DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Hướng Dẫn Cách Xem Đời Bật Lửa Zippo Đơn Giản Nhất Từ Các Chuyên Gia

07:44 - 02/08/2021

Cách xem đời bật lửa zippo là một hướng xem xét rằng liệu zippo của bạn có phải là hàng chính hãng hay không. Đây là một cách thức kiểm tra thật giả rất phổ biến.

 Làm sao để bạn biết được một chiếc zippo thật hay giả đang được bày bán tràn lan tại các cửa hàng? Làm sao để bạn biết đó có phải là một chiếc bật lửa zippo có chất lượng? Những chi tiết bên ngoài chỉ giúp bạn một phần nào để khẳng định thôi, cần thiết nhất chính là cách xem đời bật lửa zippo, cách kiểm tra mã vạch mới là thứ cần thiết nhất để khẳng định đó là đồ thật hay đồ giả.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Mách bạn địa chỉ bán bật lửa zippo tại Hà Nội chất lượng


Cách phân biệt zippo thật và giả




Một chiếc Zippo Mỹ thật

Trước tiên, hãy học cách phân biệt zippo thật và zippo giả để có được một số thông tin mới có thể kiểm tra đời của chiếc zippo đó.


Quan sát vỏ của bật lửa zippo


Một trong những cách dễ dàng nhất có thể phân biệt được đâu là zippo giả đâu là zippo thật chính là bạn hãy nhìn vào chiếc vỏ của zippo.

Không như những chiếc zippo giả thì zippo hàng chính hãng có một sự chế tác, cắt tỉa vỏ ngoài rất tỉ mỉ. Bạn sẽ không thể thấy được một chi tiết thừa nào hoặc những đường chạm khắc lệch bên ngoài vỏ sản phẩm. Khác với zippo thật, vì để giảm thiểu bớt đi một phần chi phí nên các zippo giả thường làm rất đơn giản công đoạn này để giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí.


Phân biệt qua bánh xe và miếng đồng tạo lửa


Với việc nhìn bằng mắt thường rất dễ dàng để bạn phân biệt được các chi tiết này. Bánh xe và miếng đồng là vật dụng quan trọng nhất của zippo để tạo ra được ngọn lửa, thế nên những chi tiết cắt gọt hay đường bánh răng ở đây cực kỳ chi tiết và rõ ràng để dễ tạo ra được ma sát làm bén lửa. Mặc dù những chiếc zippo giả có thể cũng làm kĩ càng ở mức này nhưng bạn có thể phân biệt được qua vị trí của các đường bánh răng. Một chiếc zippo thật sẽ có đường răng chéo nhau và khắc rất sâu vào trong, ngược lại những chiếc zippo giả sẽ có đường răng mờ nhạt hơn.


Phân biệt Zippo qua bánh xe và miếng đồng tạo lửa


Phân biệt qua mã vạch


Mã vạch là thứ chắc chắn nhất để bạn có thể yên tâm về chiếc bật lửa mình lựa chọn. Mỗi chiếc zippo sản xuất ra đều có một mã vạch riêng để dễ dàng kiểm tra trên website của hãng. Vì thế việc bạn cần làm là kiểm tra xem mã vạch của zippo của mình đang nằm ở đâu ( thường là ở dưới đáy hoặc trong phần nắp) để kiểm tra. Mã vạch sẽ cho chúng ta biết tên gọi, năm xuất xưởng và kiểu dáng của chiếc zippo đó.


Cách xem đời bật lửa zippo đáng tin cậy nhất


Cách xem đời bật lửa zippo hay cách xem năm sản xuất của bật lửa cực kỳ đơn giản. Việc bạn cần làm là kiểm tra mã vạch của sản phẩm để kết quả cho ra đúng nhất chứ không thể nào đáng giá được đời sản phẩm qua quan sát hình dáng bên ngoài.


Zippo sản xuất năm 1985 trở về trước


Những chiếc zippo đời 1985 trở về trước không phân biệt năm sản xuất mà phân biệt với nhau bằng “ Mã của bằng sáng chế” ra sản phẩm đó. Bạn có thể dễ dàng tìm được tiền tố PAT ( Patent Pending) + số bằng sáng chế.
Một ví dụ chẳng hạn PAT + 21692000 là Bằng sáng chế cho sản phẩm số 21692000.


Zippo đời từ năm 1986- 2000


Những chiếc zippo thời gian này còn được gọi là Zippo đời la mã được phân biệt với nhau bằng các ký hiệu số la mã, bạn có thể dễ dàng dò bảng số la mã tại các website tìm kiếm và so sánh.


Zippo từ năm 2000 đến hiện nay




Mộc đáy của Zippo sản xuất năm 2009

Các zippo đời sau này được sản xuất và lấy số theo tiếng Ả Rập nên sẽ có cách đếm số khác nhau. Thông thường đáy sản phẩm sẽ có 2 tiền tố. Phía bên trái là ký tự từ A đến L theo thứ tự từ tháng 1 đến tháng 12. Phía bên phải chính là năm sản xuất của sản phẩm đó. Ví dụ A- 09 là chiếc zippo đó được sản xuất vào tháng 1 năm 2009.

Trên đây là những cách phân biệt zippo thật giả cũng như cách xem đời bật lửa zippo để người dùng tham khảo. Nếu bạn đang phân vân làm sao để mua hàng tránh được hàng giả, kém chất lượng thì hãy ghé ngay website của deva: https://deva.vn/ để được nhân viên tư vấn về sản phẩm. Đây là một nơi được nhiều người tin dùng vì sự uy tín và hàng hóa chất lượng rất cao. Chúc các bạn tìm mua được một sản phẩm ưng ý.

>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Hướng dẫn cách nhận biết máy lửa zippo chính hãng cho newbie

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA