DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những lý do bạn nhất định nên tìm hiểu bật lửa zippo xịn

07:41 - 03/06/2021

Bật lửa zippo - một trong những sản phẩm sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Bài viết này chúng tôi xin được chia sẻ những lý do bạn nhất định nên tìm hiểu bật lửa zippo xịn và mua nó.

 Bật lửa zippo - một trong những sản phẩm phụ kiện sang trọng, thể hiện sự đẳng cấp của người dùng. Hiện nay có rất nhiều anh em sẵn sàng chi ra một số tiền lớn để có thể sở hữu một chiếc zippo xịn phiên bản giới hạn. Bài viết này chúng tôi xin được chia sẻ những lý do bạn nhất định nên tìm hiểu bật lửa zippo xịn và mua nó.

>>>> Bài viết hay cho bạn: Quan Vũ được trang trí trên Zippo chính hãng cao cấp như thế nào?


Bật lửa zippo là gì?




Những lý do bạn nên tìm hiểu bật lửa zippo xịn

Trước khi tìm hiểu những lý do bạn nên tìm hiểu bật lửa zippo xịn thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về dòng sản phẩm này. Theo đó, zippo được hiểu đơn giản là một chiếc bật lửa, công dụng chính của nó là tạo ra lửa và cũng là một phụ kiện anh em thường mang bên người.

Khác với các mẫu bật lửa truyền thống được làm bằng nhựa, zippo được làm bằng các kim loại cao cấp như đồng, thép, đồng thau, vàng, bạc,... tùy vào thời kỳ cũng như nhà sản xuất sẽ cho ra kiểu dáng zippo khác nhau.

Zippo được làm từ kim loại càng quý sẽ có giá càng đắt tiền. Zippo hoạt động bằng nguyên liệu đốt chính là xăng, ngoài ra có loại bật lửa sử dụng gas. Mỗi khi hết nguyên liệu người dùng có thể mua và đổ trực tiếp vào buồng nhiên liệu, sau đó có thể sử dụng một cách bình thường.

Tính đến nay, bật lửa zippo đã có mặt trên thị trường hơn 85 năm. Trải qua nhiều năm, nhiều thời kỳ, chiếc bật lửa zippo đã không ngừng cải tiến, đổi mới cả về kiểu dáng lẫn công nghệ sản xuất, công nghệ điêu khắc trên vỏ bật lửa. Điều đặc biệt đáng ngạc nhiên ở chiếc bật lửa zippo là nó có thể cháy và không bị dập tắt trong môi trường gió lên đến 40 km/h.

Những lý do bạn nên tìm hiểu bật lửa zippo xịn và mua nó




Những lý do bạn nên tìm hiểu bật lửa zippo xịn và mua nó


Tuy bật lửa zippo đã ra đời cách đây nhiều năm về trước nhưng nhiều anh em cũng chưa từng biết qua về zippo cũng như tìm hiểu bật lửa zippo. Ngay sau đây chúng tôi sẽ phân tích lý do vì sao bạn nên bỏ thời gian để tìm hiểu bật lửa zippo xịn và mua nó.


Bật lửa zippo mang đến sự khác biệt


Khi tìm hiểu các mẫu bật lửa zippo xịn bạn sẽ thấy rằng nó có rất nhiều điểm khác biệt so với các mẫu bật lửa thông thường trên thị trường hiện nay. Từ kiểu dáng, thiết kế cho đến âm thanh của nó phát ra đều có sự khác biệt hoàn toàn, mang đến cho người nhiều cảm giác thú vị khó tả.

Sử dụng bật lửa zippo ngoài chức năng là đốt cháy thì bạn cũng có thể biểu diễn bật lửa thông qua tiếng mở nắp hoặc ngọn lửa đốt cháy. Đặc biệt bạn có thể yêu cầu đơn vị bán thiết kế các biểu tượng bên ngoài vỏ hộp theo sở thích riêng của bạn. Nó như một điểm nhấn riêng biệt mà chỉ có ở chiếc bật lửa zippo bạn đang sở hữu.


>>> Hãy tham khảo các sản phẩm khác của chúng tôi:
Các mẫu bật lửa ST. Dupont đẹp, giá rẻ


Mang đến cảm giác an toàn khi sử dụng


Bật lửa zippo ngoài việc phát huy tốt hiệu năng đánh tạo ra lửa thì cơ chế thiết kế gồm xăng, bấc, đá giúp tạo nên một chiếc bật lửa an toàn, tiện dụng nhất cho người dùng. Bởi trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt, chiếc bật lửa zippo đã được nghiên cứu kỹ lưỡng trong thời gian dài nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

Ngoài ra các thành phần hóa học trong xăng cũng đáp ứng tốt yêu cầu về độ nhạy lửa, tạo độ an toàn tuyệt đối khi người dùng tiếp xúc. Lớp vỏ kim loại được chọn lựa loại dày, chắc chắn mang đến cảm giác an tâm cho người dùng khi bỏ nó trong túi và mang bên mình trong thời gian dài.




Zippo mang đến cảm giác an toàn cho người sử dụng

Trên đây là những thông tin cơ bản về bật lửa zippo kèm theo đó là những lý do bạn nên tìm hiểu bật lửa zippo xịn và mua nó. Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều loại zippo đẹp, độc lạ, ấn tượng, hãy truy cập vào website của cửa hàng Deva: https://deva.vn/. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài chia sẻ của chúng tôi.

>>>>> Có thể bạn cần biết: Không nên bỏ lỡ: Những mẫu Zippo giáng sinh đẹp nhất

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA