DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (2)

Top 5 mẫu hộp đựng bật lửa Zippo hot nhất hiện nay

16:09 - 12/09/2022

Hộp đựng bật lửa Zippo không chỉ giúp bảo vệ mà còn giúp tôn thêm vẻ đẹp sang trọng quyến rũ cho chiếc Zippo cao cấp của bạn nữa! Cùng tìm hiểu cụ thể hơn nhé!

 

Mỗi chiếc hộp đựng bật lửa zippo không chỉ bảo vệ chiếc Zippo cao cấp của bạn mà còn giúp tôn thêm vẻ đẹp và sự sang trọng cho chiếc bật lửa của bạn. Điều này dễ nhận thấy nhất ở các mẫu hộp đựng đặc biệt của Zippo. Các mẫu hộp đựng cũng là món đồ nằm trong danh sách của các nhà sưu tập. Dưới đây, Deva.vn sẽ liệt kê top 5 mẫu hộp đựng bật lửa Zippo chất lượng được giới sưu tập quan tâm nhất.

Tác dụng của hộp đựng bật lửa Zippo

Sở hữu một chiếc bật lửa Zippo chính hãng không chỉ là niềm vui mà nó còn là niềm tự hào của một người yêu Zippo thực thụ. Mỗi chiếc Zippo đều có một câu chuyện và những kỉ niệm đáng trân trọng, vì vậy những người đam mê chiếc bật lửa mạnh mẽ này rất chú trọng giữ gìn và bảo quản. 

Thông thường, Zippo thường được đựng trong túi da bò hoặc hộp gỗ, tùy theo sở thích của bạn. Hộp đựng giúp bạn bảo quản Zippo tốt hơn, dù có làm rơi hay va đập mạnh thì bạn cũng yên tâm bên trong Zippo sẽ “bình yên vô sự”. 

Hộp đựng bật lửa zippo thể hiện phẩm cách, phẩm giá của người sử dụng nó. Nó cũng làm tăng giá trị bên trong bật lửa. Hãy thể hiện một chiếc Zippo sành điệu, thời trang và đậm chất riêng của bạn.

Các mẫu hộp đựng bật lửa Zippo chất lượng

Mẫu hộp đựng bật lửa Zippo làm thủ công

Mẫu hộp đựng bật lửa Zippo làm thủ công

Một mẫu hộp da vô cùng độc đáo được làm bởi những người thợ thủ công lành nghề. Hiện nay, theo tìm hiểu của chúng tôi, cũng có ba kiểu dáng hộp da thủ công được biến tấu khác nhau.

Điểm chung của những mẫu Zippo độc lạ là gợi liên tưởng đến sự sang trọng và cao cấp, đồng thời chúng có thể đã xuất hiện dưới dạng những chiếc bật lửa Zippo bọc da. Những mẫu hộp này thường được bán cùng với những mẫu Zippo chất lượng cao.

Ngoài ra, còn có các mẫu Zippo theo thứ tự khác thuộc mặt hàng riêng có trong cửa hàng. Các nhà sưu tập thích luôn có nó để có nhiều đầy đủ sản phẩm trong một combo sưu tập. 

Mẫu hộp đựng bật lửa Zippo chủ đề địa lý

Mẫu hộp đựng bật lửa Zippo chủ đề địa lý

Bạn sẽ nhận hộp đựng này khi mua bật lửa theo chủ đề địa lý. Nếu người dùng mua Zippo không chọn chủ đề này, nó sẽ không bao gồm loại hộp này. Vì mô hình này hiện đã hết sản xuất, những hộp đi kèm với Zippo không còn được bán nữa.

Nếu một nhà sưu tập thích nó, thì phải mua nó từ một người đang sở hữu muốn bán nó. Hiện tại có rất nhiều bạn muốn chuyển nguyên hộp của Zippo. Với bất kỳ may mắn nào, người dùng sẽ bắt gặp và mua được mẫu hộp Zippo theo chủ đề địa lý này. 

Mẫu hộp đựng bật lửa Zippo mạ vàng

Mẫu hộp đựng bật lửa Zippo mạ vàng

Một mẫu vỏ cứng ra đời năm 1950. Hộp này thường được sử dụng để bảo vệ các mẫu Zippo vàng, mạ vàng, bạc hoặc mạ bạc và tăng thêm vẻ đẳng cấp. Vì vậy, có rất nhiều mẫu hộp được lót bên trong bằng một lớp lót mềm đẹp mắt.

Bên ngoài hộp được bọc da màu xanh đen với các chi tiết viền vàng bắt mắt. Cùng với một chiếc hộp như thế này, combo còn bao gồm một chiếc bao da nhỏ gọn để đựng chiếc bật lửa Zippo của bạn. Bao da Zippo có móc cài vào thắt lưng để bạn có thể mang theo bất cứ đâu.

Ngoài ra còn có ba phiên bản của mẫu hộp này trên thị trường. Được sử dụng bởi Zippo từ những năm 50 đến những năm 70, những thiết kế hộp như vậy giờ đã lỗi thời và các nhà sưu tập đang ngày càng đổ xô để mua chúng. 

Hộp đựng bật lửa zippo trả lại khách hàng có bảo hành

Hộp đựng bật lửa zippo trả lại khách hàng có bảo hành

Những hộp đặc biệt này chỉ dành cho những khách hàng đã sửa chữa, hoặc thay thế bật lửa của họ tại cửa hàng. Ngoài ra, đối với những khách hàng muốn thêm các chi tiết như huy hiệu, logo cho Zippo của mình thì mẫu hộp này cũng được Zippo trả về.

Sự chăm sóc này từ Zippo là sự tri ân và thể hiện đúng như phương châm: khách hàng chính là thượng đế của công ty. 

Mẫu hộp đựng bật lửa zippo dành cho khách hàng ở xa

Mẫu hộp đựng bật lửa zippo dành cho khách hàng ở xa

Mẫu hộp này do Zippo nhận làm và ship cho các bạn sử dụng khi đặt hàng trực tiếp. Những chiếc bật lửa Zippo cổ này được cho là đã tồn tại từ năm 1936. Bản gốc của mô hình này hiện nay cực kỳ hiếm. Một tính năng khác biệt của mô hình bìa cứng này là đánh dấu hộp thư trên hộp các tông. 

Địa chỉ bán hộp đựng bật lửa zippo uy tín chất lượng giá rẻ nhất

Để kéo dài tuổi thọ cho chiếc Zippo và tránh những trầy xước, hư hỏng không đáng có, bạn nên sử dụng hộp đựng để đựng Zippo trong quá trình sử dụng. Mua hộp đựng bật lửa zippo ở đâu Hà Nội là thắc mắc của rất nhiều người đam mê Zippo chân chính.

Deva.vn chính là địa chỉ mà bán đáng cân nhắc để mang về cho mình những hộp đựng bật lửa zippo sang trọng, đẳng cấp và đặc biệt là chất lượng để bảo vệ tối ưu cho chiếc bật lửa của mình.

Trên đây là một số mẫu hộp Zippo đặc biệt mà Deva Shop muốn giới thiệu đến bạn đọc, còn lại là những mẫu hộp thông thường mà người dùng thường gặp khi mua các sản phẩm Zippo.

Ngoài ra cũng có rất nhiều mẫu hộp phiên bản Zippo giới hạn mà bên chúng tôi hiện đang cung cấp. Nếu bạn quan tâm đến chủ đề này, bạn nên tìm hiểu thêm và có thể cân nhắc nhé. Chúc quý khách có được sự lựa chọn như ý!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA