DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Giá bật lửa zippo mỹ tại thị trường Việt Nam như thế nào?

07:40 - 13/08/2021

Giá bật lửa zippo Mỹ ở rất nhiều phân khúc khác nhau: bình dân, trung lưu và hàng cao cấp. Ở mức giá nào thì Zippo Mỹ cũng tạo nên nét đặc trưng độc đáo vốn có của mình.

Bật lửa Zippo Mỹ được coi như là thú vui sưu tầm đồ hiệu của giới nhà giàu. Tuy nhiên, không phải chỉ giàu mới có thể chơi Zippo. Zippo Mỹ tại Việt Nam có rất nhiều phân khúc giá khác nhau để bạn có thể chọn lựa. Cùng tìm hiểu xem giá bật lửa Zippo Mỹ tại thị trường Việt Nam hiện nay như thế nào?


Bật lửa Zippo Mỹ ở mức giá bình dân



Zippo Mỹ bình dân

 Nếu là một người đam mê sưu tầm Zippo nhưng kinh tế hạn hẹp, bạn có thể tham khảo bật lửa Zippo vỏ trơn. Bởi đây là những mẫu Zippo Mỹ có giá khá rẻ, chỉ dưới 1 triệu đồng. Mức giá này rất phù hợp với học sinh.

Tuy ở mức giá bình dân nhưng mẫu mã của Zippo vẫn đảm bảo cấu trúc như chiếc Zippo bình thường. Thường các dòng sản phẩm này sẽ có một lớp vỏ nhám, không chạm khắc.

Zippo Mỹ bình dân này được khá nhiều bạn học sinh sinh viên săn đón bởi giá thành khá rẻ, có thể mua làm quà hay mua để làm đồ kỷ niệm, sưu tầm.


Giá bật lửa Zippo Mỹ với hàng trung lưu


Ở phân khúc nhỉnh hơn mức bình dân, hộp quẹt Zippo Mỹ đã có những họa tiết, tuy nhiên vẫn còn khá đơn giản. Những hộp quẹt như thế có giá giao động từ 1 triệu đến 5 triệu đồng. Sở dĩ có mức giá nhỉnh hơn phân khúc bình dân đó là do Zippo có lớp vỏ ngoài thiết kế dày hơn và có nhiều họa tiết xung quanh.

Zippo Mỹ trung lưu thường được sử dụng để làm quà tặng cho các sếp lớn. Nó toát lên vẻ sang trọng với nhiều họa tiết xung quanh.


Mẫu bật lửa Zippo có giá tầm trung 
 

Bật lửa Zippo Mỹ cao cấp


Zippo cao cấp được bán tại các cửa hàng, địa chỉ phân phối Zippo chính hãng và những của hàng được ủy quyền phân phối sản phẩm. Giá bật lửa Zippo Mỹ cao cấp được chia thành 2 loại đó là cao cấp 1 và cao cấp 2.

Đối với dòng cao cấp 1 sẽ có mức giá từ 6 triệu đến 10 triệu đồng. Với dòng bật lửa cao cấp 2 thì mức giá Zippo Mỹ thấp nhất là 10 triệu đồng và nhiều loại có giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.

Dòng Zippo Mỹ này khá kén người chơi. Chỉ giới giàu hoặc siêu giàu họ muốn sở hữu để làm tăng giá trị của bản thân. Một số mua để sưu tầm với những bộ sưu tầm Zippo Mỹ với mức giá choáng ngợp.

Tuy nhiên, Zippo Mỹ cao cấp rất sang trọng, họa tiết sống động, thiết kế vỏ tinh tế. Rất đáng để giới nhà giàu sưu tầm.


Bật lửa Zippo Mỹ cổ


Đây là loại Zippo khá đặc biệt. Zippo cổ thường không có mức giá cố định. Tuy nhiên, mức giá với hàng độc, lạ này cũng khá cao. Thường cũng chỉ có giới thượng lưu mới sưu tầm và đưa ra những mức giá cực cao để sở hữu.


Deva - địa chỉ mua Zippo Mỹ chính hãng




Mẫu Zippo Mỹ cao cấp tại Deva

Zippo Mỹ mở mức giá nào thì vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất từ nhà sản xuất. Tùy mục đích sử dụng khác nhau của các loại Zippo, chúng vẫn tạo cảm giác sang trọng, tạo nên cá tính của bản thân.

Nếu bạn còn đang phân vân không biết tìm một địa chỉ mua Zippo Mỹ chính hãng thì đừng lo lắng, Deva chính là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng. Dave tự tin đem đến rất nhiều mẫu mã Zippo Mỹ sang trọng ở nhiều mức giá khác nhau.

 Giá bật lửa Zippo Mỹ tại cửa hàng Deva có từ bình dân, trung lưu đến những hàng cao cấp. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn tại đây. Chất lượng là điều Deva đặt lên hàng đầu. Còn chần chờ gì mà không trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất tại đây. Truy cập trang web của Deva tại Deva.vn để theo dõi các mẫu mã Zippo Mỹ tại đây. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp nhanh nhất.

Bài viết tổng hợp các mức giá của bật lửa Zippo Mỹ. Zippo Mỹ là một sản phẩm làm bật cá tính của cá nhân. Muốn sở hữu sản phẩm tại sao không đến với Deva để được tư vấn về sản phẩm một cách chi tiết nhất.
 
>>>>> Kiến thức hay trong tầm tay:  Những điều cần biết về bật lửa zippo mộc đáy ngược

                                                              Bật mí cách nhận biết bật lửa zippo thật giả từ chuyên gia

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA