DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật mí cách nhận biết bật lửa zippo thật giả từ chuyên gia

07:41 - 06/08/2021

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp bật lửa zippo nhái, kém chất lượng. Dưới đây là cách nhận biết bật lửa zippo thật giả bạn có thể tham khảo.

 Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều dòng bật lửa zippo giả, nhái và kém chất lượng. Thế nhưng, mẫu mã, màu sắc cho đến kiểu dáng giống hệt bật lửa zippo chính hãng. Vậy làm thế nào để phân biệt bật lửa zippo chính hãng và hàng nhái? Đừng bỏ qua bài viết sau đây chúng tôi sẽ bật mí cách nhận biết bật lửa zippo thật giả https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html đơn giản nhất từ chuyên gia.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Hướng Dẫn Cách Xem Đời Bật Lửa Zippo Đơn Giản Nhất Từ Các Chuyên Gia


Cách nhận biết bật lửa zippo thật giả




Mẫu bật lửa Zippo chính hãng xuất Nhật

Tuy bật lửa zippo có rất nhiều hàng giả, hàng nhái. Thế nhưng, không quá khó để có thể phân biệt được chiếc bật lửa zippo thật giả nếu bạn biết quan sát các chi tiết sau đây.


Mộc đáy


Vị trí đầu tiên bạn cần quan sát đó là phần đáy của bật lửa zippo. Bởi, phần mộc đáy sẽ có các chi tiết được khắc lên để giúp bạn nhận biệt hàng chính hãng hay hàng kém chất lượng. Nếu zippo thật sẽ có các chi tiết được in sắc nét và tinh xảo. Ngược lại, nếu hàng giả thì những dòng chữ đó sẽ bị mờ và nét khắc khô cứng.


Định giá


Cách tiếp theo bạn có thể áp dụng đó là định giá bật lửa. Thông thường, một chiếc bật lửa zippo bình dân sẽ có giá trên dưới 500 nghìn đồng. Tuy nhiên, khi mua bật lửa giá rẻ chỉ với 250 - 300 nghìn đồng thì đó chắc chắn không thể là một chiếc Zippo chính hãng Mỹ được. Mặc dù cách này không hoàn toàn đánh giá được zippo thật giả nhưng cũng giúp bạn phân biệt được hàng chính hãng và hàng tàu.


Phân biệt qua tiếng bật lửa


Đối với bật lửa zippo thật sẽ có tiếng bật là tiếng búa gõ và vỏ đồng nên khi bật sẽ ngân vang một hồi mới tắt. Đối với zippo giả vở làm bằng sắt, thép nên tiếng bật không vang, thậm chí còn nghe tiếng cộp cộp. Tuy nhiên, cách này thường những người chơi bật lửa zippo lâu năm mới nhận ra được.


Lò xo đẩy đá


Lò xo đẩy đá cũng giúp bạn phân biệt được zippo thật giả bằng mắt thường. Ở bật lửa zippo chính hãng, lò xo đẩy đá gắn liền nhau chứ không tách rời như zippo giả.


Bánh đá và miếng đồng



Phân biệt bật lửa zippo thật giả qua bánh xe đá lửa

Thông thường, nếu bạn tinh ý có thể dễ dàng thấy zippo thật sẽ có các đường kẻ chéo trên phần bánh đá. Những đường này được khắc sâu và sắc nét, đặc biệt sau thời gian sử dụng sẽ không bị oxi hóa.

 

Bấc


Nếu đùng hàng chính hãng thì bấc của bật lửa zippo sẽ có một sợi chỉ màu vàng trong lõi. Ngoài ra, bấc của hàng thật sẽ có dây đồng quấn sát ở vòng ngoài và cứng như một dây thép mạnh, không bị mềm nhũn. Đối với bấc của zippo giả cũng có dây đồng nhưng nhìn không rõ.

>>>> Xem thêm: Tham khảo nơi bán bật lửa khò dupont có giá thành rẻ nhất tại Hà Nội


Địa chỉ mua bật lửa zippo uy tín, chất lượng nhất hiện nay


Mặc dù cách nhận biết bật lửa zippo thật giả không quá khó, thế nhưng để đảm bảo không mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín. Một trong những đơn vị cung cấp bật lửa zippo chính hãng, giá tốt nhất hiện nay đó là Deva.

Chúng tôi cung cấp tất cả các dòng bật lửa zippo từ bình dân cho đến cao cấp. Với đa dạng mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngoài ra, Deva chỉ cung cấp bật lửa zippo chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái. Cam kết nếu quý khách phát hiện hàng kém chất lượng chúng tôi xin bồi thường và chịu hoàn toàn trách nhiệm.


Deva chuyên cung cấp bật lửa zippo chính hãng, uy tín, giá rẻ

Hy vọng rằng, qua những chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp bạn học được cách nhận biết bật lửa zippo thật giả. Tuy nhiên, để đảm bảo chắc chắn 100% bạn nên đến địa chỉ cung cấp zippo chính hãng. Deva shop chính là địa chỉ đáng để cho bạn gửi gắm niềm tin.
  
Để được tư vấn bạn vui lòng gọi tới hotline: 0946 620 000 hoặc truy cập vào website: https://deva.vn/.

>>>>> Có thể bạn cần biết: Top 5 cách đánh bóng bật lửa zippo đồng đơn giản và hiệu quả nhất


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA