau và chỉ có vỏ là khác nhau. Do vậy hãng Zippo vẫn luôn lấy ruột của Zippo sản xuất thời gian trước để lắp ráp với vỏ sản xuất ở thời điểm hiện tại. Khi đó, dù không sản xuất cùng thời điểm nhưng vỏ và ruột lắp ráp lại với nhau vẫn ăn khớp và cho chất lượng bật lửa tốt nhất.

2. Âm thanh bật nắp Zippo


Zippo vẫn nổi tiếng về âm thanh ngân và vang, nhưng nhiều người mua Zippo mới về sử dụng thấy không có âm thanh như vậy đã đánh giá luôn đó không phải hàng chính hãng.

Đúng là có những người đã dựa vào âm thanh đóng - mở nắp Zippo để phân biệt Zippo chính hãng, tuy nhiên vẫn có những chiếc Zippo mới không có âm thanh ấy luôn mà phải sau một thời gian sử dụng mới có được.

Bởi dù công nghệ ngày nay đã phát triển vượt bậc nhưng các chi tiết của Zippo mới vẫn có thể còn “gờ” và “góc cạnh”. Sau một thời gian sử dụng, các chi tiết này bị mài mòn và khớp với nhau hoàn hảo hơn. Lúc này, âm thanh đóng- mở nắp mới trở nên đặc trưng nhất.

Thêm nữa, bạn cũng cần lưu ý rằng, một chiếc Zippo mà càng được trang trí nhiều ở phần vỏ thì âm thanh sẽ không vang và ngân như Zippo vỏ trơn (loại có không trang trí gì cả).

Tóm lại, nếu bạn mua Zippo mới về mà thấy âm thanh không như mình mong đợi thì đừng vội kết luận gì cả. Bạn cần xem xét nhiều yếu tố khác nữa để đánh giá đúng nhất về về vấn đề thật, giả của chiếc Zippo đó.

3. Độ rơ nắp, bản lề Zippo


Nhiều người khi mua Zippo mới thấy hiện tượng vỏ và nắp không khít chặt, ruột hay bị trồi lên đã cảm thấy rất băn khoăn, lo lắng và nghi ngờ đó là Zippo hàng fake.



Bất kể chiếc Zippo nào thì bản lề cũng sẽ có độ rơ nhất định 

Tuy nhiên, xin khẳng định với người dùng Zippo là bất kể chiếc Zippo nào cũng sẽ có độ rơ nhất định nằm trong mức độ cho phép. Đó là chủ ý của phía sản xuất Zippo để sự bật -đóng nắp sẽ dễ dàng hơn và khi lấy ruột để bảo dưỡng cũng dễ hơn.

4. Bật lửa Zippo phải có tem đỏ thì mới là chính hãng


Tem cảnh báo màu cam đỏ được dán ở điểm tiếp gián thân - nắp đối với Zippo sẽ là điều bắt buộc với tất cả Zippo được sản xuất để lưu hành trong toàn nước Mỹ.

Tuy nhiên, những Zippo Mỹ chính hãng xuất khẩu sang quốc gia khác lại không bắt buộc phải dán loại tem ấy mà có thể được dán tem giấy.

Do vậy, bạn hãy an tâm bật lửa Zippo mà không có dán tem đỏ vẫn có thể là hàng chính hãng.


5. Bật lửa Zippo Slim chỉ dành cho phái nữ




Zippo Slim được phái nữ yêu thích hơn chứ đây không phải là dòng mặc định sản xuất chỉ dành cho nữ giới

Quan điểm bật lửa Zippo Slim có chất lượng không bằng các dòng khác và chỉ dành cho phái nữ là một quan điểm sai lầm rất phổ biến.

Sở dĩ có quan điểm đó là do sự thiếu hiểu biết trong sự đánh giá Zippo. Dù được thiết kế nhỏ gọn, nhìn có vẻ mong manh nhưng với tính toán kỹ lưỡng của nhà sản xuất thì chất lượng dòng Zippo Slim vẫn đảm bảo được như các dòng khác.

Ngoài ra, do có kích thước nhỏ nhắn, gọn nhẹ nên dòng này được phái nữ yêu thích hơn chứ đây không phải là dòng mặc định sản xuất chỉ dành cho nữ giới. Bất kỳ ai ưa chuộng thiết kế đó thì đều nên sở hữu.

Như vậy, đến đây Deva Shop đã giúp bạn đọc nắm được 5 lầm tưởng phổ biến về Zippo Mỹ chính hãng là gì rồi. Với thông tin ở bài viết này, bạn sẽ có cái nhìn đúng đắn hơn trước sản phẩm Zippo chính hãng và sẽ không còn bị dao động tâm lý khi gặp phải những thông tin sai lệch như trên nữa.

>>>>> Kiến thức hay cho bạn:  3 lưu ý để bật lửa Zippo xưa mà trông như mới



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA