DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật lửa Zippo hút tẩu - siêu phẩm chuyên dụng cực tiện lợi

07:44 - 09/09/2021

Để đáp ứng nhu cầu của dân hút tẩu thuốc, Zippo hãng đã cho ra đời một dòng riêng, đó là bật lửa Zippo hút tẩu.

 Sử dụng bật lửa để châm tẩu khác biệt so với sử dụng bật lửa để hút thuốc lá thông thường. Do vậy, sẽ cần tới một dụng cụ chuyên dùng cho hút tẩu. Đó là lý do nhiều hãng bật lửa đã cho ra mắt sản phẩm bật lửa chuyên dụng cho hút tẩu. Và Zippo hãng cũng không ngoại lệ. Dưới đây, xin giới thiệu tới bạn đọc dòng bật lửa hút tẩu của Zippo hãng hay còn gọi là bật lửa Zippo hút tẩu.


>>>>> Có thể bạn cần biết: Hộp quẹt Zippo hình rồng - những mẫu hot nhất tại Việt Nam


Zippo hút tẩu là gì?




Một mẫu bật lửa Zippo hút tẩu

Sản phẩm bật lửa Zippo chuyên dụng dành cho dân hút tẩu chính là bật lửa Zippo hút tẩu . Thoạt nhìn, chiếc bật lửa này có hình dáng bên ngoài khá giống với các loại Zippo khác. Tuy nhiên, khi mở nắp ra thì thấy kết cấu ruột của nó rất khác biệt với các đặc điểm đó là:

- Chiếc bật lửa này được cấu tạo gồm phần vỏ và ruột như một chiếc Zippo thông thường. Trong đó, phần ruột có các bộ phận: bông, bấc và buồng đốt, bánh xe… Tuy nhiên, khác với bật lửa Zippo thông thường thì phần ruột của bật lửa Zippo tẩu được cấu tạo thêm lỗ trống với chức năng bao bọc ngọn lửa trong vòng tròn kim loại tạo ngọn lửa nằm ngang, nhờ đó ngọn lửa sẽ bén trực tiếp qua tẩu thuốc, khiến việc châm lửa cho tẩu thuốc trở nên nhanh chóng, đơn giản mà rất tiện lợi. Không những thế, cách châm tẩu bằng ngọn lửa như thế sẽ góp phần bảo vệ tuổi thọ của cây tẩu.

- Bật lửa Zippo hút tẩu mang những đặc tính tốt nhất mà vốn đã có của bật lửa Zippo. Đặc biệt, ngọn lửa có tính chống gió siêu việt đồng thời có khả năng giữ nhiệt tối ưu nên càng tạo điều kiện cho việc hút tẩu trở nên dễ dàng hơn.

- Mẫu mã của dòng bật lửa Zippo hút tẩu cũng khá đa dạng với tông màu phổ biến là đen và trắng. Chính hai màu tương phản đó đã tạo nên những chiếc Zippo tẩu có vẻ đẹp cuốn hút đặc biệt tạo nên phong cách đẳng cấp và lịch lãm cho người sử dụng.


Thiết kế đặc biệt của bật lửa Zippo hút tẩu


Sở dĩ bật lửa Zippo hút tẩu là một dòng Zippo riêng biệt bởi nó có thiết kế đặc biệt nằm ở:

- Phần lỗ trống được thiết kế đã không chỉ giúp cho người dùng sử dụng bật lửa để châm tẩu thuốc lá điếu hiệu quả hơn mà nó còn được thiết kế với công dụng kép. Nếu người dùng muốn châm thuốc bằng ngọn lửa thẳng thì chỉ cần trượt ngón tay cái dưới mép hai đầu đồng thời nhấc phần nắp ống khói của ruột Zippo lên là nó sẽ trở thành một chiếc Zippo thông thường. Ngoài ra, thao tác này cũng sẽ giúp người dùng dễ dàng bảo dưỡng bấc cho bật lửa Zippo tẩu hơn.



Thiết kế đặc biệt của bật lửa Zippo hút tẩu

- Vì thoạt nhìn một chiếc Zippo tẩu có hình dáng và thiết kế rất giống bật lửa Zippo thường khác nên trên thân mỗi chiếc Zippo hút tẩu, Zippo hãng thường có in thêm một họa tiết hình cây tẩu thuốc hoặc hình người cầm cây tẩu. Họa tiết này không quá lớn nhưng đó chính là dấu hiệu để người dùng nhận ra chiếc bật lửa Zippo tẩu nhanh nhất.


Mua bật lửa Zippo hút tẩu ở đâu?


Với những quý ông chơi tẩu thuốc lá sợi cao cấp thì không nên bỏ qua các sản phẩm bật lửa Zippo tẩu. Sản phẩm này sẽ góp phần mang đến những trải nghiệm tốt nhất khi dùng tẩu thuốc. Hiện nay, hầu hết các cơ sở kinh doanh bật lửa Zippo chính hãng tại Hà Nội đều có bán các sản phẩm bật lửa Zippo hút tẩu. Vì vậy, việc của bạn là tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng để mua hàng.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được một địa chỉ như thế thì xin gợi ý bạn tới địa chỉ Deva Shop. Hiện nay, tại cửa hàng bán bật lửa Deva giá của Zippo hút tẩu dao động từ 600k đến 1000k tùy thuộc vào mẫu mã và chất liệu sản phẩm. Tuy nhiên, tất cả đều là hàng chính hãng 100% với chất lượng được bảo hành trọn đời, ngay cả nếu bạn chọn loại rẻ tiền nhất cũng sẽ không bao giờ phải thất vọng với chất lượng của sản phẩm mà Deva Shop mang lại.



Mua bật lửa Zippo hút tẩu ở đâu?

Như vậy, với bài viết trên đây, người đọc không chỉ hiểu hơn về mẫu bật lửa Zippo hút tẩu mà còn biết thêm một địa chỉ tin cậy để mua sắm các mẫu bật lửa và phụ kiện bật lửa của thương hiệu Zippo, qua đó, bao giờ người dùng cũng có được những mẫu bật lửa ưng ý và giá thành hợp lý nhất!

>>>>> Tham khảo thêm: Có thể bạn chưa biết về bộ sưu tập zippo tình cha con - zippo father's day

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA