DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Kinh nghiệm chọn mua bật lửa Zippo mới chuẩn chính hãng

07:34 - 02/10/2021

Nắm rõ những kinh nghiệm chọn mua bật lửa Zippo mới sẽ giúp bạn chọn được mẫu bật lửa phù hợp và đảm bảo hàng chuẩn chính hãng.

 Bật lửa Zippo vốn là loại bật lửa nổi tiếng từ lâu trên thế giới. Dù có giá thành khá cao trên thị trường bật lửa Việt Nam nhưng người dùng vẫn rất ưa chuộng và tìm kiếm mua nó. Chính vì thế mà loại bật lửa này cũng bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Do đó, người dùng khi mua bật lửa Zippo mới phải kiểm tra kỹ sản phẩm cũng như cần tự trang bị những kiến thức cần thiết để luôn mua đúng sản phẩm chính hãng với giá thành phải chăng.

Dưới đây là những kinh nghiệm quý báu cho các anh em lần đầu mua bật lửa Zippo Mỹ chính hãng.


>>>>> Có thể bạn cần biết: Cùng ngắm 3 mẫu Zippo Mỹ xịn chưa bao giờ hết hot


1. Chọn cửa hàng có độ tin cậy cao




 Chọn một cửa hàng có độ tin cậy cao để mua Zippo là điều cực kỳ quan trọng

Hiện nay, bật lửa Zippo chính hãng của Mỹ thường được bán tại Việt Nam theo hình thức sản phẩm nhập khẩu hoặc sản phẩm của cửa hàng uỷ quyền của Zippo hãng. Ngoài ra, một số ít là hàng xách tay. Vì vậy, đứng trước nạn hàng giả, hàng nhái thì việc chọn một cửa hàng có độ tin cậy cao để mua Zippo là điều cực kỳ quan trọng. Khi đó, người dùng sẽ không bị chặt chém giá bán, an tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành. Để tìm được một địa chỉ như thế, bạn có thể hỏi kinh nghiệm của những người chơi Zippo chuyên nghiệp, bạn bè, người thân hoặc tìm kiếm và chọn lọc thông tin trên mạng xã hội, trên internet.


2. Dự trù sẵn chi phí mua


Bật lửa Zippo có giá cả rất phong phú, và mẫu thấp nhất tầm 500k cho đến mẫu cao cũng có thể lên tới hàng trăm triệu đồng. Do đó, để tìm được mẫu bật lửa phù hợp bạn nên dự trù xem mình cần một chiếc Zippo trong khoảng giá bao nhiêu. Nếu chỉ cần một chiếc Zippo có tính năng độ bền tốt thì bạn nên mua các mẫu Zippo phổ thông, nếu cần mua chiếc có thẩm mỹ tốt hơn thì bạn có thể chọn các mẫu trên 1 triệu, còn muốn thể hiện đẳng cấp hơn thì bạn có thể chọn các mẫu Zippo bạc nguyên khối hoặc Zippo bản giới hạn,...

Tóm lại, bạn nên bạn xác định rõ chi phí trước khi bật lửa Zippo mới để nhân viên tại cửa hàng uy tín sẽ giúp bạn lọc ra danh sách những mẫu bật lửa phù hợp với khả năng tài chính, tránh tình huống “vung tay quá trán”.


Bật lửa Zippo có giá cả rất phong phú, và mẫu thấp nhất tầm 500k


3. Cách chọn mua Zippo mới chính hãng


Trên thị trường có vô vàn chiếc Zippo Mỹ được bày bán, nhưng như đã nói ở trên sản phẩm bị làm nhái rất nhiều. Zippo Mỹ làm nhái được biến tấu với nhiều thiết kế khác nhau với công nghệ làm giả, làm nhái ngày càng tinh vi nên bên cạnh hai kinh nghiệm trên thì người dùng cũng cần trang bị kiến thức nhận biết bật lửa Zippo chính hãng cũng như cách phân biệt Zippo thật và giả sao cho vững vàng.

Theo đó, khi mua Zippo Mỹ mới thì người dùng luôn phải yêu cầu cho xem và kiểm tra các thứ có liên quan đến sản phẩm như giấy chứng nhận bảo hành chính hãng, giấy hướng dẫn,... Tất nhiên, cũng không tránh khỏi việc làm giả giấy chứng nhận cho nên anh em lần đầu mua Zippo cần đọc kỹ và để ý những sai sót nhỏ có thể có trong nội dung của giấy chứng nhận bảo hành.

Ngoài ra, người dùng cần xem xét kỹ chiếc Zippo về cấu tạo hình dáng xem nó có xứng đáng là một chiếc bật lửa cao cấp không. Bật lửa Zippo Mỹ có đặc điểm về hình dáng cấu tạo đó là:

  • Bánh xe của Zippo chính hãng có hình quả trám với các rãnh được làm xéo sâu.
  • Các bộ phận đều được làm rất tỉ mỉ, tinh xảo, rõ nét.
  • Phần mộc đáy được khắc rõ ràng.
  • Một chi tiết rất quan trọng giúp người dùng có thể phân biệt được những chiếc Zippo Mỹ thật đó chính là đối với những chiếc Zippo chính hãng thì chiếc ốc vít thường được làm nhìn rất tinh xảo, gọn gàng và đặt ở dưới đáy của vỏ ngoài Zippo. Còn đa số những mẫu bật lửa Zippo bị giả thì ốc vít này được đặt ngàng với đáy của chính sản phẩm đó.
  • Zippo Mỹ chính hãng luôn được bảo hành trọn đời.



Cách chọn mua Zippo mới chính hãng

Ngoài ra, người dùng có thể dựa vào giá để nhận ra một chiếc Zippo bị làm giả. Hiện nay, dù có sự chênh lệch đôi chút giữa các cửa hàng kinh doanh bật lửa Zippo chính hãng nhưng nếu một chiếc Zippo mà được rao bán là bật lửa giá rẻ với giá 200k - 350k thì rất nhiều khả năng đó là sản phẩm bị làm giả. Bởi một chiếc Zippo chính hãng mà bán với giá đó thì không bao giờ có lãi, thậm chí là lỗ vốn.

Như vậy, tới đây anh em nào còn mơ hồ trong việc chọn mua Zippo Mỹ chính hãng đã tự tin hơn rất nhiều. Chúc anh em có được những sản phẩm bật lửa ưng ý nhất.

>>>> Bài viết hay cho bạn: Khảo sát giá bật lửa Zippo chính hãng Mỹ tại thị trường Việt Nam

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA