DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tại sao bật lửa Zippo là quà tặng phù hợp nhất cho phái mạnh?

07:39 - 26/11/2020

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì cho bạn trai thì hãy nghĩ đến chiếc bật lửa Zippo. Tại sao vậy? Đọc bài viết dưới đây, bạn sẽ hiểu được tại sao bật lửa Zippo lại là món quà phù hợp nhất cho phái mạnh!

 Dù mà phái mạnh hay phái yếu thì ai cũng như ai đều thích được tặng quà, nhất là những món quà phù hợp, chạm đúng trái tim của họ. Bật lửa Zippo là một món quà như thế. Và càng phù hợp hơn khi bạn đang có ý định muốn tặng quà cho phái mạnh lại có thói quen sử dụng bật lửa như là vật bất ly thân. Tại sao lại vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được tại sao bật lửa Zippo là quà tặng phù hợp nhất cho phái mạnh.

Phái mạnh rất thích sử dụng bật lửa Zippo




Bật lửa zIppo luôn được các đấng mày râu yêu thích sử dụng

Cùng với các phụ kiện khác như: ví, điện thoại, đồng hồ,... thì bật lửa cũng là một phụ kiện không thể thiếu đồng hành cùng các đấng mày râu, đặc biệt khi họ có thói quen hút thuốc. Trong đó, bật lửa Zippo được phái mạnh thích sử dụng bởi:

  • Zippo chính hãng mang những tính năng vượt trội so với các thương hiệu bật lửa khác: Đánh lửa nhạy, ngọn lửa có khả năng chống gió, độ bền cao, ít hư hỏng, được bảo hành trọn đời,...
  • Bật lửa Zippo có kiểu dáng và mẫu mã rất đa dạng, luôn có loại phù hợp với sở thích của từng người dùng.
  • Zippo Mỹ có những mẫu rất độc đáo như các phiên bản giới hạn. Vì vậy khi chàng nào được sở hữu mẫu Zippo ấy thì sẽ rất tự hào vì độ độc và hiếm của nó.
  • Với phái mạnh, Zippo còn là một món đồ trang sức làm tôn vẻ nam tính, sang trọng và đầy lôi cuốn.
  • Mỗi chiếc Zippo đều chứa đựng một câu chuyện văn hóa thể hiện bằng ngôn ngữ, họa tiết được khắc trên vỏ của nó. Nhất là ở những chiếc bật lửa Zippo cổ. Đó có thể là thời đại ra đời, chủ đề, hoa tiết trang trí,...
  • Hơn nữa, sử dụng Zippo càng lâu thì càng có giá trị cao. Bởi vì mỗi chiếc bật lửa đều có năm sản xuất rõ ràng. Cho nên khi chiếc zippo chính hãng của người sử dụng càng có tuổi đời cao thì càng quý hiếm và trở thành 1 món đồ cổ vô cùng có giá trị.


Bật lửa Zippo làm quà tặng còn giúp gửi gắm nhiều thông điệp:


Tặng Zippo chính hãng mang tới sự may mắn


Sở dĩ người ta tin tặng bật lửa Zippo mang đến sự may mắn bởi trong chiến tranh những người lính Mỹ luôn mang theo bên mình coi đó như bùa hộ mệnh, đã có rất nhiều lính Mỹ nhờ có Zippo để trong túi quần, túi áo mà tránh được đạn, thậm chí có người thoát chết nhờ có Zippo đỡ đạn ở ngực.


Ngọn lửa Zippo biểu tượng cho lòng nhiệt huyết, niềm hy vọng



Ngọn lửa của bật lửa Zippo luôn là biểu hiện của những đam mê cháy bỏng cùng lòng nhiệt huyết

Từ lâu, ngọn lửa luôn là biểu hiện của những đam mê cháy bỏng cùng lòng nhiệt huyết. Do đó, khi tặng bật lửa nhất là bật lửa Zippo cho phái mạnh sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm mãnh liệt vào người đó. Đồng thời, nó còn thể hiện cho việc tiếp thêm năng lượng để có thể làm tốt nhất những công việc trong tương lai.


Thể hiện tình yêu thương


Ngọn lửa Zippo cháy bền bỉ sẽ tượng trưng cho tình yêu thương mãnh liệt mà bạn trao cho người được tặng. Hơn thế nữa nó còn thể hiện thái độ sẵn sàng đồng hành, gắn bó cùng đối phương trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống.


Cách chọn bật lửa zippo để tặng cho phái mạnh




Mẫu Zippo trơn  - phổ  thông với giá thành rất bình dân
 
Nếu có khả năng kinh tế bạn có thể chọn các loại Zippo cao cấp như các phiên bản giới hạn, đảm bảo anh chàng được tặng sẽ rất cảm kích. Còn không bạn vẫn có thể chọn mua những mẫu đơn giản, cổ điển như Zippo phổ thông với giá thành vừa túi tiền sau đó có thể đi gia công khắc thêm lời đề tặng hay biểu tượng ý nghĩa đều rất hợp lý.

Có lẽ, những chia sẻ bên trên đã đủ để độc giả hiểu được tại sao bật lửa Zippo lại là quà tặng phù hợp nhất cho phái mạnh. Nếu bạn cũng muốn mua một chiếc Zippo chính hãng để làm quà tặng sếp hay người yêu thì có thể tham khảo các sản phẩm chính hãng, chất lượng tại Deva Shop. Chỉ cần truy cập vào trang chủ https://deva.vn/ hoặc liên hệ theo số Hotline: 0946620000 - 0943.217.688, nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây sẽ luôn sẵn sàng giúp bạn chọn được một mẫu Zippo ưng ý nhất để làm quà tặng.

>>>>> Tham khảo thêm:  Bật lửa Zippo Mỹ chính hãng có giá như thế nào?


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA